RSS Feed

MKS – ngụy trang chân thực – p4

Phần 4

Đáng ghét! Đáng ghét! Tử linh pháp sư chết tiệt, Grisia chết tiệt!

Sau khi rơi vào bóng tối, biết mình bị giam ở một nơi nào đó, hơn nữa còn có khả năng sắp bị tử linh pháp sư làm thành sinh vật undead, nhưng trước sau vẫn không cách nào trốn ra, không biết rốt cuộc đã vùng vẫy bao lâu, không biết chửi rủa bao nhiêu lần, đang lúc nó cho rằng mình thật phải chết ở nơi quái quỷ này… người toàn thân sáng lên hào quang đó, vươn tay với nó.

“Tìm được cậu rồi!”

Chikus sững sờ nhìn người tới, nhận ra khuôn mặt người đó, gọi tên của nó: “Grisia?”

Mặc dù người tới chính là người nó rất không muốn thấy, chẳng qua khoảng thời gian ở trong bóng tối này, chỉ cần có thể nhìn thấy người… Dù là ai nó đều có thể tiếp nhận!

Nghe thấy Chikus nói chuyện, Grisia thở phào một hơi: “May là cậu không sao, mau lên đây đi!”

Grisia vươn tay, nhưng, đầu ngón tay lại nhỏ xuống vài giọt chất lỏng, Chikus vươn tay bắt lấy, mới phát hiện đó vậy mà là máu, Chikus giật mình một cái: “Máu?”

Grisia không hề gì trả lời: “À, vừa mới đánh một trận với sinh vật undead canh cửa.”

Chikus ngẩng đầu lên nhìn kỹ Grisia, lúc này mới phát hiện, đầu và khuôn mặt của nó chỗ chỗ là vết thương, nghĩ đến sự việc không nhẹ nhàng như Grisia miêu tả. Chikus không nhịn được hỏi: “Tại sao muốn cứu tôi?”

“Cậu đang nói cái gì vậy?” Grisia nhạ dị nói: “Cậu là Blaze knight, một trong Mười Hai Thánh kỵ sĩ tương lai, tôi không cứu cậu thì cứu ai?”

Là như vậy sao? Chikus vươn dài tay, nắm bàn tay kia, sau đó mượn lực nhảy ra khỏi hầm.

“Grisia, ngươi làm gì xác lau dọn nhà ta rồi?”

Hai người đều giật mình, Chikus nhìn xung quanh, suýt nữa là trợn lòi hết cả mắt, vách tường xung quanh vậy mà là, là màu hồng, sàn nhà cũng là màu hồng, trên bàn làm bằng gỗ cũng trải khăn bàn màu hồng, trên giường màu hồng thậm chí còn có cái gối ôm hình bánh ngọt! Đây thoạt nhìn hoàn toàn như là phòng của một bé gái.

Mà trên cái ghế dựa màu hồng cách bọn nó không xa, đang có một cô bé nằm ở đó, ngũ quan tinh trí, hết sức đáng yêu, nhưng làn da của nó vậy mà cũng là màu hồng, đó là một loại màu da mà con người tuyệt đối sẽ không có, khiến người nhìn vào, trong vô thức, da gà đã nổi đầy sống lưng.

Cằm Chikus gần như muốn rớt xuống rồi, nhà của tử linh pháp sư, bản thân tử linh pháp sư… chính là dạng này sao?

“Oh, Pink, xác lau dọn của ngươi bắt nạt ta, ta đành phải phản kích thôi!” Grisia vô tội nói.

“Hắn bắt nạt ngươi?” Pink cười phụt ra một tiếng: “Ta thấy sự thật hoàn toàn ngược lại đi? Rõ ràng chính ngươi không nói lời nào đã lấy Thánh quang bùm hắn, hắn bất đắc dĩ phản kích, bớt ở bên đó đảo lộn đúng sai đi, Grisia, ta đã nhìn thấy mọi chuyện trải qua rồi.”

“Nhìn thấy rồi còn không ra cứu ta, ta suýt nữa đã bị làm thịt rồi.” Grisia lẩm bẩm.

“Còn dám nói? Đó thế nhưng là cỗ xác lau dọn đẹp nhất của ta, bị ngươi dùng Thánh quang bùm thành tro bụi rồi, ngươi coi nên đền ta làm sao… Ah! Không sao, ở đây còn có cái càng đẹp càng tươi mới!”

Mắt của Pink nhìn về phía Chikus, trên mặt còn mang theo nụ cười đẹp đẽ, chỉ là sau khi phối hợp với nội dung nói chuyện, nhất thời làm cho lòng người phát lạnh.

Grisia lập tức mang lên nụ cười tràn đầy, nhìn “không phải người” trên ghế nói: “Pink, tiểu Blaze knight cậu ta thật sự không phải cố ý! Cậu ta cũng tuyệt đối sẽ không đi tố cáo ngươi, cho dù tố cáo cũng vô dụng, ngươi là pháp sư đặc ước của Thần Điện mà! Cho nên nói,  chuyện này cứ như thế quên đi được không? Ngươi cũng không thật sự muốn trở mặt với Thần Điện chứ?”

Thật đúng là một buổi nói chuyện vừa cứng rắn vừa mềm mỏng, Sun knight kế nhiệm thế nhưng thật là thú vị, cuộc sống ở bên cạnh hắn có lẽ sẽ không nhàm chán nữa. Pink âm thầm cười, nhưng biểu hiện lộ ra lại là thần sắc mất hứng nói: “Đừng lấy Thần Điện áp ta, ta thế nhưng không sợ bọn chúng. Nếu sợ, còn dám ở đây sao? Grisia, ngươi ngẫm thử xem, Thần Điện vì sao khoan nhượng cho ta ở đây?”

Grisia trung thực trả lời: “Bởi vì Thần Điện không muốn chọi cứng với ngươi…”

Nghe thấy lời này, sắc mặt Chikus trở nên khó coi, chẳng lẽ thần Ánh Sáng mà mình thề muốn tận hiến, Thần Điện Ánh Sáng mà sẽ ở lại trong đó ba mươi năm, lại có thể ngay cả tử linh pháp sư cũng sợ? Trong lòng Chikus nổi lên lửa giận hừng hực, loại thần như thế, loại Thần Điện như thế, ở cũng không thèm!

“Nhưng đây không có nghĩa là Thần Điện sợ ngươi!”

Grisia đột nhiên trở nên lớn tiếng, khiến cho Chikus tạm thời áp xuống lửa giận, chỉ là chuyển đầu nhìn nó.

Grisia từng chữ vang dội nói: “Ở đây là thủ đô, cư dân rất nhiều, chọi cứng sẽ mang tới thương vong rất lớn, ngươi không để ý cư dân, Thần Điện không thể không để ý! Cho nên chỉ cần ngươi không làm hại người, Thần Điện sẽ khoan nhượng ngươi ở đây, chẳng qua ngươi đừng cho rằng mình muốn làm gì thì làm, chỉ cần ngươi dám làm chuyện xấu, Thần Điện Ánh Sáng tuyệt đối, tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho ngươi! Đây là lời của Sun knight kế nhiệm, Grisia, nói!”

Chikus ngơ ngẩn nhìn Grisia, mỗi một câu người sau nói ra đều làm nó rung động không thôi, nó chưa từng nghĩ tới thì ra Thần Điện là nghĩ như vậy… Để không tổn hại người vô tội sao?

Đối với cái này, Pink chỉ cười hì hì một chút, không quá để ý nói: “Chỉ là một tiểu Blaze knight mà thôi, vừa lại không phải Mười Hai Thánh kỵ sĩ thượng nhiệm chính thức, Thần Điện cũng chưa chắc trở mặt với ta, dù sao bọn chúng sớm đã có kỵ sĩ dự bị rồi. Grisia, hắn không nghe lời như thế, đổi đứa khác tốt hơn nhé? Ta còn tính giúp ngươi đây!”

“Đổi cái gì! Anh em còn có thể đổi người sao?”

Grisia la to xong, từng chữ từng chữ chậm rãi mà kiên định nói: “Ngươi dám giết Blaze knight của ta, trừ phi giết luôn cả ta, nếu không ta nhất định giết ngươi báo thù cho cậu ta!”

Một thằng nhóc mười lăm tuổi, rõ ràng căn bản không thể nào có thực lực tổn hại mình, lại ở đây nói giết với không giết, đúng là rất đáng buồn cười, nhưng không biết làm sao, Pink đột nhiên có cái ý nghĩ…

Cho dù mình giết luôn nó, nó cũng sẽ biến thành Death knight bò lên trả thù giúp tiểu Blaze knight của nó đi?

Thật sự rất thú vị rồi.

Pink ngẩng đầu nhìn Grisia, tiểu Sun knight hiện nhiệm, thật tò mò tương lai nó rốt cuộc sẽ biến thành cái Sun knight kiểu gì.

Pink hơi nổi lên mỉm cười, trong lòng đã có quyết định.

◊◊◊◊

Hai cậu bé không lớn không nhỏ đi ở dưới bóng chiều chạng vạng, trong đó một người tóc đỏ như lửa, người kia thì xán lạn như mặt trời.

“Grisia.” Chikus đột nhiên dừng chân lại, quay đầu nói: “Hôm nay, cảm ơn cậu tới cứu tôi.”

Grisia đang liếm kẹo mút việt quất nhìn thần tình nghiêm túc của Chikus, có chút không nỡ bỏ kẹo mút ra, cũng nghiêm túc trả lời: “Không cần khách khí! Cậu mất tích đã ba ngày, mọi người đều lo muốn chết, ai ai cũng đều đang tìm cậu, nhất là lão sư của cậu, ông ấy thoạt nhìn ba ngày đều không có đi ngủ rồi đó! Tôi chỉ tình cờ tìm được cậu mà thôi. Hơn nữa Pink cũng chỉ là đòi tôi mang mười cây kẹo dâu và một cỗ thi thể xinh đẹp coi như xin lỗi, sau đó liền tha cho cậu, cho nên tôi cũng đâu có làm cái gì!”

Nghe vậy, Chikus nhìn Grisia, trên mặt người sau vẫn còn có vết thương, rõ ràng đã dùng trung cấp trì dũ thuật trị liệu qua rồi, lại vẫn chưa hoàn toàn chữa hết, có thể tưởng tượng thấy, vết thương này rốt cuộc có biết bao nghiêm trọng.

Cái tên kiếm thuật tệ hại đến nổi tiếng này rốt cuộc làm thế nào đánh bại cỗ sinh vật undead kia?

Chikus trầm mặc một hồi, đến khi Grisia bị nhìn tới chẳng hiểu gì cả, đang muốn hỏi thì nó cuối cùng cũng mở miệng nói chuyện rồi.

Nó từng chữ từng chữ nói: “Grisia, Cậu cũng là Sun knight của tôi, anh em của tôi, là người không thể thay đổi.”

Grisia vừa tò mò vừa nghi hoặc nhìn Chikus, như chuyện đương nhiên nói: “Đương nhiên rồi! Nếu không còn sẽ là gì?”

Nghe thấy đáp án này, Chikus cười.

“Mau trở về thôi!” Grisia nhắc nhở: “Lão sư của cậu thoạt nhìn rất lo lắng đó!”

“Được.”

Hai người càng đi càng xa, chỉ thấp thoáng truyền đến tiếng nói chuyện…

“Có muốn một cây kẹo nút không? Tôi có việt quất, dâu và chocolate, cậu muốn loại nào?”

“Tôi không cần loại nào hết, tôi là tiểu Blaze knight đấy! Phải ăn to nói lớn ăn thịt uống rượu, ai muốn ăn kẹo mút chứ!”

“Cậu không muốn? Vậy Ecilan nhất định sẽ rất buồn, đây là tự tay cậu ấy làm đó! Cậu ấy thích nhất làm đồ ngọt, cậu ấy nói với tôi, cha của cậu ấy là thợ bánh mì rất có tiếng bên trong thành đấy!”

“…Cậu đáng lẽ không đội trời chung với người của bên Judge knight mới đúng đi?”

“Hmm! Đúng là như vậy, nhưng Lesus tốt lắm đó! Cậu ấy sẽ giúp tôi đánh nhau, chạy mua bánh việt quất, còn giúp tôi đập con chó cắn tôi nữa!”

“… Tôi muốn vị chocolate.”

180 responses »

  1. Nguyệt Như

    Tiểu Sun lấy tem đc ko các người anh em

    Reply
  2. thật ko nghĩ ngay đến aico cũng muốn giành tem…
    hay ghê, đọc xong chương này thật nghĩ ko ra pink muốn j đây, tập sau chắc chắn sẽ hay lắm

    Reply
  3. Aico ơi! thì nào ra mở đầu vol mới zậy?

    Reply
  4. Nguyệt Như

    Vậy Snow cậu có muốn làm tiểu blaze knight ko

    Reply
    • tớ hok phải là kè ăn to nói lớn

      Reply
      • Nguyệt Như

        uk vậy bên phe người tốt ôn hòa còn earth và blaze. Còn tàn nhẫn lạnh lùng thì còn Moon, Stone và hell

    • thật ra tớ thick làm cloud, nhưng có người làm mất rùi

      Reply
      • Nguyệt Như

        ha ha, vậy cậu tính làm gì đây

      • thôi thì làm Moon nhưng bạn tiểu Leaf ghi, dù sao tớ cũng thick trăng, nhưng là còn phải học tính cách của Moon knight nữa. Nói trước tớ chủ yếu là lên T7,Cn ah nha, nhưng ngày khác thì chưa bít ^^

      • Nguyệt Như

        ok, Chào mừng tiểu moon knight nhé

      • haizz, vào năm học rồi tớ chắc cũng chỉ có thể ngồi trao đổi với các cậu … vào t7, cn thôi, những ngày khác chắc chỉ có đủ thời gian lên đọc truyện:(

  5. mà hình như nhờ tớ mà tiểu Sun nói chuyện bình thường lại rùi nhỉ >_<

    Reply
    • Nguyệt Như

      haizz, hôm nay phải khẩu chiến với tiểu metal rồi còn bị tiểu Judge hăm dọa nữa thật sự rất căng thẳng rồi. Mà Snow này cậu nên học tính cách của moon knight đi ^ ^
      (mặc dù tớ rất ghét bị người khác nhìn từ trên xuống bằng góc độ kinh bỉ > <)

      Reply
      • chỉ tớ cho tớ y, mới vào hàng ngủ 12tks nên trước khi gặp lão sư phải gây ấn tượng

      • Nguyệt Như

        Moon knight (Cô Nguyệt kỵ sĩ): tính cách tự mạn, vô cùng kiêu ngạo, không dễ thân cận với ngừơi thường, nhìn người khác bằng ánh mắt kinh bỉ.
        tớ nói đến đây rùi cậu tự hiểu nhá

      • *đầu nghiêng 45 độ*ừh!cái đó ai chẳng cũng bít

      • Nguyệt Như

        haizz, cậu thật sự đang học tính cách của Moon rồi

      • tớ sẽ cực kỳ hạn chế cách nói kiểu đó, nói kiủ đó mệt wá =.=

      • Nguyệt Như

        Tớ mới là người đang cần hạn chế đây

      • zậy hạn chế đj, trừ trong trường hợp đặc bịt rùi hãy nói kiủ Sun knight

      • Nguyệt Như

        haizz, nếu không luyện tập từ bây giờ tớ sợ sẽ quên luôn cách nói kiểu ấy mất

      • Nguyệt Như

        tớ đi tắm đây có chuyện gì cậu nhờ tiểu leaf giải quyết nhé

      • Có đắp mặt nạ ko vậy? ^^

      • tiểu moon cậu cũng có tố chất lắm đó, chào mừng cậu nhé^^

      • aico cậu cũng…

      • thui tớ đổi ý rùi tớ sẽ làm TIỂU hell, làm moon có khi cổ tớ vẹo luôn cũng nên =.=

      • tiểu hell thì chẳng cần học cách xử sự zì hết a

      • Nguyệt Như

        Ah, là tiểu hell knight à chào mừng cậu. Nguyện cho cậu nhân được chúc phúc từ lòng nhân ái của thần ánh sáng
        @aico:Có, mới đắp xong rùi

      • Nguyệt Như

        Ồh, cậu có chắc ko cần học đúng cách cư xử ko

      • chắc chứ, có ai bít Hell là người như thế nào đâu

      • Nguyệt Như

        Ờh ha
        Hell knight (Ma Ngục kỵ sĩ): Là Thánh kỵ sĩ duy nhất trong nhóm máu lạnh không nghe mệnh lệnh của Judgment knight mà nghe theo Sun knight. Chuyên làm những nhiệm vụ bí mật, cũng có người nói là người chuyên chức ám sát trong 12 Thánh kỵ sĩ
        chỉ bik đến đây thui ko có cái gì về tính cách của hell cả

      • Hell neu dua theo tinh cach Roland thi la mot nguoi super nghiem tuc.

      • thế tớ mới đổi ý làm tiểu hell chứ. Cầu nguyện thần ánh sáng sao này tiểu Sun hok nên sai con làm những gì trái với lương tâm của con, nếu hok có thể con sẽ tạo phản, mà nếu thế thì con sẽ rất khó được ở dưới sự che chở của người >.<

      • Nguyệt Như

        ha ha, Tiểu Hell à tớ sẽ không sai cậu làm những việc hổ thẹn với lương tâm của mình đâu

      • aico:lúc trước kia Roland được tuyển làm Sun knight, mà theo Neo nói thì Roland thích hợp làm Jude hơn, cuối cùng Roland hok phải là người =.=, nên hok thể nói đó là tính cách của hell và hell rất bí ẩn hok ai bít trừ Sun knight luôn ở trong bóng tối

      • Nguyệt Như

        Cái này thì tớ bó tay…

      • cảm ơn tiểu Sun đã ủng hộ lý luận hok bít đúng hay sai của tớ >.<

      • vậy thì… tiểu hell, chào cậu
        như cậu nói thì làm tiểu hell quả là dễ dàng rồi, vốn chẳng ai bik tính cách hell knight là phải như thế nào:))

      • Nguyệt Như

        ha ha, chưa kể còn phải nghe theo sun knight nữa khổ cho cậu rồi

      • bời vì hok ai bít tính cách hell như thế nào nên cứ làm theo tính cách của bản thân là đc, hell đời thứ 38 mới 23t còn rất lâu tớ mới nhận nv của Sun và tớ chủ yếu vẫn là fan cuồng của Sun 38 ^.<

  6. yên tâm đi tiểu hell, tớ nghĩ tiểu sun sẽ chỉ nhờ cậu những việc đại loại như đánh chó hay trèo tường mua bánh viết quất=))

    Reply
    • kèm theo canh giữ tiểu Sun 24/24

      Reply
      • Nguyệt Như

        Á, là tiểu Judge sao. Làm ơn đừng cho ai theo tớ hết tớ.. tớ chưa có bị mù

      • tiểu judge cậu thật sự là rất quan tâm đến tiểu sun rồi, nhưng cũng nên để cho cậu ấy một chút riêng tư chứ
        với lại, tiểu hell của chúng ta ko phải death knight, ko thể ko ăn ko ngủ mà theo tiểu sun 24/24 đc^^

      • Nguyệt Như

        Leaf cảm ơn cậu nhiều lắm ( thật sự tôi cảm động sắp rớt nước mắt rồi đây)

      • tớ cũng cảm động đây, thật may vì cậu ko mang lòng nhân ái của thần ánh sáng ra cảm ơn tớ=))

      • Nguyệt Như

        Ờh, hôm nay 2 lần bị Judge hù chết rồi ko nói nổi nhân ái gì nữa đâu

      • có vẻ tiểu judge ko cần nói nhiều vẫn truyền đạt đc sự nghiêm khắc của thần ánh sáng:))

    • Nguyệt Như

      Người anh em tiểu leaf cậu thật sự rất hiểu tôi rồi

      Reply
    • mọi người tính hơi bị xa thì phải =.=

      Reply
  7. Nguyệt Như

    À, aico sao cậu ko làm giáo hoàng đi dù gì cậu cũng tạo ra trang này mà

    Reply
  8. Có ai rảnh đi thẩm vấn hộ đám người ở bên đường kia dùm cloud ko ? Từ bên kia đường nói vọng tới bên đây vẫn còn nghe chói tai, bàn chuyện trên trời dưới đất, ko ngưng nghỉ, thật là……. hỏng mất bầu không khí.

    Reply
    • cloud nè từ nảy h cậu phiêu đj đâu zậy, mà hỏng mất bầu ko khí zì cơ?

      Reply
    • Nguyệt Như

      Người anh em Cloud cậu không nên nói như thế là đi ngược với lòng nhân ái và sự khoan dung của thần ánh sáng.Cậu nên bik rằng thân là Sun knight của tương lai luôn luôn tha thứ mọi người với trái tim nhân ái của thần ánh sáng điều này tôi thật sự không thể giúp cậu đc

      Reply
    • có vẻ như tớ cũng hok giúp đc đâu =.=, tớ là hell nên hok thể ra ngoài ánh sáng hưởng thụ ánh sáng do do thần ánh sáng tạo ra được

      Reply
    • tiểu hell cậu vì sao lại ko thể ra ngoài ánh sáng hưởng thụ ánh sáng đây? ngay cả lão sư cậu là death knight tớ thấy vẫn đi lại dưới ánh sáng như thường, lời này của cậu thật khiến tớ cảm thấy khó hiểu rồi

      Reply
      • có thể ra ngoài ánh sáng như đó là trong một số trường hợp đặc biệt or chỉ ở trong thánh điện mà thui

      • hell vẩn là người bí ẩn và nếu sự việc cực kỳ nghiêm trọng thì tớ mới có thể cho người ngoài bít tớ là ai

      • Nguyệt Như

        Vậy lần sau, tôi phải dẫn cậu ra ngoài phơi nắng mới được ko thôi da của cậu lại trắng bệt hơn cả cloud knight nữa

      • nếu tiểu hell cậu đã nói thế thì tớ cũng ko thể phản bác gì rồi, căn bản tớ ko thể phản bác lại người khác đc…

    • tiểu cloud lại phiêu đj mất dạng rùi =.=

      Reply
  9. * coi như ko nghe*
    lơ lơ

    Reply
  10. Lên rùi nè

    Reply
  11. hehehehe. ta là tiểu storm ne.
    mãi bây giờ mới đăng nhập

    Reply
  12. hyhy do làm việc lao lực vaaths vả quá vì thía ta ngủ quên hyhy. sr. ta nghe nói sun đang học cách đi vệ sinh 1 cách ưu nhã nhất có đúng ko

    Reply
  13. ice đã ol. cậu giúp tớ với sun bắt nạt tớ

    Reply
    • tiểu Sun, tiểu Storm tương lai là người sẽ giúp cậu làm nhìu việc nên bây h cậu nên lấy lòng cậu ý thì hơn

      Reply
      • Nguyệt Như

        Người anh em Ice. Lòng nhân ái của thần ánh sáng có khắp mọi nơi kể cả trong trái tim của mỗi con dân người. Ngay cả người anh em tiểu strom cũng vậy cậu ta chắc chắn cũng không vì những lý do nhỏ nhặt này mà chấp nhấp với tiểu sun tôi đây về lòng nhân ái và sự khoan dung của thần ánh sáng

    • haizz, ice là người bên phe lạnh lùng tàn nhẫn, có lẽ sẽ ko giúp đc cậu đâu, tiểu storm

      Reply
    • Nguyệt Như

      Strom thân mến. Lòng nhân ái của thần ánh sáng bao la đến nổi chiếu sáng lên hắc ám của mỗi con người. Sun thật sự rất xin lỗi với người anh em strom vì đã nói những lời hàm chứa hắc ám đi ngược lại với ý nguyện của thần ánh. Sun thề với mặt trời sau này rút được bài học khinh nghiệm và làm lại một con người mới. Sun hy vọng người anh em strom lần sau cậu không nên đến trễ để nghe những lời giáo huấn của thần ánh sáng như thế nữa

      Reply
      • haizz, thật sự tiểu sun, với tình hình sức khỏe hiện tại, nếu tớ mà nghe thêm về lòng nhân ái của thần ánh sáng nữa thì có thể tớ sẽ đi gặp ngài lun mất, nhưng truyền đạt lòng nhân ái của ngài là nhiệm vụ của cậu, nên tớ ko thể trách cậu đc

      • *gật đầu*

    • hyhy nghe những lời cậu nói mà tớ cảm thấy đầu mình minh mẫn hơn hehehe

      Reply
      • Nguyệt Như

        Người anh em tiểu strom, tiểu sun knight rất vui mừng giúp cậu hiểu được thêm phần nào về lòng nhân ái của thần ánh sáng. Cho dù bây giời là buổi tối không có sự theo dõi của thần ánh sáng nếu người anh em tiểu strom muốn nghe những lời giáo huấn của thần ánh sáng đến như vậy thì mỗi tối tôi sẽ lại vào phòng của cậu để truyền đạt tình yêu và lòng nhân ái của thần ánh sáng

      • lại dùng chiêu với tiểu metal sao, haizz, tiểu storm, thật lòng xin lỗi cậu, tớ ko còn đủ sức để giúp cậu nữa>”<

      • hyhy tớ biết. tiểu sun cậu biết không tớ la 1 tiểu storm đời thứ 38,5 chính hiệu đó. đêm đi tán zai. sáng thì làm việc hết mình. có ai vất vả như tớ không😦 vì thía bầy giời tớ đi làm việc đây

      • Nguyệt Như

        Tiểu strom thân mến, tiểu Sun rất xin lỗi vì đã quấy rầy không gian bình yên làm việc của cậu mà thần ánh sáng ban cho mỗi người. Vậy cậu làm việc vui vẻ nhé

  14. Bánh cho cậu nè tiểu Sun

    Reply
  15. cho tiểu Leaf

    Reply
  16. cho tiểu Storm

    Reply
  17. có tiểu Judge, tiểu Moon hay tiểu Hell zi` đó ko? Tớ làm lun cho

    Reply
  18. Nguyệt Như

    À quên nữa, tiểu Ice này Metal nói vớ tôi bảo cậu sau này làm bánh cho cậu ấy với tỷ lệ socola 5:5(là 5 phần socola ấy) và nếu socola có độ tinh khiết 80% thì tốt

    Reply
  19. Cho cậu nì tiểu Sun (đăc biệt đền bù cho cái bánh hùi trưa ý)

    Reply
  20. Nè Tiểu Sun cho cậu nì

    Reply
  21. Đền bù chuyện hùi trưa

    Reply
  22. Nguyệt Như

    àh, Người anh em Metal chiều đến giời không online Sun tôi đây thật sự rất nhớ cậu đấy
    (Hiện giờ vẫn chưa kế nhiệm nên bỏ chữ tiểu đi nhé mỏi người viết vào mỏi tay wa)

    Reply
    • Nguyệt Như

      Theo ý các cậu có nên thêm chữ tiểu vào ko

      Reply
    • ok, cậu thấy món bánh dâu tôi làm thế nào (là Đền bù chuyện hùi trưa)

      Reply
      • Nguyệt Như

        Ngon lắm cảm ơn tiểu Ice knight mà lần sau cậu làm ít ko thôi tiểu Leaf lại bảo cậu nuông chiều tôi quá

    • Vô cùng xin lỗi vì mình ko thể lên mạng vào buổi tối, do mẹ mình là dân blog nên tối nào cũng lên mạng, nói chung là ko thể giành máy với mẹ được

      Reply
      • Nguyệt Như

        ha ha, Tiểu Metal về phần bánh ngọt của cậu tôi đã căn dặn với tiểu Ice rồi

      • Giờ chắc mình ăn ko nổi, sáng giờ ko bik ăn cái gì bậy bạ mà giờ lên cơn đau bụng

      • Nguyệt Như

        Người anh em tiểu metal hình như tối qua cậu đã không ở đây để nghe những lời giáo huấn của thần ánh sáng

      • Thế mới hên, tôi ko muốn uống thuốc chuột, nhầm thuốc ngủ thường xuyên quá

      • Nguyệt Như

        Ồh, vậy coi bộ tối cậu đừng nên online vì lúc đó có mặt cậu và tiểu strom tôi thật sự rất cao hứng nói về lòng nhân ái của thần ánh sáng

      • Uh, cậu cứ giáo huấn đi, năng lực chịu đựng của tôi so với Storm chắc mạnh hơn, tôi cầu cho cậu nói càng nhiều càng tốt, cho tay cậu bại luôn

      • Nguyệt Như

        ha ha, nếu tôi vì nói nhiều quá mà tay bị bại liệt được (tôi mới học được tuyệt chiêu nói không mệt mỏi của sư phụ rồi) vì thế tôi hứa sẽ tiếp đãi cậu chu đáo

      • Vậy sao, thật tốt quá, mặc dù tôi chỉ là một tiểu Metal bé nhỏ lại được Tiểu Sun đầy cao quý tiếp đãi, thật sự rất vinh dự, chỉ là sau đó hình như tôi sẽ hẹn với Tiểu Judge để bàn luận về Sự nghiêm khắc của Thần Ánh Sáng nên cậu có thể cho tôi rời đi sớm

      • Nguyệt Như

        Cậu.. cậu lấy Judge ra hăm dọa tôi

      • Đương nhiên rồi, đối phó với TN thì cần gì phải QT

      • Nguyệt Như

        TN là cái gì Và QT là cái gì
        Lần sau tôi sẽ lựa thời gian ko có Judge

      • Mình…có….cần thiếttttttt….phải….nói ….không?????

      • Nguyệt Như

        Tôi thật sự không hiểu, cậu cứ nói đi không tôi sẽ nghi ngờ mức độ nói nhảm của cậu vượt trên cả tôi rồi

      • Nhưng mà tôi vẫn còn muốn sống…

      • Nguyệt Như

        Cậu cứ nói đi tôi đảm bảo tiểu Judge ko làm gì cậu đâu

      • Nguyệt Như

        Ồ, thì ra là Tiểu Nhân và Quân Tử, tiểu metal tôi nói judge sẽ không làm gì cậu nhưng tôi thì chưa chắc à. Tôi diễn lòng nhân ái của thần ánh sáng lâu rồi hôm nay sẽ diễn một kẻ tiểu nhân hèn hạ cho cậu xem

      • ồ, vậy ak, tôi sẽ cho cậu bik, mức độ QT của tôi còn phụ thuộc vào người đối diện, có muốn tôi với cậu diễn một vở hai kẻ TN chém nhau ko

      • Nguyệt Như

        Ha ha, ok, tôi với cậu cũng nhau diễn 1 màn giữa 2 kẻ tiểu nhân xem nào

      • Cậu nên cảm tạ thần ánh sáng vì cậu ko phải là con trai đi

      • Nguyệt Như

        Còn cậu nên tạ ơn thần ánh sáng rằng hôm nay tôi chưa muốn nói nhảm và Judge đang on đi

      • Chính vì Judge đang onl nên tôi ko thể làm gì cậu, nếu ko tôi đã XXXXXXX (xin mọi người đừng hiểu lầm, đây chỉ là mấy lời nói quá mức….nên ko tiện nói ra)

      • Nguyệt Như

        Ồh, người anh em tiểu metal rất xin lỗi cậu vì Sun đã nói những lời đi ngược với ý định của thần ánh sáng như thế. Lòng nhân ái của thần ánh sáng bao la tiềm tàng trong mỗi con người. Dù người anh em metal đây ở phe lạnh lùng và tàn nhẫn nhưng sun vẫn tin rằng vẫn còn có một chút lòng nhân ái và sự khoan dung của thần ánh sáng mong người anh em metal không vì chuyện nhỏ nhặt này làm mất đi tình giao hảo giữa chúng ta

      • chào cậu tiểu metal, tối hôm qua cậu ko onl thật sự khiến tôi và mọi người, đặc biệt là tiểu sun rất nhớ cậu đấy^^

      • Ghi chú : đọc lại câu trên, TN thì cần gì câu nệ chuyện từ ngữ

      • tiểu metal, dù con người thật của tiểu sun có thể nào, trước mặt người khác cũng đừng nói cậu ấy thế chứ, cậu quên quy tắc chung thứ 2 của 12 thánh kỵ sĩ chúng ta rồi sao:))

      • Nguyệt Như

        Tiểu Metal thân là tiểu Sun knight với lòng trắc ẩn và trái tim và lòng nhân ái của thần ánh sáng. Sun rất xin lỗi không thể cùng cậu nói chuyện như hai kẻ tiểu nhân được như thế là đi ngược với sự nhân từ và lòng nhân ái của thần ánh sáng. Người anh em Leaf , Sun chân thành cảm ơn vì cậu đã giúp người anh em Metal hiểu được quy tắc chung của 12 thánh kỵ sĩ chúng ta để không làm trái với ý nguyện của thần ánh sáng

      • Oh, cảm ơn Leaf đã nhắc nhở, mình chỉ là một Tiểu Metal nhỏ bé, ko thể hiểu rốt cuộc Sun Knight vĩ dại đang nghĩ gì, tuy vậy, mình cũng ko nên tiềm tàng trong lòng những ý nghĩ hắc ám về ngài, điều đó đi ngược lại giáo huấn của thần ánh sáng cũng như quy định của 12 Thánh kỵ sĩ, Đáng lẽ ra mình nên biết rằng ý nguyện của Thần Ánh Sáng là Sun Knight vĩnh viễn như vầng thái dương, mặc dù ko biết tâm là gì nhưng luôn toả ra ánh hào quang rạng rỡ, nếu mình bôi nhọ vầng hào quang ấy mà làm tổn thương hoà khí thì Thần Ánh Sáng sẽ vô cùng đau lòng, mà Ngài còn phải lo lắng cho con dân của ngaig, nên mình sẽ ko nói gì nữa để tránh cho Thần Ánh Sáng phải phiền lòng

      • công lực nói (nhảm) của cậu lại tăng lên rồi, ko hiểu sao lời cậu nói khiến tớ cảm giác như cậu đang giận tớ, nếu thế thì tớ thật lòng xin lỗi cậu, nhưng mong là tớ phiên dịch nhầm thôi…

      • Công lực phiên dịch của cậu lại giảm rồi, thôi phiên dịch luôn cho mọi người
        Cảm ơn Leaf đã nhắc nhở mình phải giữ hình tượng của Sun knight (nếu mà làm Sun mất hình tượng chắc mình bị …..), dù ko bik Sun là loại người nào nhưng mình vẫn ko nên bôi nhọ vẻ ngoài của Sun

  23. Sờ thik thuj mừ

    Reply
  24. Thuj tuj cug` đi đây, tạm biệt Tiểu Sun ^^

    Reply
    • Nguyệt Như

      Hẹn ngày mai cùng người anh em tiểu Ice knight típ tục trao đổi về sự nhân ái của thần ánh sáng

      Reply
  25. Nguyệt Như

    Sao hôm nay thấy tiểu Leaf và Tiểu Ice không online nhỉ

    Reply
  26. thật lòng xin lỗi mọi người, tiểu leaf hôm nay có chút việc riêng ở nhà nên ko thể lên đây bàn luận cùng mọi người, lại ko thông báo, khiến cho tiểu sun lo lắng, thật sự là rất xin lỗi mọi người rồi…

    Reply
    • Nguyệt Như

      Tiểu Leaf cậu đã trở về rồi. Với lòng nhân ái của thần ánh sáng hy vọng khi ra ngoài hưởng thụ sự khoan dung của thần ánh sáng cậu nên nói với các anh em thánh kỵ sĩ một chút để tránh mọi người buồn lòng

      Reply
    • thật sự xin lỗi cậu tiểu sun, lần sau tôi sẽ cố gắng thông báo, ko hiểu vì sao dạo này tôi hay bị “lôi đi” đột xuất, ko kịp để lại lời nhắn j…

      Reply
      • Nguyệt Như

        Người anh em Leaf. Buổi sáng tôi lo cho cậu đến nổi chạy khắp thánh điện hỏi mà không thấy cậu đâu cả

    • khiến cho cậu lo lắng đến thế, thật sự tôi thấy áy náy quá…
      đợi sau khi tôi khỏe lại, cậu nhờ tôi làm việc gì tôi cũng đồng ý theo cậu (hy vọng mình sẽ ko hối hận vì lời này:)) )

      Reply
      • Nguyệt Như

        Ồ, cảm ơn tiểu Leaf với lòng nhân ái của thần ánh sáng tôi chắc chắn ko làm cậu hối hận

  27. cầu thần ánh sáng cho mọi người một buổi tối tốt lành, tiểu Sun nè cậu “them” hình nào của lão sư hok zậy cho tớ y, nhớ là phải đẹp đó ^^

    Reply
  28. ……….

    Reply
    • Nguyệt Như

      haizz, tiểu cloud lại lướt qua rồi không nói gì hết

      Reply
    • tiểu cloud, nếu cậu đã “hiện lên” thì ít ra cũng nên nói vài câu chứ

      Reply
      • Nguyệt Như

        cái vấn đề này tớ bó tay, cậu ấy muốn làm gì trời mới bik đc

      • tớ nghĩ phải là thần ánh sáng mới bik đc chứ^^

      • Nguyệt Như

        Ờh chắc vậy, bây giờ ko còn người anh em nào lên chém gió nữa rồi

      • bắt đầu từ ngày mai, các lão sư đều lên khóa huấn luyện cho chúng ta, có lẽ mọi người đều đi chuẩn bị hết rồi, haizzz

      • Nguyệt Như

        haizz, chuẩn bị trải qua 1 năm thiệt hại ý nhầm huấn luyện

      • lời cậu nói nghe lên thật quen quen, hình như trước đây lão sư cậu cũng từng nói thì phải…

  29. Mọi ng làm 1 nhóm lun đấy huh? Cho ta tham gia với?

    Reply

Leave a Reply

