RSS Feed

The legend of Sun knight chap 8

Posted on

Đọc online

15 responses »

  1. sao cậu ko dịch lun mấy cái hình ở phía dưới vậy
    tớ thấy cũng có vẻ hài hài:x😡

    Reply
  2. Nhìn sun mặc bộ LTY trong truyện tranh thật là giống một con chó con, dễ thương kinh khủng

    Reply
  3. bộ LTY trong manga sao sao ý *khó diễn tả wá=.=* hok giống novel chút nào

    Reply
    • Mình ko thích cái phần che mặt, cả hai cái sọc bạc cứ làm mình liên tưởng đến hai cái tai chó (vô cùng sorry tác giả vì đã bôi bác).Nhưng ko thể phủ nhận là bộ này giống với miêu tả novel

      Reply
      • mình cũng ko thik cái phần che mặt lắm, còn 2 sọc bạc thì mình gần như là ko để ý đến nó^^

      • mình cũng ko ghiền bộ nì
        nhìn nó cứ sao sao
        nhất là tóc


    • trang phục này rất đặc biệt a, chắc làm từ vảy rồng mà hok bít là loại rồng nào

      Reply
  4. mình thấy LTY đó đẹp ấy chứ, vs lại thế cũng giống miêu tả rùi
    đọc đoạn đầu cảm động quá, suýt rơi nước mắt (thực chất suýt rơi nước mắt từ lúc nhìn thấy chap mới rồi>”<)

    Reply
    • mình cũng thấy phần mở đầu hay
      nhưng k hiể vì sao flame lại rớt xuống đó đc

      Reply
    • chắc do bất cẩn, ai chứ flame knight thì dễ lắm^^, vs lại hình như đó là lúc còn nhỏ mà^^ (thật ra thì cũng ko nhỏ lắm)

      Reply
      • Đó là phần ngoại truyện lúc Sun và Blaze (trong truyện tranh là Flame) 15 tuổi, Blaze mới đầu cũng ko thik Sun lắm, khi bik Sun có cấu kết với tử linh pháp sư là Pink, nên nổi nóng tới tìm Pink gây sự, bị Pink nhốt xuống hầm tối, sau đó được Sun cứu lên…
        Phần này mình định xong vol 4 sẽ làm.

      • oh oh, ra là thế, nghe sun kể tớ cứ tưởng ngay từ đâu flame đã sùng bái sun rùi, nên đọc đoạn đầu đấy cũng hơi thắc mắc 1 tý

  5. có 1 điều mình lun muốn nói từ lúc đọc truyện tranh đến h, aico, bạn edit thật là đẹp quá đi>”<
    hum nay ko ra chương mới vì edit chap mới này đúng ko???

    Reply
  6. uhm bạn ơi sao Mệnh kỵ sĩ hk coi dc vậy bạn ? Nó đòi mật khẩu gì đoá

    Reply

Leave a Reply

