RSS Feed

Mệnh kỵ sĩ – vol 4 Rule D

Quy tắc chung thứ tư của Mười Hai Thánh kỵ sĩ: “Trên lý luận, không thể chọc xù lông Sun knight; trên thực tế, thà rằng chọc xù lông Sun knight, cũng không muốn chọc giận Judge knight.”

Trong bóng tối, Mười Hai Thánh kỵ sĩ an tĩnh ngồi vây quanh bàn hội nghị, chỉ có Sun knight còn chưa tới, mọi người lại không hề giống như lúc trước mà tùy ý nói chuyện phiếm, trái lại an tĩnh không nói một chữ, thậm chí còn nhìn không chớp mắt, chỉ sợ vô tình dẫn đến sự chú ý của Judge knight người đang có bộ mặt lạnh lẽo.

Đột nhiên cửa phòng hội nghị mở ra, nhất thời mang đến ánh sáng tràn đầy căn phòng, cùng với một khuôn mặt tươi cười rực rỡ.

“Các vị anh em, đã lâu chưa trao đổi với nhau lòng nhân ái của…”

“Ngồi xuống.” Lesus Judge lạnh lùng cắt đứt.

Sun knight lặng đi, nhìn quanh mọi người một chút, phát hiện tư thế ngồi của mọi người đều vô cùng ngay ngắn, ngay cả sống lưng cũng ưỡn được thẳng tắp… Sau đó hắn liền hết sức khôn ngoan ngồi vào vị trí, sống lưng cũng ưỡn thẳng tắp giống mọi người.

Lesus Judge lãnh đạm nói: “Nếu cậu đã khôi phục trí nhớ rồi, bây giờ, giải thích với mọi người một chút, cậu tại sao lại từ Thánh Điện chạy đến khe núi Trizel của Nguyệt Lan quốc.”

Sun knight nuốt nước miếng một cái, sau đó mới dè dặt mà mở miệng nói: “Trên, trên thực tế, tôi chạy đến vương quốc Kissinger trước, chẳng qua, tôi thật sự không nhớ được tôi là làm sao qua đó nữa…”

Rầm! Lesus Judge nặng nề đập xuống bàn một cái, mí mắt mọi người giật mạnh một chút, nhưng càng không dám lộ ra bất cứ biểu tình gì, ngay cả tóc cũng không dám phất phơ một sợi.

Mấy phút sau, Sun knight mới run rẩy môi thú nhận: “Lesus, tôi là thật, thật sự không nhớ nữa, tôi có thể thề với thần Ánh Sáng một trăm lần! Tôi chỉ nhớ đêm hôm trước đi ngủ, sau đó ngày hôm sau thức dậy đã ở Kissinger rồi, là thật, tôi lần này thật sự không có lừa cậu đâu!”

(Cho nên, lúc trước thường là lừa gạt đúng không? Mọi người nhìn không chớp mắt, chỉ là trong lòng lặng lẽ hỏi ngược lại.)

Lesus Judge cũng không biết có tin hay không, chỉ là nhàn nhạt nói: “Tốt thôi, nếu cậu đã không nhớ, vậy để tôi nói cho cậu.”

“Eh?” Sun knight ngẩn người.

Lesus Judge giống như là đang hỏi dò nói: “Bình thường, cậu không dễ dàng mang Thái Dương thần kiếm ra ngoài, phải không?”

“Eh… phải.”

“Thái Dương thần kiếm là bảo vật nhận cậu làm chủ nhân, cũng không thể bị người khác mang ra ngoài Thần Điện, nhưng lại không bị cậu phát hiện phải không?”

“…Phải.”

“Cho nên, Thái Dương thần kiếm ngày đó sở dĩ ở bên ngoài Thần Điện, nhất định là cậu mang ra ngoài, phải không?”

“Hell knight trưởng luôn luôn hết sức làm tròn trách nhiệm, tôi hạ lệnh cho cậu ta đi theo cậu, cậu ta lại không có đi theo cậu, nhất định là cậu cố ý cắt đuôi cậu ta, phải không?”

Sun knight lén liếc Roland Hell một cái, không thể không thừa nhận: “Uhm.”

Lesus Judge không hỏi nữa, chỉ lạnh lùng nhìn Sun knight, sau đó tuyên phán: “Cho nên, ngày đó cậu mang theo Thái Dương thần kiếm ra ngoài, nhất định là bởi vì muốn đi làm chuyện nguy hiểm gì, sau đó lấy tính cách của cậu, cậu nhất định là không muốn để cho Hell knight trưởng bị vạ lây, cho nên cố ý thoát khỏi cậu ta, sau đó một mình đi làm chuyện nguy hiểm, cuối cùng, không biết xảy ra chuyện gì, bị đưa đến vương quốc Kissinger, hơn nữa còn mất trí nhớ. Chuyện trải qua chính là như vậy.”

Nghe thấy tuyên phán, mọi người đều lộ biểu tình chợt hiểu ra, Sun knight thì lộ ra biểu tình khóc không ra nước mắt.

(Sau này mất trí nhớ cũng không cần lo nữa, dù sao Judge trưởng sẽ phụ trách tuyên phán ta rốt cuộc đã làm cái quái gì, mọi người lại lặng lẽ nghĩ thầm.)

Lesus Judge chậm rãi đứng dậy, từ trên xuống cúi nhìn Sun knight, dùng giọng siêu trầm nói: “Lần trước là làm cho mình mù, lần này là tự mình đi làm chuyện nguy hiểm, khiến cho trí nhớ mất hết… Nếu không phạt cảnh cáo cậu tên vô phép vô tắc này, lần sau không biết muốn làm ra chuyện gì nữa!”

“Cậu muốn phạt cảnh cáo tôi?”

Sun knight ngẩn người, nhìn thấy biểu tình lạnh buốt của Judge knight, mới rốt cuộc cũng hiểu hắn lần này là làm thật rồi, vội vàng hô to: “Khoan đã, tôi đột nhiên đau bụng, muốn đi nhà vệ sinh, có chuyện gì chờ tôi trở lại rồi nói!”

Nói xong, hắn đứng bật lên, sau đó xoay người liền chạy về hướng cửa, trong lúc này, Judge cũng không hề nhúc nhích di chuyển, chỉ là lạnh mắt nhìn hắn.

Sun knight mới đi được hai bước, lại phát hiện cửa phòng hội nghị đã bị người chặn lại.

“Leaf…”

Leaf knight đứng ở cửa, lộ ra nụ cười ôn hòa nói: “Sun, cậu mù rồi cũng không chịu nói cho tôi biết, còn lừa tôi lâu như vậy, nếu không phải lần này bị vạch trần rồi, cậu còn dự định gạt tôi bao lâu đây? Huh? Sun.”

Sun knight nuốt nước miếng, vội vàng xoay người, muốn đổi lại nhảy từ cửa sổ bỏ trốn, nhưng lần này, đổi thành Ice knight đứng ở cửa sổ.

“Ice..” Sun knight vô cùng tủi thân nói: “Cậu không phải đã nói tha thứ cho tôi rồi sao?”

Ice knight gật đầu rồi nói: “Tôi tha thứ cậu đem tôi ném cho rồng.” Sau đó, hắn đi lên phía trước, yên lặng mà vò vò đầu Sun knight, sau đó lại đi về cửa sổ.

“… Đừng nói cậu nhớ thù như thế chứ?”

Ice knight lại gật đầu.

Đường này không thông, Sun knight đành phải quay người lại, liếc mắt thấy Hell knight trưởng ngồi ở vị trí, hắn vội vàng hô: “Roland, mau dẫn tôi rời khỏi đây!”

Roland Hell âm u nói: “Cậu cố ý cắt đuôi tôi, khiến cho tôi không làm tròn trách nhiệm rồi, tôi vẫn luôn hết sức ảo não, vậy mà không có làm tốt công việc của mình, mang cho mọi người phiền toái lớn như vậy…”

“…”

Sun knight thử nhìn trái thử nhìn phải, mỗi một người bị hắn nhìn thấy tất cả đều quay đầu đi, ngay cả liếc hắn một cái cũng không dám.

Sau khi phát hiện sắp tới vậy mà một thân một mình, hắn tức thì quyết đoán, lập tức kêu to: “Adair, cứu mạng!”

Cánh cửa phòng hội nghị liền bị tông ra, Adair vội vã vọt vào hô: “Đội trưởng, xảy ra chuyện gì?”

Lúc này, Lesus Judge cuối cùng cũng có di chuyển, thân ảnh của hắn đột nhiên chợt lóe, nhảy đến trước mặt Adair, người sau chỉ kịp nghi hoặc bật thốt lên: “Judge kni… Ặc!” Sau đó bị một đấm đánh trúng bụng, ôm theo nghi hoặc đầy lòng, Adair chậm rãi ngã xuống.”

“Vidar.” Lesus Judge hô khẽ một tiếng.

Một Thánh kỵ sĩ mặc đồng phục tiểu đội Judge từ ngoài cửa đi vào, sau đó hành lễ với Judge knight, trong lúc này, mặc dù hắn cố gắng bảo trì lãnh tĩnh, nhưng vẫn không nhịn được dùng đuôi mắt liếc Adair đang hôn mê.

Lesus Judge căn dặn phó đội trưởng của mình: “Adair phó đội trưởng tiểu đội Sun “vì việc công bị thương” được phép nghỉ bệnh một tháng, tất cả công việc của hắn sẽ do Sun knight trưởng tự mình hoàn thành. Ngươi phụ trách đưa hắn về quê nghỉ ngơi, đồng thời nói cho hắn, trong thời gian nghỉ bệnh, nếu để cho ta ở Thánh Điện nhìn thấy hắn một lần, thời gian Sun knight phải tự mình phê sửa công văn liền nhiều thêm một tháng!”

Sun knight nhìn Vidar đem cứu tinh cuối cùng của mình lôi đi, vẻ mặt hắn tràn ngập thần sắc tuyệt vọng, quay đầu lại nhìn Lesus Judge, hỏi: “Lesus, cậu làm thật?”

Lesus Judge nhàn nhạt nói: “Gạt người là việc cậu thường làm, nhưng tôi từng làm qua sao?”

Nghe vậy, Sun knight không nói gì một hồi, nhưng vẫn cố sống chết vùng vẫy, kiên trì đến cùng nói: “Mặc dù suy luận của cậu nghe sơ qua hình như rất hợp lý, nhưng tôi cũng có thể chỉ là mang Thái Dương thần kiếm đi tìm Pink uống trà, sau đó không biết tại sao bị cô ta hãm hại, bị đánh văng đến Kissinger…”

“Cậu nói Pink?”

Roland đột nhiên mở miệng nói: “Cô ta giúp không ít chuyện, lúc thu được tin tức của Blaze truyền đến, chúng tôi vốn đang không biết nên làm sao trong khoảng thời gian ngắn đi tới, khi đó cô ta đúng lúc tới tìm tôi, sau khi vừa nghe chuyện này, liền chuẩn bị truyền tống ma pháp trận, đem tất cả bọn tôi truyền tống đi.”

“… Cái gì?” Ta sửng sốt. Là Pink đưa bọn họ qua? Nhưng, nhưng ta tưởng rằng…

Pink chính là Red.

Ta chần chờ hỏi: “Pink cô ta vẫn là một cô bé con sao?”

“Không phải, cô ta đã đổi thân thể.” Roland lắc đầu, cẩn thận giải thích: “Lần này đổi thành một cô gái rồi, thoạt nhìn khoảng hai mươi mấy tuổi, không còn là một cô bé con nữa.”

Cái gì? Nói như vậy… Pink thật sự không phải là Red rồi?

“Grisia.” Lesus Judge đột nhiên mở miệng hô.

“Cái gì?” Sun knight quay đầu nhìn về phía Lesus Judge, chẳng lẽ người sau cũng cảm thấy Pink có điểm quái lạ?

Lesus Judge nhàn nhạt nói: “Đừng tưởng rằng nói sang chuyện khác là có thể tránh được một kiếp, Leaf, Hell, đem Sun kéo đến phòng giam. Hell knight trưởng, một tháng bắt đầu từ hôm nay, cậu phụ trách trông coi Sun, không có mệnh lệnh của tôi, ai cũng không được phép tiến vào phòng giam đó.”

“Rõ!”

Hai người một trái một phải giữ Sun knight, sau đó liền kéo đến cửa phòng hội nghị.

“Khoan đã! Lesus, tôi không dám làm bậy nữa! Cứu mạng! Tôi không muốn bị nhốt trong phòng giam sửa công văn một tháng, cậu dứt khoát đưa tôi tới gặp thần Ánh Sáng cho rồi! Lesus Judgeee~~”

Sau khi Sun knight bị kéo đi, cánh cửa phòng hội nghị vang dội mà đóng lại, Lesus Judge nhàn nhạt nói câu “Tán hội”, sau đó lưu loát rời khỏi phòng hội nghị.

Sau khi mọi người yên lặng đưa mắt nhìn Judge knight rời đi, lúc này mới có người dám do dự mở miệng hỏi: “Trên lý luận, Sun knight mới là người lãnh đạo của Thánh Điện, thủ lĩnh Mười Hai Thánh kỵ sĩ đi?”

“Đúng vậy!”

“Cho nên, trên lý luận, Judge knight không thể đem Sun knight giam lại đi?”

“Cho dù là Giáo Hoàng cũng không thể bắt giam cậu ta.”

“Vậy… như bây giờ có vẻ không đúng lắm đi?”

“Trên lý luận không đúng lắm, chẳng qua trên thực tế… Nếu dám, cậu đi thả Sun ra ngay trước mặt Judge thử coi!”

“… Thật ra tôi không phải phái lý luận.”

(hết tập 4)

289 responses »

  1. Nguyệt Như

    Ta giật tem lần này thắng đc liu ha ha

    Reply
  2. … cuộc chiến giành giật tem đã bắt đầu=))
    khổ thân grisia, phải ở trong phòng tạm giam sửa công văn 1 tháng……=))

    Reply
  3. Mình làm xong phần việc của cả hai ngày rồi nhé, há há há..

    Reply
    • Nguyệt Như

      A hem, vậy hôm này ko có chương mới à *liếc*

      Reply
    • làm xong thì kệ làm xong
      mỗi ngày cứ đều đều 3 chap là có thưởng
      * cười gian *

      Reply
    • mỗi ngày 3 chap á, bóc lột ghê quá
      hai đệ tử của grisia người thì bắt nạt người thì bóc lột, hjx hjx
      Như lại đổi ava hả, còn hình lesus nữa đó, khi nào đổi nốt:))

      Reply
      • Nguyệt Như

        Hồi nãy mới đổi lesus rùi ^ ^

      • Nguyệt Như

        Mọi người tớ có điều muốn nói
        Hôm nay tớ sẽ giới thiệu với mọi người tiểu cloud knight của chúng ta là Tử Lê

    • Nguyệt Như

      ha ha, đồng môn liu của ta cho aico nghĩ ngơi 1 ngày không thôi giống như strom có nguy cơ chết vì lao lực quá sức, để ngày mai ta thay cậu bóc lột gấp đôi

      Reply
      • …. độc ác ko bik nên dùng từ nào diễn tả…..

      • mạng nhà ta hiện đang có vấn đề
        ko cm đc
        nàng chiến tiếp đi

      • Nguyệt Như

        ha ha, độc ác ta mới là học trò của crisia

      • Nguyệt Như

        Chắc tí nữa ta phải thay avarta hình Crisia wa

      • Nguyệt Như

        Sao ,bây giời mình có cảm giác như 1 mình ta chiến hết

      • nàng chiến mạnh giỏi
        lao lực thì ta thưởng cho mảnh đất với cái bia
        =)) =))

      • Dù aico có chết vì lao lực thì cũng sẽ biến thành death knight rùi bị bóc lột tiếp, nên mọi người cứ yên tâm

      • phát hiện ra một người còn ác hơn =.=
        Như lại viết sai tên grisia rùi kia, học trò j mà tên thầy cũng viết ko xong=))

      • Nguyệt Như

        ha ha, ta có chiến hữu rùi

      • Lâu rồi mới được người khác “khen”, sướng ghê

      • Nguyệt Như

        ha ha, aico mà lao lực quá sức thì ta sẽ tìm 1 tử linh pháp sư hồi sinh aico thành death knight rùi típ tục dịch truyện cho chúng ta đọc. Không thui ta sẽ cho aico bik thế nào là sống ko đc mà chết cũng không xong

      • bạn ý có làm j bạn đâu mà bạn bóc lột bạn ý ác thế>”<

      • Nguyệt Như

        hi hi, đùa tí cho vui thôi nhưng mà mình nói thì sẽ làm thật đấy ^ ^

      • Quá thâm hiểm, không còn gì để nói, mình đã quyết chí rồi, mình sẽ ko chọn Grisia làm thầy nữa, thà mình đi học tử linh ma pháp còn hơn

      • Nguyệt Như

        hay bạn chung thầy Leaf với Yukirin đi

      • Ý hay đấy nhỉ, dù sao hai người này cũng dễ bắt nạt hơn, còn bên Sun, mỗi ông thầy đã muốn ….., lại còn thêm hai học trò………, cầu Thần ánh sáng che chở cho thằng nhóc nào xui xẻo bị chọn làm Sun Knight đời thứ 39.

      • Nguyệt Như

        Liu, nàng rút lui không chiến nữa à cùng là đồng môn sao để ta bơ vơ thế

      • Nếu thầy là Grisia thì tuyệt đối ko tin tưởng đồng môn

      • Nguyệt Như

        Tại sao…

      • Thì Sun mà dạy thì sẽ dạy học trò mình nên hóng gió ngồi đằng sau, để người khác chịu khổ

      • Nguyệt Như

        ha ha, không có chuyện đó đâu như vậy bạn chưa hiểu lão sư của mình rồi

      • =)) =))
        cầu thần Ánh sáng phù hộ cho những lời giáo huấn của lão sư liu trở thành sự thật
        để liu có thể truyền đạt lại giáo lí của người cho cái đứa ở trên
        =) =))

      • Uh, bổ sung thêm: nếu là Grisia, sẽ ko cho phép học trò bỏ rơi đồng bạn của chính mình, nhưng cho đồng bạn chịu khổ một chút cũng ko sao.

      • Nguyệt Như

        Hay lắm người anh em Liu đã trở lại với ta

      • Nguyệt Như

        Thần ánh sáng hỡi, con luôn tự nói là sẽ truyền đạt lòng nhân từ và sự nhân ái của ngài mà lại bỏ sót một người nghi ngờ lão sư của con sun knight đời thứ 38.Xin người hãy cho phép con được giáo dục người này để truyền đạt hết giáo lý đúng đắn của thần ánh sáng

      • hí hí
        Như em
        send liu cái yh để dễ bề bàn bạc kế hoạch ” giúp đỡ” các đồ đệ của Leaf nào

      • Nguyệt Như

        yahoo của Như là boorin_thu ^ ^

      • Nguyệt Như

        Yukirin và crystal an tâm Như và Liu nhất định sẽ lưu ý 2 anh em để truyền đạt lòng nhân ái và giáo lý đúng đắng của thần ánh sáng

      • Mình thật sự rất đau lòng khi làm cho hai vj tiẻu Sun Knight phải lao tâm khổ tứ, thật là có tội quá

      • crys đã tự nhận mình có tội thì phải chịu phạt
        qua đây qua đây
        liu xử >:) >:) >:)

      • Nguyệt Như

        Nếu tiểu leaf knight crystal đã nói như vậy thì tôi cũng không chấp nhưng những lời nói lúc nãy thật sự làm con thần ánh sáng nhân ái buồn lòng cho nên…

      • Quả thực mình đã xem thường độ khoan dung của hai vị này, không ngờ Sun Knight độ lượng đến thế, sẵn sàng xử cả một kẻ vô (số) tội như ta, haizzzzzzzz. Bạn Liu yên tâm, trước khi bạn xử mình thì thà tự tử luôn cho xong
        P/S: Yukirin ak, làm ơn chém xác minh sau khi mình chết nhá

      • Nguyệt Như

        Vị tiểu leaf knight này,tôi thật sự không có ý đó chỉ là do cậu đã làm buồn lòng thần ánh sáng nhân ái và với tư cách là tiểu Sun knight của thần ánh sáng tôi tuyệt đối không thể để chuyện đó xảy ra

      • Nguyệt Như

        Mọi người tớ có điều muốn nói
        Hôm nay tớ sẽ giới thiệu với mọi người tiểu cloud knight của chúng ta là Tử Lê

      • Sao cảm thấy lời của vị Sun Knight này sặc mùi ……, Thần Ánh Sáng hỡi, con đổi ý, con ko muốn làm Leaf nữa,
        Thần Ánh Sáng: đáng thương thay cho đứa con tội nghiệp này, chỉ là con yêu, ta đang bận uống rượu với 36 vị Sun Knight đời trước rồi, con đợi đi nhé

  4. Như lấy ở đâu hinh`dễ thương vậy?

    Reply
  5. Như nãy h tung hoanh` wa’ hen.
    Ma`sao lại ko thấy Aico nhỉ? Hay la` dag bận dịch..?

    Reply
  6. AICO ơi *ngậm 1 cục tức* sao chưa cóa chap mới nữa?
    nghi ngờ wa’ ah`, lỡ Như ép aico dịch nhiu` nên Aico đã ngã bịnh oy`

    Reply
  7. Ma` Như ưi, Tử Lê la` ai dzị

    Reply
  8. uk cảm ơn cậu tiểu sun Knight .

    Reply
  9. Hừ thật là, tài sản của clou knight cũng chỉ có sách và những cái tủ ẩm mốc và tối tăm, còn gì hơn nữa đâu. Với lại, tiểu Cloud knight này chưa phải Cloud knight chính thức, vẫn là đứa con nít. Bởi vậy tủ và sách đều không có. Nếu các vị muốn quà đến như thế thì xin đến gặp sư phụ tớ là Cloud knight đương nhiệm để xin quà. Chắc ông ấy không từ chối đâu. Nhưng mà các vị đừng chê quà ko hậu hĩ đẹp mắt nhé.

    Reply
    • Nguyệt Như

      Vị tiểu cloud knight này thật là …

      Reply
      • Nhắc mi’ lan` cậu mới nhớ hả? Rumika chứ ko faj Yukima

      • nếu có cuộc bình chọn cho ai là sun knight đời tiếp theo, tớ xin đc bình chọn cho bạn Như, bởi bạn ấy thật sự có quá thừa tố chất để làm học trò của grisia, ngay đến tên bạn bè cũng luôn ghi sai, chưa kể tên thầy mình cũng chả mấy khi ghi đúng=))

      • Nguyệt Như

        Cảm ơn cậu đã ủng hộ tôi tiểu Leaf knight ^ ^ .Nếu bầu chọn Leaf knight thì tôi thấy cậu có thừa tố chất đấy

    • ko sao ko sao
      chỉ cần tiểu Cloud cậu chịu khó ra ngoài thành mãi võ là có tiền mua quà liền hà

      Reply
    • Nguyệt Như

      Tiểu Jude liu tôi nghe nói kiếm thuật của cậu rất cao cường còn thích hợp hơn tiểu Cloud knight ra thành mài võ

      Reply
      • nhưng Judge thường mang tiếng xấu
        ra ngoài đó thay vì ném tiền người ta lại ném đá thì xui lắm
        vì vậy
        tiểu Cloud vẫn là thích hợp hơn

      • Nguyệt Như

        Ok, cho Ice knight đi mài võ đi ủng hộ 100% tôi và cậu 5/5 nhé

      • ừ ừ
        nghe đc đấy

      • Nguyệt Như

        Rất tiếc tiểu Jude, tiểu Could knight đang ở đâu đọc sách cũng ko bik nữa

  10. Cám ơn mọi người đã lo lắng cho tớ, nhưng thực sự mọi người cứ yên lòng, tiểu sun knight này chưa bóc lột tớ đc lần nào cả, bởi vì biết tớ chỉ có vài tài sản nhỏ nhoi, chắc chắn sun cũng có vài lần m,ượn nhưng đều hoàn trả. Với lại tớ cũng ko nghĩ rằng sun lại thích thiên đường tủ chén tối tăm ẩm thấp và đầy mối nguy tiềm ẩn bệnh lao phổi và các bệnh tương tự khác nên mọi người cứ an tâm.

    Reply
    • Nguyệt Như

      tiểu cloud knight tôi chỉ mượn tủ sách trốn 1 tí thôi không ngờ cậu là chấp nhức đến thế

      Reply
      • Thật ra là tôi không nghĩ tiểu sun knight cậu lại khoái thiên đường ẩm ướt của tôi đến thế ? Vậy lần sau nhớ ghé qua lâu lâu một chút . Dù sao thì thần điện sẽ không trả lương cho mấy ngày tiểu sun knight bị bệnh và cũng không thanh toán tiền thuộc men. Hơn nữa trì dũ thuật cũng không thể chữa bệnh, nên nếu sun có lỡ nhiễm một tý mầm bệnh nan y thì cũng tốt bụng ko bắt tôi trả tiền phí chữa trị, đúng không ?

      • Nguyệt Như

        Cậu bắt đầu keo kiệt từ khi nào vậy tiểu Cloud knight. Nhưng tôi tin dưới sự bảo hộ của thần ánh sáng sẽ không gặp bất cứ bệnh tật nào đâu

      • Điều đó cậu nói hớ rồi, cậu mới là tiểu sun knight, là tiểu sun knight chứ chưa là sun knight chính thức, vẫn chưa đc sự bảo hộ của thần ánh sáng, nên tiểu sun knight bị bệnh là lẽ đương nhiên thôi. Thế nên từ đây đến lúc cậu làm sun knight chính thức nhận sự chúc phúc và bảo hộ của thần ánh sáng. Mong là cậu sẽ không bắt tôi trả tiền phí thuốc men của cậu nhé ?

      • Nguyệt Như

        Bây giời tôi là tiểu Sun knight nên chắc ko ai tìm đến mà phải trốn vào tủ sách như thế nên lúc 20 tuổi nếu cậu cho tôi mượn tôi sẽ rất biết ơn

    • àh quên mà hình như sun còn thiếu tớ món quà sinh nhật của năm nay nên chắc năm sau bạn ấy sẽ tử tế mà mua quà có quy mô gấp đôi đúng hok ? Dù sau cũng là người sắp kế thừa đứng đầu 12 thánh kỵ sĩ nên chắc cũng đc sự phụ cho nhìu tiền ăn vặt đáng kể ha ?

      Reply
      • Nguyệt Như

        haizz, cậu cũng bik tính cách lão sư của tôi mà mún cho lão sư xuống địa ngục còn dễ hơn khiu lão sư bỏ tiền ra

      • Đừng nói như vậy chứ ? Cậu có tiền nhờ bạn bè đi mua món việt quất mà ko có tiền mua quà sinh nhật àh, nhớ nha năm sau nhớ mua quà quy mô gấp đôi nhé, tôi đòi hỏi cao lắm.

      • Nguyệt Như

        Vậy cậu nói gia sản của cậu chỉ có mấy cái tủ sách thôi phải không. Đc,vậy tôi sẽ cung cấp thêm 1 vài quyển sách nữa hoặc khử mùi mối mọt cho cậu vậy
        Nghiêm trọng cảnh cáo: Nếu cậu đòi hỏi nữa tôi sẽ cho người khóa hết tủ sách và tủ chén cả những góc cửa sổ ở thần điện ai hỏi thì tôi sẽ nói là muốn cho tiểu cloud knight ra ngoài phơi nắng 1 chút

      • Nguyệt Như

        à quên, bây giời tôi vẫn chưa là Sun kngiht việc này chắc phải nhờ lão sư crisia

  11. tiểu Cloud mới vô ma` cũng bắt đầu tung hoanh` ghê nhỉ

    Reply
    • Nguyệt Như

      haizz, tôi cũng thật mệt mỏi với vị tiểu cloud knight này cậu nghĩ sao tiểu Ice knight

      Reply
      • Cậu nghĩ đi nèo lão sư của cậu còn đang dang dở các công việc của ngài thì làm sao rảnh để mà đáp ứng cậu. Với lại cậu phải tập phong cách của sun knight đi.

      • tiểu Cloud nay` thuyết giáo hoj bị nhiu`, Nghe ma` nhức đầu. Mỗi câu noj dai` vạn dặm

      • Nguyệt Như

        haizz, tôi cũng đang nhức đầu đây tiểu Ice knight

  12. Đúng như cậu nói, nếu cậu ra lệnh khóa hết tủ chén thì e rằng cả thần điện này sẽ ăn cơm trưa bằng cơm đựng trên lá và uống nước dưới hồ vì không có chén dĩa cộng ly để đựng thức ăn. Tôi e rằng giáo hoàng của chúng ta sẽ chẳng hài lòng tý nào. Với lại cậu mới là một tiểu sun knight lấy đây ra quyền để mà ra lệnh chớ. Cậu chưa có quyền hành gì hết đâu .

    Reply
    • Nguyệt Như

      haizz cậu thật là vậy tôi sẽ nói lại nếu đòi hỏi thêm thì ko có quà sinh nhật gì hết đâu

      Reply
    • Nhug ma` tui nhớ la` Cloud rất rất la` it’ noj mừ, sao tiểu Cloud lại noj nhiu` thế kia nhỉ

      Reply
      • Yên tâm mới chỉ là tiểu Cloud knight nên vẫn chưa bắt buộc phải tuân theo quy củ như thế. Cứ thoải mái, với lại lão sư của tôi tới giờ vẫn chưa biết ngài ở đâu. E rằng ngài sẽ không bận tâm đến tôi trong một khảng thời gian dài dài đó.

    • Nguyệt Như

      haizz chắc đổi lại tôi phải cho cậu ấy làm tiểu strom knight wa

      Reply
  13. Ủa mà tiểu Sun Knight seo lại nhức đầu về tớ chứ? Tớ ít nói lắm mừ

    Reply
  14. tiểu cloud knight, cậu thực sự phải chuyển sang làm học trò của 12 thánh kỵ sĩ khác thôi, cậu nói nhiều như thế, thật sự ko hợp với phong cách của cloud knight rồi:))

    Reply
    • Ai nói nhiu` nhất trong 12 thánh kỵ sĩ nhỉ?

      Reply
    • Đáng lẽ đang đọc sách yên bình tự dưng bị tiểu sun knight kia kéo vào đấu võ mồm nè. Bên yahoo ko biết có người nào đó cứ giục mình comment cho lẹ thế nhợ ?

      Reply
      • Nguyệt Như

        À, cái này đúng là lỗi của tôi xin lỗi cậu tiểu Cloud knight vì phá hoại sự bình yên mà thần ánh sáng ban cho mỗi người

  15. Như ơi, cậu kéo lên trên đọc cái cm của tớ đi, nó cũng khá dài đấy nên ko khó tìm trong 1 đống các cm của các cậu đâu=))

    Reply
    • Nguyệt Như

      Cảm ơn cậu tiểu Leaf knight bạn thân của tôi ^ ^

      Reply
    • ồ, bạn thân ư, tiểu sun knight, bạn thật sự “tốt bụng” quá, khiến cho tớ cảm động “suýt rơi nước mắt” rồi nè

      Reply
      • Nguyệt Như

        Bạn thân ơi, vậy sao này tôi có thể bắt nạt cậu tùy thích rùi tiểu Leaf knight

      • Leaf la` bạn tốt vs Sun nhg chưa bao giờ nghe nói la` bạn thân cả
        Judge mới la` bạn thân của Sun, ma` tiểu Judge của chúng ta la` Liu fai ko

      • Nguyệt Như

        Ờh, mà cậu ấy ở đâu ko bik nữa. Hồi nãy ko vào giúp đỡ tôi chút nào

      • thân là tiểu leaf knight, ngoài việc ngậm ngùi để cậu bắt nạt ra thì tớ còn có thể làm j đây=))

      • Nguyệt Như

        Oh leaf cậu cũng đừng buồn bả như thế chứ vui lên đi nào

      • ồ, cậu nói j vậy, tớ từ nãy đến h đều cười mà, cười đến “chảy nước mắt” lun rùi nè

  16. Liu ơi, cậu ở đâu vậy? vao` giúp tiểu Sun knight của chúng ta đi

    Reply
  17. Nguyệt Như

    À đúng rồi, aico của chúng ta đâu sao cả ngày nay ko thấy

    Reply
  18. Ai lam` Aico bịnh nhỉ? *liếc*

    Reply
    • Nguyệt Như

      Ko bik, nha còn có tiểu Jude nữa đó sao đỗ hết cho 1 mình tiểu Sun knight vậy thật là khóc không ra nước mắt mà

      Reply
  19. Aico đã lao lực cả ngày hum qua rùi, cũng nên để cho cậu ấy nghỉ ngơi chứ, hum nay coi như buông tha cho cậu ấy đi^^

    Reply
  20. Nguyệt Như

    Ha ha, mọi người quá khen tiểu cloud knight bây giời đang trốn trong tủ sách đọc sách vì lỡ lộ ra bản chất thật

    Reply
  21. Nguyệt Như

    Tiểu Ice knight ơi tối nay làm bánh việt quất cho tớ nhé

    Reply
  22. ko bik tối nay cậu ấy có lên ko ý =.=

    Reply
  23. Nguyệt Như

    haizz, không lên thì chắc tớ không có bữa tráng miệng rùi

    Reply
  24. Nguyệt Như

    Oa, giờ này đi đâu hết rùi ko còn ai ra chém gió hết

    Reply
  25. Nguyệt Như

    aico ơi chừng nào có chương mới sáng mai hay tối nay

    Reply
  26. Chết sặc vì đoạn đối thoại giữa Sun và Cloud…..

    Reply
  27. Haizzz, cả buổi tám chuyện, giờ mới chú ý, Red ko phải là Pink, làm mình cứ tưởng Sun có liên quan gì đến Hỗn độn thần điện chứ (dù sao vẫn còn 10 % là có thể liên quan), còn cái viên bảo thạch nữa, chẳng lẽ Neo đưa cho Sun còn có dụng ý khác, chết, mình đang nghĩ cái quái gì vậy, Neo mà có ý định hại Sun, đọc nhiều truyện trinh thám quá nên điên rồi,…

    Reply
    • Nguyệt Như

      haizz, Neo không hại lão sư sun của tớ đâu cậu ạ. Thầy ai lại đi hại học trò

      Reply
      • Đúng việc đó là không thể, chắc mình đọc nhiều truyện trinh thám quá nên chập mạch rồi

      • Nguyệt Như

        cậu phải cố tập luyện cho độc miệng thui🙂

  28. Neo chắc chắn ko có ý định hại grisia, viên bảo thạch đó tớ nghĩ có tác dụng bảo vệ grisia thui^^
    crystal, tớ và tiểu sun mời cậu làm tiểu metal, cậu thấy thế nào:))

    Reply
    • Nguyệt Như

      Tớ thì thấy rất hợp đấy crystal cậu đồng ý ko

      Reply
      • Vậy ak, cũng được đó nhỉ, mặc dù mồm miệng tớ ko được độc lắm

      • Nguyệt Như

        Chào mừng người anh em metal. Nguyện cho cậu nhận được sự chúc phúc và lòng nhân ái của thần ánh sánng

      • Mình cũng nguyện cho Thần ánh sáng làm cậu hiểu ra cách nói chuyện của cậu phiền phức đến mức độ nào, mình nghe (đúng hơn là đọc) mà buồn ngủ quá thể, bộ cậu tính ru ngủ cả thánh điện đấy à.

      • tiểu metal, rõ ràng cậu rất thik hợp với chức vụ này đấy=))

      • Nguyệt Như

        Xin lỗi cậu người anh em Tiểu Metal , vì lòng nhân bao phủ trên khắp lục địa chiếu sáng khắp nơi cho con dân của ngài nên trách nhiệm của tiểu sun knight là đem lòng nhân ái sự khoan dung và giáo lý đúng đắn của thần ánh sáng truyền đạt vào trong lời nói mong anh em Tiểu Metal knight hiểu cho

      • tớ bắt đầu thấy công lực nói của cậu tăng lên rồi, tiểu sun, trong khi công lực phiên dịch của tớ lại dậm chân tại chỗ:))

      • Nguyệt Như

        Rất xinh lỗi người anh em tiểu leaf knight à, với thân phận là một tiểu sun knight sau này sẽ là người phát ngôn đầy lòng nhân ái của thần ánh sáng nên tiểu Sun knight tôi đây không có lựa còn nào khác mong các người anh thông cảm và sớm nhận được chúc phúc từ lòng nhân ái và bao dung của thần ánh sáng

      • đó đâu phải lỗi của cậu, tiểu sun, là do tớ ko đủ công lực phiên dịch thôi, có lẽ tớ nên cần tập luyện thêm, dẫu sao, thân là leaf knight, tớ cũng chỉ có thể làm thế chứ ko thể trách cậu đc
        (mình thật sự càng ngày càng tốt bụng rồi=)) )

      • Nguyệt Như

        Người anh em leaf rất cảm ơn cậu sớm ngày hiểu thấu được sự khoan dung và lòng nhân ái của thần ánh sáng. Rất tiếc, là bây giời tiểu Sun rất mệt mỏi không thể nào tiếp tục trao đổi với các anh em về lòng nhân ái của thần ánh sáng nên chỉ có thể đem thần ánh sáng ở trong lòng mình. Hẹn ngày mai cùng các anh em trao đổi sự khoan dung của thần ánh sáng
        Dịch:(Tình trạng là 10 ngón tay của tiểu Sun gần như bại liệt rùi nên chỉ có thể ăn nói bình thường thui mai mới típ tục được)

    • cái đó luyện tập thì đc thui, tiểu sun bảo rằng cậu rất có tố chất làm một kẻ độc miệng nên nếu cậu chăm chỉ tập luyện chắc chắn sẽ thu đc thành quả:))

      Reply
  29. Nguyệt Như

    Hiện tại tiểu Jude knight đang thẩm vấn tội phạm nên không thể tiếp đãi cậu được.Sau buỗi thẫm vấn tôi nghĩ cậu ấy mới gặp cậu đc

    Reply
  30. hihi. ta chính là storm xin kính chào 11 anh em thánh kỷ sĩ. mọi người ơi đừng bắt nạt ta nhé.😉

    Reply
    • giới thiệu vs mọi người đây là tiểu storm và cũng là chị tớ=))

      Reply
    • Nguyệt Như

      Chào mừng tiểu storm knight (thông cảm nha tiểu Sun đang bị bại liệt 10 đầu ngón tay ko thể trao đổi với cậu về lòng nhân ái của thần ánh sáng)

      Reply
  31. haha không sao. tớ biết lòng nhân ái của thần ánh sáng là như thế nào ôi. (miệng thì nói tốt nhưng bụng lại chứa một bồ dao găm😉 )

    Reply
    • Nguyệt Như

      haizz, làm ơn đừng bắt tớ nói nữa tiểu strom
      àh quên, sau này công văn của tớ chắc phải nhờ cậu xử lý

      Reply
      • Haizz…Tiểu Sun Knight vẫn lười biếng như ngay` nao`

      • Nguyệt Như

        Tiểu Ice à, tớ thật sự bại liệt rồi sửa công văn nữa là lập tức phải nhờ lão sư thi triển trì dũ thuật lên bàn tay đấy
        À quên, cậu chưa làm bánh việt quất cho tớ nữa

  32. không sao. công văn ak. đơn giản thui. hắc hắc ( ta là hay vất giấy lung tung lắm)

    Reply
    • Nguyệt Như

      Tiểu Sun thật sự bây giời rất mệt mỏi rồi xin cậu đừng vất công văn lum tung không sáng mai tiêu đề của thần điện sẽ là: Tiểu strom knight xả rác bừa bãi đấy

      Reply
  33. hehehe yên tâm đi. dù cậu có quảng bá như thế nào thì các chàng trai vẫn chạy theo tớ rầm rầm🙂 tớ là ai chứ, là storm đời thứ 38,5

    Reply
  34. trời đất đảo ngược rồi, vì sao tiểu sun lại phải đi quản lý việc của tiểu storm thế này=))
    tiểu ice sao h mới lên vậy

    Reply
    • Nguyệt Như

      Tiểu Strom phải lo việc của tớ mỗi ngày tớ phải nói đi nói lại lòng nhân ái của thần ánh sáng đã đủ mệt chết rùi

      Reply
  35. hyhy. tớ tưởng cậu học được tuyệt chiêu của sư phụ cậu không biết mệt là j cơ hihi. tớ storm xin phục vụ tiểu sun “hết mình”

    Reply
    • Nguyệt Như

      Ok vậy ko cần đổi thành tiểu earth nữa
      Tiệt chiêu đó vài ba hôm nữa tớ mới học giời đang học té ngã 1 cách ưu nhã đây

      Reply
    • tiểu sun cậu thật là, định vắt kiệt sức lực tiểu storm hay sao mà đồng ý nhanh thế=))

      Reply
  36. toi nay ko co. ngay mai se bu cho hom nay ~.~ luu y: cai nay ko dam bao dau. neu ko co thi… thoi nhe^^

    Reply
  37. Bánh việt quất tối nay lam` hem kịp rui`. May có chap mới tớ lam` cho hen^_^

    Reply
    • Nguyệt Như

      ok Ice cậu thật tốt quá đi.Bây giờ mà làm chắc tớ ko nuốt nổi đâu

      Reply
      • Mệt wa’ rui` hả? Mai tớ lam` cho cậu ăn. khoảng buổi trưa nhak, sáng tớ bận oy`, bánh việt quất vị siêu ngọt sẽ lam` cho cậu va` Hell(nhưng ai trong đây la` tiểu Hell vậy, chẳng biết nữa)…*im lặng 1 hồi* *mặt đỏ ngượng ngùng*… Wa’ lời oy`

      • Nguyệt Như

        yên tâm để tớ tìm tiểu hell có vị siêu nặng cho cậu

      • cậu có thể làm cho tớ với ko *long lanh lấp lánh*
        và tiểu ice, cậu có thể viết dấu thì viết dấu hẳn hoặc ko đc ko, viết theo kiểu của cậu thật sự khiến tớ rất rối mắt khi đọc:(

      • Nguyệt Như

        wao, tiểu Ice cũng bik đỏ mặt sao

    • tiểu ice cậu thật sự biết làm bánh việt quất sao=))

      Reply
  38. hịc hịc tớ không muốn làm earth đầu😦. tớ là tiểu storm cơ

    Reply
  39. Rùi, tớ sẽ viết dấu đàng hoàng

    Reply
    • Và tớ sẽ làm bánh cho cậu, dù tớ ko thích cậu rắc GIA VỊ lên BÁNH NGỌT của tớ *nghiêm túc*

      Reply
      • Nguyệt Như

        Cái này tớ ko chắc đâu nghen. Tiểu Leaf không có gia vị ko bik cậu ấy chịu ăn ko

  40. thui dc, mà tối rùi tớ đi ngủ đây. G9 everyone

    Reply
    • Nguyệt Như

      bye tiểu ice hẹn cậu ngày mai típ tục trao đổi về lòng nhân ái của thần ánh sáng (nói đến đây sức cùng lực kiệt rùi)

      Reply
  41. Nguyệt Như

    haizz, lúc đầu chọn crystal làm tiểu metal knight tiểu Sun knight tôi đây thật sự thấy mình rất tinh mắt và cũng đang hối hận về sự tinh mắt của mình =.=

    Reply
  42. Slide-dthtrieu

    Aico ơi, bạn có cần beta ko vậy?
    Mình ko có ý gì đâu!
    Chẳng qua là nữ bằng hữu của mình nghe mình lảm nhảm liên tục về MKS nên nàng ta gợi ý cho mình phụ giúp bạn, mình quay đi quay lại ko biết làm gì nên đánh liều hỏi bạn thôi.
    Nếu có gì ko được thì bạn đừng ngại nói ra nha! Rất sẵn lòng tiếp thu ý kiến của bạn!

    Reply
    • cam on ban nhju lam. nhung minh quen lam solo roi. va hien tai minh cam thay cung chua can phu giup gi nhieu.
      neu co the minh rat mo ban va moi nguoi.^^
      sr minh ko ghi dau dc.

      Reply
  43. nha minh hom nay cup dien roi… chac chieu nay moi co qua=.=

    Reply
  44. … thần ánh sáng ko phù hộ chúng ta rùi, chúng ta đã làm j đắc tội với ngài ư:((

    Reply
    • Nguyệt Như

      Người anh em Tiểu Leaf knight đừng nên nghĩ như vậy. Thần ánh sáng nhân ái chiếu sáng khắp mọi nơi để cho vạn vật sinh sôi nảy nở và các con dân của ngài cũng khao khát được nghe những lời giáo huấn của thần ánh sáng.
      p/s:Tiểu Leaf lên yahoo nói chuyện đi

      Reply
      • Tiểu Ice lên nữa dc ko?

      • Haizz, một mớ bòng bong, Tiểu Sun ak, cậu gọi thần Ánh sáng nhiều quá nên ngài giận đấy, gọi ít thôi để cho thần ngủ nữa chứ (ba câu lại réo tên ngài một lần, cậu dài hơi nhỉ)

      • đương nhiên là đc, tiểu ice cho yaho đi^^

      • Nguyệt Như

        ok cho tiểu Sun bik yahoo của cậu đi

      • cả tiểu metal nữa nhé, mặc dù nói chuyện với cậu có khả năng chết sớm 10 năm nhưng tớ vẫn rất muốn đc nói chuyện với cậu=))

      • Nguyệt Như

        Người anh em tiểu metal knight rất xin lỗi cậu. Như tiểu Sun knight đã nói trước đây lòng nhân ái của thần ánh sáng bao la trải rộng các lục địa. Nên Tiểu Sun kngiht tôi đây phải đưa lòng nhân ái và sự khoan dung của thần ánh sáng truyền đạt vào lời nói của mình để các anh em hiểu được về sự độ lượng của thần ánh sáng

      • Lòng nhân ái của thần ánh sáng bao la trải rộng khắp lục địa nên bất cứ một người bình thưởng nào cũng có thể nhận thấy sự hiện diện của ngài, đặc biệt là Sun Knight nhà ta, “cuồng” đến mức ngày nào cũng phải nhắc đến ngài, làm mọi người trước khi thấu hiểu được sự nhân ái của thần ánh sáng thì phải thấu hiểu Sun đang nói cái gì.

      • Nguyệt Như

        Người anh em Metal. Thân là sun knight của tương lai là cánh tay phải của thần ánh sáng tôi không có cách nào khác là truyền đạt sự nhân ái và bao dung của thần ánh vào từng lời nói. Mong vị tiểu Metal hiểu cho và thông cảm cho Tiểu Sun kngith tôi
        (Này metal, cậu mà bắt tôi nói về thần ánh sáng nữa là tôi thật sự sẽ ném cậu cho rồng đấy. )

      • Vâng, thưa Tiểu Sun Knight, ném vào hang rồng, tôi ko sợ, (vì lão sư cậu mà biết cậu ném tôi cho rồng thì cậu sẽ là người tiếp theo bị ném)

      • Nguyệt Như

        Tiểu Metal knight.Tôi xin lỗ vì đã nói những lời đi trái với ý nguyện của thần ánh sáng như thế. Tôi tuyệt đối cũng xem không đem cậu ném vào hang rồng. Với lòng nhân ái và sự khoan dung của thần ánh sáng tôi làm sao có thể làm chuyện đó với các anh em thánh kỵ sĩ của tôi trong tương lai chứ.Tiểu Metal mong cậu sớm ngày hiểu được lòng nhân ái và sự bao dung của thần ánh sáng .

      • Nguyệt Như

        Không ngờ người anh em tiểu Metal cũng khao khát được nghe những lời giáo huấn của thần ánh sáng đến thế.Với lòng nhân ái sự bao dung của thần ánh sáng tiểu sun knight tôi đây sẽ tiếp đãi cậu thật là chu đáo

  45. Tiểu Sun là học trò của lão sư Grisia, mà lão sư lại chỉ biết nói về thần Ánh Sáng thì học trò còn biết phải nói zì nữa

    Reply
  46. Tiểu Sun kngiht ơi, tiểu Ice vô rùi nì

    Reply
  47. ……… ( Liếc qua, liếc lại…..chuồn )

    Reply
  48. Tử Lê lên rùi hả?

    Reply
  49. Khá khen

    Reply
  50. yahoo của mình nè: Narcissus_254, (Giờ chắc mình chưa lên được đâu)

    Reply
    • Nguyệt Như

      Người anh em tiểu metal. Tiểu Sun knight tôi đây mong sớm được chia sẽ với cậu sự khoan dung và lòng nhân ái của thần ánh sáng

      Reply
  51. Chọc tớ cũng ko dc lợi zì đâu tiểu Metal ah, chọc Tiểu Sun ý

    Reply
  52. haizzz
    đói quá
    bây giờ mới ngủ dậy
    :s :s

    Reply
    • Nguyệt Như

      Người anh em tiểu Jude knight. Bây giời tôi mới thấy cậu cm đấy

      Reply
    • tiểu judge cậu thật sự có thể ngủ đến thế sao, có lẽ còn hơn cả tiểu sun mất rồi

      Reply
      • ngủ bù cho những ngày thức trắng ý mà
        ;)) ;))

      • cậu ngủ bù thì cũng tốt thôi, nên như thế để tốt cho sức khỏe, nhưng tớ lo rằng lão sư lesus của cậu sẽ đem cậu ra thẩm vấn đấy, và như thế cậu lại mất ngủ thêm mấy ngày nữa…

    • Nguyệt Như

      haizz, nếu không lên đây tôi nghĩ 12h tôi mới dậy nổi

      Reply
    • Thì ra ở đây có nhiều người đồng chí hướng đến thế, mình cũng rất mê ngủ.
      Sun và Judge, ngủ ít thôi kẻo thành trư bây giờ

      Reply
      • ko thành trư đc đâu
        có cái gì bỏ bụng đâu mà thành trư đc😦😦

      • Vậy ak, ra bóc lột Ice ấy, chỉ chỉ

      • Nguyệt Như

        Các cậu thông cảm cho tôi đi. Tối hôm qua tôi thật sự rất mệt mỏi rồi. Cảm ơn Tiểu ice nhé bánh cậu làm ngon lắm
        Và tiểu metal tôi cũng không muốn để lại cái hậu quả không thể cứu vãn là phát béo

  53. Mình cug ngủ hoj nhìu nhg ko lười như tiểu Sun

    Reply
  54. Vậy có ai nhường giấc ngủ cho tiểu Cloud ko ? Bị bệnh mất ngủ từ năm này qua năm nọ rồi ?

    Reply
    • tiểu cloud cậu vì sao lại mất ngủ vậy, phải chăng cậu ko thể hợp đc với mùi tủ chén và tủ sách???

      Reply
      • Ko biết, nhưng chắc vậy.

      • Nguyệt Như

        Tiểu Leaf knight cậu thật sự là bà mẹ của phe tốt bụng ôn hòa rùi

      • oh, hay tớ cho cậu ít cà phê nhé, để cà phê vào có lẽ sẽ khử đc mùi mối mọt, ẩm mốc (có lẽ vậy=)) ), hơn nữa mùi cà phê khá thơm, có lẽ sẽ giúp cậu dễ ngủ hơn…
        tiểu sun cậu nói thế thật là làm tôi ngại quá>”<

      • ….. Cà phê khiến cho người khác ngủ ngon……..

      • …thật ra, tớ uống cà phê vào có lẽ ngủ còn nhiều hơn bt, hơn nữa tớ có bảo cậu uống đâu, chỉ là ngửi mùi cà phê thôi=))
        nếu ko đc hay là dùng… bánh mì đi, cái này cũng khá là hiệu quá đó, nhưng vài ngày phải thay một lần nếu ko chính cậu sẽ phải đi thay mũi:))

    • ….thật ra, tớ coi cà phê là thuốc ngủ, nhưng có người ko cho uống…..với lại bánh mỳ, để khoảng một ngày nơi ẩm ước là nó có nấm mọc rồi….

      Reply
  55. Ko có chj, tiểu Sun

    Reply
  56. Bye cả nhà, Metal phải xuống rửa chén đây ( thật là mất mặt)

    Reply
  57. Nguyệt Như

    aico không ra chương mới thì tình trạng cm sẽ lên 300 đấy :))

    Reply
  58. Công lực chém gió thâm hậu. Bội phục muôn phần. À muốn AIco mau ra chap mới mà không bị lao lực m,ọi người còn không mau mau hùn tiền mua chè kem, bánh canh trảng bàng tiếp đãi Aico. Để Aico dịch cho hết bộ MKS nay. alê hấp ai tán thành nào

    Reply
  59. Pingback: 12/8 – Kỷ niệm hai năm | Aicomicus

Leave a Reply

