RSS Feed

MKS – Ngụy trang chân thực – p3

Phần 3

Đương nhiên không có ai sẽ trả lời nó, Grisia thở dài, nhận mệnh móc ra tấm danh thiếp đó. Mặc dù lão sư như là đang tìm cớ để cho nó đi làm bài tập, chẳng qua nếu mình thật sự coi bài tập như trò đùa, không có nghiêm túc đi làm, đến lúc đó, lão sư lại muốn biến thân thành Sun knight mạnh nhất trong lịch sử rồi.

“Cậu thật sự muốn đi tìm tử linh pháp sư sao?”

Grisia đầu tiên là sửng sốt, vừa ngẩng đầu liền nhận ra người đứng ở trước mặt mình, nó ngẩn người rồi bật thốt: “Tiểu Blaze knight? Cậu làm sao không cần lên lớp… quên đi, coi như tôi không hỏi.”

Nói đến một nửa, Grisia đột nhiên nhớ tới, mình cũng là người không cần lên lớp, mà lý do còn là “lão sư cúp tiết đi tìm công chúa trộm tình” loại lý do này không thể nói ra, cho nên lý do của đối phương biết đâu cũng là loại không thể nói.

Chikus la to: “Nói đi! Cậu thật sự muốn đi tìm tử linh pháp sư?”

“Đương nhiên.” Grisia nhún vai, nói: “Là lão sư bảo tôi đi tìm, nhất định phải đi!”

Nghe vậy, Chikus cũng sửng sốt, không hiểu vì sao Sun knight lại ra lệnh như thế, nhưng sau khi chỉ vừa nghĩ lại nghĩ không ra, nó dứt khoát không nghĩ nữa, chỉ là cảnh cáo với Grisia: “Kẻ địch lớn nhất của Thần Điện Ánh Sáng chúng ta chính là sinh vật undead, tử linh pháp sư lại là ngày ngày tiếp xúc với sinh vật undead, đừng nói cậu không biết chứ?”

Nó đương nhiên là biết. Grisia gãi mặt, lẩm bẩm: “Nhưng là, là lão sư tôi ra lệnh…”

“Cái này… ông ấy nhất định là đang kiểm tra cậu!” Chikus cuối cùng nghĩ ra một cái giải thích, la to: “Có lẽ là muốn kiểm tra cậu có thật sự đi tìm tử linh pháp sư, phản bội giáo hối của Thần Điện hay không!”

Grisia lại hoàn toàn không cho rằng như thế, nó quá hiểu lão sư của mình rồi, trên danh sách xếp hạng những chuyện Neo căm ghét nhất, “không nghe lời hắn” tuyệt đối đứng trong top ba, cho dù mình vi phạm giáo hối của thần điện, kết cục cũng sẽ tốt hơn vi phạm mệnh lệnh của Neo.

“Dù thế nào tôi cũng phải đi, tạm biệt, thời gian không sớm nữa, tôi phải đi trước đây.” Grisia có phần sốt ruột, bây giờ cũng sắp tối rồi, nó vẫn muốn thừa lúc còn có mặt trời, đi chào hỏi tử linh pháp sư.

“Cậu…” Chikus trừng mắt, rút trường kiếm ở thắt lưng ra, quát mắng: “Đứng lại, tôi làm sao cũng sẽ không để cho cậu đi tìm tử linh pháp sư!”

Thấy Chikus rút kiếm, Grisia giật mình, nhất thời không biết nên làm sao… suy nghĩ một chút, nếu Chikus đã biết mình muốn đi tìm tử linh pháp sư rồi, vậy biết thêm mình biết ma pháp, cũng không sao chứ?

Dù sao đến lúc bị vạch trần, mình phủ nhận đến cùng là được rồi.

“Tường băng.”

Chikus kinh ngạc phát hiện mình đã bị bốn bức tường băng cao tới trần nhà cản lại.

Bên ngoài  tường băng truyền tới giọng nói của Grisia: “Chờ sau khi tôi đi, tường băng sẽ biến mất, đến lúc đó cậu liền có thể ra rồi.”

Chikus nổi giận, giơ kiếm chém loạn vào tường băng, nhưng tường băng này lại hết sức kiên cố, sau một hồi vẫn thật không chém vỡ được. Nó gào thét lên: “Đồ tên khốn kia! Mau thả ta ra, không được đi tìm tử linh pháp sư, ta cảnh cáo ngươi, ta sẽ nói cho lão sư của ta đó!”

Giọng Grisia từ xa truyền tới: “Cậu cứ nói đi, thuận tiện nói cho ông ấy đây là mệnh lệnh của Sun knight.”

“Grisia!” Tiếng rống giận của Chikus từ sau tường băng truyền ra: “Ta không thừa nhận cái đứa như ngươi là Sun knight, có nghe không? Đồ phản bội!”

Bước chân của Grisia khựng một chút, sau đó vừa lại cất bước đi.

◊◊◊◊

Chikus tức giận đi tìm lão sư của mình, nói ra hết thảy mọi chuyện, không ngờ, lại nhận được đáp án hoàn toàn không giống với tưởng tượng.

“Nếu là mệnh lệnh của Neo, vậy cũng không có biện pháp rồi.”

Blaze knight tỉnh bơ nói xong, nhìn thấy biểu tình học sinh của mình kinh ngạc đến ngây ngẩn, hắn thở dài, răn bảo: “Ngàn vạn lần đừng đi trêu chọc Neo, tính tình hắn không có dễ chịu, cũng không sợ lão sư ta, trừ phi Judge và Giáo Hoàng liên thủ, nếu không trên đời này thật không có ai có thể trị được hắn.”

“Nhưng, Grisia nó lại có thể đi tìm tử linh pháp sư!” Chikus căm phẫn nói: “Con không thừa nhận cái tên đó là Sun knight! Con nhất định sẽ lật tẩy bộ mặt thật của tên đó!”

Nói xong, Chikus tức tối xoay người đi ngay.

“Bộ mặt thật sao? Người ngươi cần lật tẩy thế nhưng nhiều đấy…”

Blaze nhìn học sinh chạy đi, thì thầm: “Đừng nói là Neo, Mười Hai Thánh kỵ sĩ thì lại có ai là thật sự phù hợp với truyền thuyết đây?”

Nhưng hắn lập tức nhớ tới, học sinh của mình thế nhưng rất giống Blaze knight trong truyền thuyết.

“Ít nhất trong giới kỵ sĩ, còn có ngươi không cần làm người hai mặt.”

Nghĩ đến mình cũng gặp may, không cần huấn luyện học sinh thành người hai mặt giống như người khác. Nghĩ đến đây, tâm tình Blaze knight trở nên nhẹ nhõm.

◊◊◊◊

Chikus tức tối xông lên đường phố, đi loạn lung tung một hồi, mới phát hiện mình căn bản không có mục tiêu, nhất thời không biết nên đi đâu, nhưng vừa lại đang giận dỗi với lão sư, cho nên không muốn quay về Thánh Điện, chỉ có đi dạo lung tung trên đường.

Đang đi dạo thì lại đột nhiên thấy một bóng dáng quen thuộc… Grisia?

Chikus có chút nghi hoặc, nó không phải sớm đã đi tìm tử linh pháp sư rồi sao? Làm sao vẫn còn đi lung tung ở trên đường?

Vừa nổi nghi vấn, nó liền liếc thấy trên tay Grisia cầm mấy cây kẹo mút, nhất thời có chút không biết nói gì… Thì ra là chạy đi mua kẹo trước sao? Gã mười lăm mười sáu tuổi này lại có thể vẫn còn ăn kẹo?

Mắt thấy Grisia sắp đi xa rồi, Chikus không cần suy nghĩ liền đi theo.

Grisia đi thẳng tới khu dân nghèo, đây là nơi Chikus chưa từng đi qua, nhìn cảnh tượng dơ bẩn tồi tàn xung quanh, nó hết sức nhạ dị, mùi không khí khó ngửi làm cho nó nhíu mày, đơn giản là không dám tin nơi đây vẫn còn ở trong Diệp Nha thành.

Không lâu sau, Grisia rẽ vào trong một căn nhà gỗ thoạt nhìn sắp sập đến nơi.

Chẳng lẽ đó chính là nơi ở của tử linh pháp sư? Khi Chikus còn đang suy nghĩ rốt cuộc có cần xông vào hay không, Grisia lại đã đi ra rồi, còn vẫy tay về phía căn nhà tạm biệt: “Vậy ta đi trước nhé, lần sau lại tới tìm ngươi… Được rồi, được rồi! Ta lần sau sẽ mang kẹo mút dâu tới trước, ta thế nhưng không muốn giống lần này, còn phải chạy thêm một chuyến về lấy. Lần sau gặp.”

Lần sau? Chikus trợn hai mắt. Tên này còn muốn tới tìm tử linh pháp sư nữa?

Nhìn Grisia vừa lại theo đường cũ trở về, Chikus chỉ do dự một chút, vẫn không có đi theo. Nó rút kiếm ra, sau đó từng bước tiến đến căn nhà tồi tàn đó.

Đi tới trước cửa chính, Chikus đạp mạnh một cái, đạp cửa ra, rống to vào bên trong: “Đi ra cho ta! Tử linh pháp sư!”

Trong nhà, bụi bặm dày đặc, mạng nhện giăng đầy, nếu không phải Chikus rất chắc chắn vừa rồi Grisia chính là đi vào đây, sợ rằng nó cũng không nghi ngờ đối với chuyện ở đây không ai ở.

Nó giẫm theo bước chân mười phần lửa giận bước vào trong nhà, thuận tay chém cái bàn đầy bụi bặm ở giữa sang bên cạnh, rống to: “Đừng giả vờ nữa, ta biết ngươi ở bên trong, tử linh pháp sư, đi ra cho ta! Ta nhìn thấy Grisia nói chuyện với ngươi rồi!”

“Em trai nhỏ, ta thế nhưng không nhớ ta có mời ngươi?”

Giọng nói đột nhiên vang lên, tim của Chikus đập mạnh một cái, nhưng nó lại tìm không ra giọng nói xuất phát từ đâu, cũng không thấy bất cứ người nào.

“Là Grisia bảo ngươi tới sao?”

Chikus la to: “Không có liên quan tới cái thằng kia! Ta là tới đối phó ngươi!”

“Cái thằng kia… Ngươi gọi Sun knight tương lai là như thế sao? Như vậy đúng không? Tiểu Blaze knight.”

Chủ nhân của giọng nói kia hình như đã từ phục sức của Chikus xác nhận thân phận của nó.

“Ta mới không thừa nhận cái thằng đó là Sun knight!” Chikus rống to: “Nó có liên lạc với kẻ tà ác như ngươi, không có tư cách làm Sun knight!”

“Kẻ tà ác? Ngươi nói Grisia… thằng nhóc đó là tà ác? Ha ha hi hi hi.”

“Ngươi cười cái gì!” Chikus rống to: “Nó tiếp xúc với tử linh pháp sư ngươi đây, không phải tà ác thì là cái gì!”

“Oh? Tà ác của ngươi cũng quá đơn giản rồi đi! Chẳng qua…” Giọng nói đột nhiên từ nhẹ nhàng chuyển biến thành trầm thấp: “Ngươi biết không? Ta đây ghét nhất chính là ngươi cái thứ tự cho mình là kẻ chính nghĩa, tiểu Blaze knight.”

Sàn nhà đột nhiên bắt đầu chuyển động, Chikus vội vàng đọc chú ngữ, trên tay phóng ra Thánh quang, nhưng Thánh quang này lại chỉ quét đi một phần cảnh tượng giả bên trong nhà, thậm chí không thể làm cho nó thấy rõ tình huống thật sự bên trong nhà.

Mặc dù không thấy rõ cảnh tượng bên trong nhà, nhưng nó lại nhìn thấy rõ bóng dáng của một cô bé, trên tay cô bé thậm chí còn cầm một cây kẹo mút, sau đó chậm rãi đi về phía nó, mặc dù nó thấp thoáng đoán được cô bé này chính là tử linh pháp sư, nhưng thật sự muốn nó vung kiếm vào một cô bé, lại có phần làm không được.

Cô bé đi đến trước mặt Chikus, mở miệng nói: “Ngươi đã ghét Grisia như thế, ta cũng không cần phải nể mặt nó và Neo mà bỏ qua cho ngươi, nói không chừng he he… giết ngươi, nó còn cảm ơn ta đây!”

“Ngươi nói bậy cái…”

Lời còn chưa nói xong, một bóng người đột nhiên vọt tới hướng nó, Chikus mặc dù giơ kiếm, nhưng dưới hốt hoảng, lại cũng không kịp làm ra phản ứng, chỉ có giơ kiếm ở trước ngực, chống đỡ công kích của đối phương.

Nó liên tục bị bức lui mấy bước, ngẩng đầu lên vừa nhìn, lúc này mới phát hiện sắc mặt của người công kích nó là trắng xám, cặp mắt hoàn toàn vô hồn, trên người rất nhiều bộ phận vậy mà còn có vết tích được khâu vá, hoàn toàn không giống như một người sống… là sinh vật undead!

Sinh vật undead mặc một cái tạp đề, cầm cây chổi.

Chikus đột nhiên phát hiện thứ sinh vật undead cầm để tấn công mình vậy mà là một cái chổi… Nhất thời có chút buồn cười, cô bé tử linh pháp sư cộng với sinh vật undead mặc tạp đề… Làm sao so với hình tượng của tử linh pháp sư tà ác và sinh vật undead mà lúc trước mình được dạy khác nhiều như thế hả?

Nhưng cho dù là cây chổi, sau khi sinh vật undead vung cây chổi xông về phía mình, Chikus thế nhưng không dám khinh thường, nó thế nhưng chưa quên mình vừa rồi là bị cây chổi này đánh cho liên tục lùi lại.

Dưới sự chuẩn bị tâm lý, Chikus không bị sinh vật undead bức lui nữa, ngược lại có vẻ cùng đối phương đánh qua đánh lại, sau khi phát ra Thánh quang để trợ giúp, nó thậm chí còn chiếm thượng phong , mắt thấy đánh bại tên sinh undead vật này đã chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

“Thực lực vẫn không tệ! Sinh vật undead này khi còn sống thế nhưng là cao thủ kiếm thuật đó!” Cô bé cười hì hì nói: “Chẳng qua… Ta thế nhưng không thể để cho ngươi giết hắn, ngươi giết hắn, liền hết người giúp ta quét dọn rồi!”

Lúc này, sàn nhà đột nhiên lay động, chấn động đến nỗi Chikus gần như đứng thẳng không được, may là sinh vật undead lúc này không có công kích nó. Nhưng đột nhiên, nó cảm thấy dưới chân trống không, căn bản chưa kịp vùng vẫy thì liền bắt đầu rớt xuống, rớt vào trong bóng tối triệt để, chỉ nghe thấy giọng nói trong trẻo nhưng tàn nhẫn của một bé gái…

“Tiểu Blaze knight, khi ngươi phát hiện mình sau khi chết đi, biến thành sinh vật undead tà ác, không biết ngươi sẽ có biểu tình gì đây?”

51 responses »

  1. vẫn còn nữa sao, sao phải chia nhiều phần vậy aico
    cái lúc Chikus nói Grisia ko xứng làm Sun knight tự dưng thấy có chút đau lòng quá>”<

    Reply
  2. Mới ngủ dậy, oáp, ngáp sái cả quai hàm

    Reply
  3. tiểu metal cậu ngủ cũng thực sự rất ác liệt rồi, ngay tớ đây đang ốm mà cũng ko thể ngủ đc như thế
    tiểu sun vừa nói đây là lần đầu tiên cậu lên tiếng mà ko chọc tức ai đó, có lẽ phải tạ ơn thần ánh sáng rồi=))

    Reply
  4. Vì đang buồn ngủ mà, phải nghĩ ra mấy câu chọc tức người khác cũng đau đầu lắm,
    P/S: Sun ak, tôi chẳng dại mà thi ngủ với cậu,chỉ cần cậu tuôn ra một tràng Ánh sáng, lòng nhân ái thì tôi đã mệt đến mức có thể ngủ 3 ngày 3 đem rồi, thắng là cái chắc

    Reply
    • Nguyệt Như

      Oh, thì ra người anh em tiểu metal cũng khao khát được nghe những lời giáo huấn của thần ánh sáng đến như vậy. Tiểu sun knight tôi đây cũng không có cách nào từ chối. Tôi hứa mỗi tối sẽ đến phòng cậu truyền đạt tình yêu và lòng nhân ái của thần ánh sáng với một thái độ thoải mái nhất

      Reply
      • Cậu làm ơn đừng nói kiểu đó với tôi đc ko, nghe có mùi nguy hiểm

      • tiểu sun cậu có thể ko cần phải làm vậy đc ko, nếu tối nào cậu cũng đến truyền đạt lòng nhân ái của thần ánh sáng thì chắc đêm nào tiểu metal cũng ngủ rất say rồi, mà cứ như lời cậu ấy nói thì cậu ấy sẽ ngủ 3 ngày 3 đêm, mà lại cứ liên tục như thế thì cậu ấy sẽ ko còn thời gian để thức nữa (nghe giống như chết quá:)) ), tiểu metal cậu ấy cũng còn nhiều công việc phải giải quyết mà, tớ nghĩ cậu ấy cũng đủ hiểu lòng nhân ái của thần ánh sáng rồi, nên cậu cũng ko cần phải làm vậy đâu

      • Nguyệt Như

        Tiểu Leaf knight cậu nói vậy là không đúng rồi. Lòng nhân ái của thần ánh sáng bao phủ cả lục địa này chứng tỏ không ai có thể hiểu hết được về sự bao dung cả tôi cũng vậy của ngài nên công việc của tôi sun knight tương lai là củng cố tín đồ để mọi người hiểu sâu sắc hơn được về lòng nhân ái và sự bao dung của thần ánh sáng đặc biệt là đối với người anh em tiểu Metal. Tiểu sun knight tôi hứa phục vụ cậu hết mình

      • nếu cậu nói thế thì tiểu leaf tôi đây cũng ko thể nói j đc nữa rồi, căn bản tôi ko thể cãi lại cậu đc, chỉ hy vong tiểu metal có thể sớm thấu hiểu đc lòng nhân ái của thần ánh sáng và cũng ko vì thế mà ngủ đến mức ko tỉnh dậy đc=))

      • Vô cùng cảm ơn cậu, Leaf, tớ vốn bị bệnh mất ngủ mà, cho nên lời của Sun cũng giống như liều thuốc chuột, nhầm, thuốc ngủ

  5. Nguyệt Như

    haizz, hình như trong cả thánh điện này có mình tớ là mục tiêu của cậu ta thôi

    Reply
  6. Vô cùng xin lỗi, trong cái thánh điện này cậu là kẻ nói nhiều nhất (và cũng là kẻ làm tớ đỡ áy náy nhất), còn Leaf, cậu ấy là người tốt nên ko nỡ, Cloud ít nói quá, Ice làm bánh nên ko thể chọc vào, Judge-ai muốn chọc cậu ta hả, Storm bị cậu bóc lột nhiều quá nên cũng ko thể

    Reply
    • Nguyệt Như

      Người anh em Tiểu metal. Cậu là thánh kỵ sĩ mới vào phải không đc tôi sẽ nhắc lại cho cậu quy tắc chung thứ 3 của 12 thánh kỵ sĩ
      Quy tắc chung thứ ba của mười hai Thánh kỵ sĩ: “Mặc kệ Sun knight thoạt nhìn có bao nhiêu yếu kém, cũng đừng nên động vào điều cấm kỵ của hắn.”

      Reply
      • Uh, nhưng cậu chưa đưa ra những điều cấm kị đó

      • Nguyệt Như

        Oh, cậu có chắc ko Tiểu Metal . Với tình yêu và lòng nhân ái của thần ánh sáng Tiểu Sun knight tôi đây sẽ cố gắng lập ra những điều cấm kị đó để mong sao các anh em thánh kỵ sĩ của mình đừng ai phải hối tiếc khi đụng vào nó. Người anh em tiểu metal cậu hình như rất thích chọc tức tôi thì phải.

      • Nhưng mà, ở đây, Nếu tớ mà chọc vào Storm, Leaf thì chắc Judge sẽ xử tớ mất, còn Cloud phải biết cậu ấy ở đâu mới chọc được, còn Ice, bộ cậu muốn toàn thánh điện này giết tớ sao. AAAAA, mình muốn đi ngủ, điên mất, kiếm ai để chọc bây giờ.

      • nghiêm trọng cảnh báo với tiểu Sun là cậu vẫn chưa là Sun knight nên mấy qui tắc chung đó vẫn chưa áp dụng đc nhá

      • Nguyệt Như

        àh.. àh, là Jude à tôi vô cùng xin lỗi..

      • tiểu sun, có lẽ cậu cũng nên buông lỏng một chút chứ, tớ nhớ hình như chọc tức sun knight ko có nằm trong những điều cấm kỵ của sun knight, bởi thế cậu cứ để cho tiểu metal chọc tức thoải mái đi, nếu ko thể chọc tức ai có lẽ cậu ấy sẽ bị lão sư mắng mất

      • Nguyệt Như

        haizz, nếu Tiểu Leaf và tiểu Judge lên tiếng thì tôi không chấp nhức nữa. Tiểu Judge à làm ơn đừng nhắc đến quy tắc thứ 4 của 12 thánh kỵ sĩ trước mặt tôi nữa cậu thật sự làm tôi sợ đó

  7. Xin thông báo là tiểu Metal phải đi nhặt rau nấu cơm, nên sẽ tạm thời ko chọc tức Sun,

    Reply
    • tiểu metal cậu thật sự rất đảm đang nhỉ

      Reply
      • Chỉ vì tớ ko muốn trên báo có cái tít: Tiểu Metal bị mẹ dùng đao chém chết, Metal Knight vô cùng tiếc vì người bị chém ko phải là mình

      • Nguyệt Như

        oh, lúc tớ nghe cái tin đó thật sự không bik mình nên vui hay buồn cảm giác lẫn lộn

      • ờ, và tin sau đó là: Sun Knight sướng đến phát điên, phải vô trại tâm thần

  8. nè tiểu Sun ơi! bởi vì bạn còn chưa trở thành Sun knight chính thức nên bạn có bạn khi “chém gió” có thể giảm bớt các từ ngữ có liên quan tới Thần ánh sáng, giáo lí… zì zì đó được hok. Mỗi lần tớ xem mọi người “náo loạn” trên đt là cứ thấy chóng mặt ah =.=

    Reply
    • Nguyệt Như

      ha ha, tớ định mấy ngày nữa cho mọi người kế nhiệm luôn. Mà snow cậu có tham gia ko

      Reply
    • snow, thật lâu quá mới gặp cậu, cậu cảm thấy thế nào khi lên đây và đọc những cm của bọn tớ vậy, có muốn cùng tham gia với bợn tớ ko^^

      Reply
    • tớ chỉ là fan cuồng nhiệt của Sun đời 38 thui, tiểu Sun cậu cũng nên tạo cho mình tính cách riêng đj hok nên bắt chước thần tượng của tớ

      Reply
      • Nguyệt Như

        haizz, các sun knight hầu như đều bắt chước sun knight đời đầu mà vấn đề này tớ chịu thôi

      • ý tớ là tính cách riêng mà, chứ Sun knight trong truyền thuyết nào thích đj bắt nạt cac 12 thánh kỵ sĩ khác đâu chứ

      • sun knight là người phát ngôn của thần ánh sáng, luôn nhắc đến thần ánh sáng trong mỗi 3 câu, thân là tiểu sun knight, người sẽ kế nhiệm sun knight trong tương lai, cậu ấy tất nhiên ko thể ko luyện tập ngay từ bây h, cậu cũng nên thông cảm cho cậu ấy^^

      • có lẽ bắt nạt người khác cũng là tính cách riếng của cậu ấy…

      • tiểu Leaf thật là tốt wá đj!

      • Điều này thì Yukirin hiểu rõ nhất,

      • mọi người quá khen rồi, thật làm tớ ngại quá>”<
        snow, cậu tham gia cùng với bọn tớ nhé, vui lắm đấy^^

      • thế tiểu Leaf cậu khi trong phòng một mình có ếm bùa ai hok zậy, đặc biệt là tiểu Sun

      • Nguyệt Như

        A hem, các cậu đang nói về chủ đề gì thế

      • *nói nhỏ* tớ có tìm cách ếm bùa cậu ấy, nhưng phải có vật gì đó của cậu ấy cơ, tiểu judge đang gợi ý tớ xin hình của cậu ấy
        tiểu sun có ý muốn mời cậu làm tiểu moon, chỉ với lý do là bên lạnh lùng tàn nhẫn đang thiếu người, cậu thấy thế nào

      • đc hok đó? tớ là fan của Sun mà lại wa phe lanh lung ah?

      • tùy cậu thôi, bên phe người tốt ôn hòa cũng chỉ còn blaze và earth, ah…, nếu cậu là fan của sun hay làm blaze đi
        nhân lực bên phe lạnh lùng tàn nhẫn thật ít quá…

      • hai bên tỉ số hiện h hình như là 4-3 thì phải?

      • Nguyệt Như

        Ờh chắc là vậy ^ ^. Tiểu Leaf cậu sắp kiêm thêm chức phó đội trưởng của tớ rồi

Leave a Reply

