RSS Feed

No Hero – Vol4 – Lâu Đài Vampire

Ta tên là Charles Endless, nghề nghiệp là quản gia, đang tìm việc, ta xuất thân từ quản gia thế gia có truyền thống lâu đời, từng tiếp nhận giáo dục quản gia nghiêm khắc nhất, nếu ta khiêm nhường nói mình là một quản gia cũng không tệ, sợ rằng trên thế giới không có ai dám nói mình là một quản gia hoàn mỹ. Cho dù như vậy, ta vẫn luôn không tìm được công việc, nhưng đây không liên quan đến năng lực làm việc của ta, hoàn toàn là vấn đề kỳ thị chủng tộc. Ta là một vampire.

Tình cảm chủ tớ càng ngày càng tốt, trông như là một chuyện tốt, nhưng, quản gia vampire lại cũng càng ngày càng sợ hãi, cuộc sống bất tận của mình, ra đi của người bên cạnh, là nguyền rủa hắn vĩnh viễn thoát không được.

Lúc này, một cuộn phim vén ra quá khứ không nỡ nhớ lại, cũng vén ra mâu thuẫn giữa người và phi nhân, quản gia vampire giống người, chủ nhân anh hùng không giống người, rốt cuộc ai là người, ai mới là phi nhân?

Rời xa nơi tốt đẹp, lại là vì để ngăn chặn nỗi đau to lớn mà tương lai nhất định sẽ tới.

Giữa chủ và tớ, tất phải làm ra lựa chọn, nhưng lại không có đáp án chính xác có thể chọn, hi vọng duy nhất lại là cầu khẩn kỳ tích.

Nhân và phi nhân, dùng một chữ phi làm ranh giới chia thành hai bên.

Ta lại đạp ở trên ranh giới, như phải mà không phải, bên nào cũng đi không được.

Phụ thân đại nhân soi xét:

Xin để cho con quên đi nỗi đau mất mát, xin cho con dũng khí vượt qua cuộc sống bất tận, xin nói cho con… ngoại trừ ngài, con còn có tư cách cầu khẩn người khác không?

—– Con trai Charles của ngài

Lâu đài vampire: Mở đầu

Ta kéo mở rèm cửa sổ sát đất ở phòng khách, ánh nắng chiếu vào lại không nhiều, bởi vì bây giờ mới năm giờ, mặt trời vừa mới dâng lên, bây giờ là bắt đầu của một ngày, sáng sớm.

Thân là một vampire, ta lẽ ra phải là ghét sáng sớm mới phải, ánh nắng vĩnh viễn đều là nỗi căm hận nhất của vampire, đối với vampire số đời xa một chút mà nói, sáng sớm chẳng những không phải là bắt đầu của một ngày, thậm chí là tượng trưng của hủy diệt.

Mặc dù như thế, đối với ta mà nói, sáng sớm lại như là một loại cứu chuộc.

Không biết có bao nhiêu lần, ta luôn ở trong mặt trời mọc nhìn thấy hi vọng, bất luận là vẻ mặt bình tĩnh lại kiên định của phụ thân đại nhân, hay là tươi cười xán lạn của Sadina…

Charles, anh có yêu em không?

“Charles, Charles?”

Nghe thấy tiếng gọi liên tục, mặc dù ta không muốn để cô ấy đau lòng, vẫn là phải dằn lại lòng trả lời: “Không được, đây là tuyệt đối không được!”

Ta nhắm mắt, không muốn nhìn thấy biểu tình thất vọng của cô ấy, nhưng lại cũng không thể vĩnh viễn nhắm mắt, khi ta lần nữa mở mắt chuẩn bị đối mặt cô ấy…

Thiếu gia mở to mắt, có chút không biết làm sao liền hỏi: “Không được? Tôi, tôi không thể đi chạy bộ sao? Vì sao vậy? Đã xảy ra chuyện gì sao?”

“…”

Ta vội vàng giải thích: “Xin lỗi, thiếu gia, tôi chỉ là thất thần thôi, không phải đang nói không được với ngài.”

“Charles lại có thể cũng sẽ thất thần sao?” Thiếu gia ngây ngẩn nói xong, thoạt nhìn hoàn toàn không để ý, trái lại hết sức tò mò hỏi: “Vậy anh đang nói không được với ai đây? Chuyện gì không được?”

Ta đang muốn giải thích, lại nghe thấy tiếng chuông điện thoại, lấy ra điện thoại vừa nhìn, phía trên là hiển thị là Sadina gọi tới, đây khiến cho ta không khỏi có chút khó xử, ở trước mặt chủ thuê tiếp điện thoại riêng là cấm chỉ nghiêm ngặt của quy tắc quản gia, nhưng đây là Sadina gọi tới, cô ấy nếu không có chuyện trọng đại, thì sẽ không dễ dàng gọi điện thoại cho ta.

Ta có chút do dự nhìn hướng thiếu gia, thiếu gia cũng nhìn ta, còn hối hả thúc giục: “Charles, mau nhận điện thoại đi, nếu không điện thoại sẽ ngắt mất.”

Thiếu gia vừa nói xong, điện thoại liền thật sự ngắt rồi, nhưng đây cũng không khiến cho ta kinh ngạc, mỗi một người xuất thân từ quản gia thế gia đều biết, gọi điện thoại cho một quản gia, nếu để cho chuông điện thoại vang quá lâu, là chuyện vô cùng thất lễ, bởi vì quản gia đó có thể là đang phục vụ chủ thuê, cho nên không có thời gian tiếp điện thoại.

Kỳ thực, quản gia đều biết, hẳn nên chia điện thoại thành hai cái, việc công sử dụng một cái, việc tư thì sử dụng cái kia, thời gian làm việc đương nhiên là không mang điện thoại tư, hoặc là chỉnh điện thoại thành chế độ rung.

Nhưng ta không có đặc biệt làm như thế, bởi vì trên chuyện riêng người sẽ gọi điện thoại cho ta thực sự quá ít. Ngoại trừ Alkus mười năm chưa chắc gọi một cuộc điện thoại cho ta, nếu không thì là Sadina rồi, mà Sadina thông thường cũng sẽ tránh thời gian quản gia có thể đang phục vụ chủ thuê.

Năm giờ sáng luôn luôn không phải thời gian chủ thuê cần gọi quản gia, cái thời gian này, chủ thuê thông thường vẫn còn đang ngủ, ngoại trừ thiếu gia nhà ta.

“A!” Thiếu gia kinh hô một tiếng, vội vàng hỏi: “Điện thoại ngắt rồi, làm sao đây?”

“Đừng lo, tôi lát nữa sẽ gọi lại là được rồi.” Ta cười cười, dò hỏi: “Thiếu gia muốn ra ngoài vận động rồi sao?”

Thiếu gia nhìn ta, vừa lại cúi đầu nhìn điện thoại trên tay ta, lại chậm chạp không có ý định ra ngoài vận động… Ta hiểu ra, sửa miệng nói: “Có lẽ là điện thoại quan trọng, không biết thiếu gia có thể cho phép tôi bây giờ gọi lại?”

Cậu ấy lập tức ra sức gật đầu.

Ta ấn số điện thoại, điện thoại lập tức nối được: “Sadina, tôi là Charles.”

Trong điện thoại truyền đến giọng nữ già nua: “Tôi biết, tôi đánh thức anh rồi sao?”

“Không có, tôi đang thức.” Ta nhìn thiếu gia một chút, người sau đang lộ ra biểu tình vô cùng tò mò, ta không khỏi cảm giác có chút buồn cười: “Đang phục vụ thiếu gia.”

“Huh? Vậy anh làm sao có thể gọi điện thoại cho tôi?”

“Là điện thoại thiếu gia để cho tôi gọi.” Ta cười nói: “Cậu ấy đối với em rất có hứng thú đấy! Có hứng thú trò chuyện với cậu ấy không?”

“Đương nhiên.” Sadina bật cười: “Chỉ nghe anh nói cậu ta là chủ thuê tốt, đã khiến cho tôi cảm thấy vô cùng có hứng thú rồi. Trải qua khoảng thời gian này, cậu ta vẫn là chủ thuê tốt như trước sao?”

“Đúng vậy, hơn nữa so với lúc mới quen càng tốt.” Ta trả lời xong, ấn xuống nút khuếch âm của điện thoại, sau đó giới thiệu với thiếu gia: “Thiếu gia, đây là Sadina phu nhân, em họ của tôi, cũng là bà nội của Curtis.”

Thiếu gia “A” một tiếng, vô cùng cung kính mà nói: “Sadina phu nhân, chào ngài, tôi là An Hướng Dạ.”

“An thiếu gia, chào ngài, tôi là Sadina Christopher của gia tộc Alexis.”

Sadina cũng dùng ngữ khí đúng mực giới thiệu mình, mặc dù có chút câu nệ, chẳng qua cô ấy cũng không hiểu tính cách của thiếu gia, cho nên trước làm giới thiệu như thế trái lại chính xác rồi. Dù sao, người có thể một năm trả ra hai mươi triệu tiền lương để mời một quản gia rõ ràng không phải là cái hạng người hời hợt, đa lễ chung quy vẫn tốt hơn thất lễ.

“Gia tộc Alexis?” Thiếu gia quay đầu nhìn ta, có chút nghi hoặc hỏi: “Không phải gia tộc Endless sao?”

“Endless là họ bên mẹ.”

Thiếu gia “Oh” một tiếng, nhưng cũng không có tiếp tục truy hỏi.

Sadina cười nói: “An thiếu gia, không biết ngài có hài lòng với phục vụ của Charles nhà chúng tôi không đây?”

“Charles rất tốt à!” Thiếu gia không chút do dự trả lời: “Anh ta là quản gia rất tốt, hơn nữa rất thú vị đó!”

“Rất thú vị?” Sadina cười khanh khách: “Tôi vẫn thật không biết cái anh họ này của tôi có thể rất thú vị đây! Thật muốn trò chuyện với ngài anh ta là làm sao thú vị. An thiếu gia, ngài bây giờ đang nghỉ hè chứ?”

“Uh!”

“Nếu không ngại, hoan nghênh đến gia tộc Alexis chơi.”

“Thật sự có thể sao?” Thiếu gia vô cùng vui vẻ đáp ứng: “Vậy chúng tôi nhất định sẽ tới chơi!”

Không biết là bởi vì lòng tò mò đã được thỏa mãn, hay là lời mời của Sadina… thiếu gia dứt khoát đưa điện thoại cho ta, sau đó vui vui vẻ vẻ nói: “Tôi đi vận động đây!”

Ta vội vàng đi đến cửa, mở cửa chính cho thiếu gia, sau khi đưa mắt nhìn cậu ấy đến khi cửa thang máy đóng lại, lúc này mới đóng cửa chính.

Ta lần nữa nghe điện thoại, tuy muốn hỏi Sadina gọi điện thoại cho ta vì chuyện gì, nhưng cô ấy vừa mở miệng chính là một chuỗi câu hỏi, cũng không có cho ta cơ hội mở miệng.

“An thiếu gia của anh vậy mà không biết gia tộc Alexis? Đừng nói cậu ta không phải con em của thế gia đại tộc chứ? Charles, anh hẳn sẽ không vì một chủ thuê tốt, cho nên ngay cả thu phí cũng hạ đến thấp nhất rồi? Hay là căn bản không thu phí?”

“Không phải.” Ta vội vàng phủ nhận: “Thiếu gia đích xác đã cho tôi tiền lương một năm hai mươi triệu, cậu ấy cũng tuyệt đối là con em của thế gia đại tộc.”

Nếu em trai của Nhật Hoàng không tính là con em của thế gia đại tộc, vậy sợ rằng trên thế giới này căn bản không có người đủ tư cách được gọi là con em của thế gia đại tộc rồi.

“Như thế à? Hmm… Cậu ta sẽ không là cái đứa ăn chơi đi?” Sadina bình tĩnh nói: “Hm, rất có khả năng, con em của thế gia đại tộc chỉ cần có chút tham vọng, đều sẽ vô cùng yêu quý thanh danh của mình, không ai sẽ đi mời một vampire làm quản gia.”

Ta trịnh trọng phủ nhận: “Thiếu gia tuyệt đối không phải là đứa ăn chơi!”

“Oh? Vậy thì cậu ta phụ tránh kinh doanh phần nào của gia tộc? Cho dù vẫn là đại học sinh, nhưng con em của thế gia đại tộc từ lúc trung học đã nên bắt đầu học kinh doanh rồi, dưới danh nghĩa của cậu ta đã kinh doanh mấy cái công ti? Sau khi tốt nghiệp đại học, là muốn từ cơ sở làm lên, hay là trực tiếp trở thành tầng cao của xí nghiệp gia tộc?”

Câu hỏi dồn dập của Sadina vẫn có uy lực như cũ. Ta cười khổ trả lời: “Thiếu gia cũng không định tiếp nối sự nghiệp trong nhà.”

Cô ấy không chút khách khí hạ lời bình: “Như vậy, đối với gia tộc mà nói, cậu ta chính là cái đứa ăn chơi! Bởi vì cậu ta đối với gia tộc chẳng có ích lợi nào!”

Ta trầm mặc một hồi, mới có chút đau lòng hỏi: “Đối với em mà nói, bỏ rơi gia tộc như tôi chẳng lẽ cũng là cái đứa ăn chơi sao?”

Không ngờ, cô ấy không chút chần chờ trả lời: “Anh đương nhiên là vậy! Hơn nữa còn là gã phụ tình, vampire không có lương tâm, tên ăn hại chỉ có bề ngoài coi được, thứ ngu ngốc ngoại trừ làm quản gia, cái gì cũng không biết!”

“Sadina…”

“Lập tức về gia tộc cho tôi! Tôi biết gia tộc Endless đã phái vampire đến tìm anh, cũng biết giáo hội đang dán mắt vào anh, anh đừng nghĩ một người đi giải quyết những chuyện này, nghĩ cũng đừng hòng! Tôi đã để cho Curtis sắp xếp mọi thứ rồi, anh nếu không về gia tộc, tôi sẽ đích thân mang một đống đội ngũ đi tóm anh về! Anh đã hiểu chưa? Anh họ Charles thân ái.”

Rất hiển nhiên, năm mươi năm vẫn không đủ để cho Sadina người nổi tiếng với “nữ quản gia nóng nảy” biến thành quý bà điềm tĩnh hòa nhã…

Ta vội vàng nói: “Nhưng, vampire của gia tộc Endless đang ở đây, hơn nữa còn là vampire đời sáu, tôi sợ rằng không có biện pháp thoát khỏi cô ta.”

“Anh đã không cần lo lắng chuyện này nữa, có lẽ anh cũng có thể đi qua xác nhận xem thử cô ta còn ở hay không! Bây giờ, anh còn có cớ gì không về nhà?”

“Không có.” Ta cười khổ trả lời: “Tôi hiểu rồi.”

Cô ấy đột nhiên gầm lên: “Hiểu rồi vẫn chưa đủ!”

“Tôi sẽ về nhà.” Ta bổ sung cam kết.

“Vẫn chưa đủ!”

“… Thề với danh nghĩa của phụ thân đại nhân, ba ngày sau tôi sẽ về đến nhà.”

Sadina lúc này mới hài lòng nói: “Uh, tôi chờ anh về.”

114 responses »

  1. Tuy rằng mình cũng không ủng hộ. Nhưng cũng như Sun với Charlote, Charles và Sadina là một đôi thật đáng tiếc

    Reply
  2. Ừ ừ, nghĩ đến Sun với Charlotte là một đôi, tim này đau như rướm máu í *ôm ngực quằn quoại*. Thế nhưng nghĩ đến không có cô nào khá khẩm chịu iu Sun, để Sun một đời cô đơn cũng tội~~~ ôi

    Reply
    • Sun có 3 lựa chọn: – Cả đời cô đơn
      – Đến khi về hưu thì mai danh ẩn tích, thay tên đổi họ để kiếm lover
      – … Tệ lắm thì yêu tạm con trai đi~

      Reply
    • Yuwo đã chơi HInt như vậy
      Thì Sun và mấy anh giai sẽ cả đời cô đơn

      Reply
      • Không đâu, Sun và Charlotte có một cô con gái a~~~ không cô đơn, nhưng tui đau lòng a~~~

      • *tan nát cõi lòng* con… con gái sao *tan nát cõi lòng tập 2*

      • Cơ mà Leaf với Earth sao cô đơn được (tính cho cả Storm vào nhưng nghĩ tới cậu ấy quá đam mê công việc có thể quên cả phụ nữ thì không chắc chắn được là không cô đơn =)))

      • Cái gì?
        Con với chả gái…
        Hứ…
        Ta không muốn
        Ta thực sự không muốn
        (Nói thật là ta thương Charlotte, nhưng nghĩ đến cảnh anh Sun khôn ngoan thế mà vớ ngay em khù khờ, ta muốn một đôi vợ chồng chuyên chơi xấu nhau, hoặc là một cặp bên thì chăm sóc bên thì nghịch ngợm, không……….)
        Ủa, tin ở đâu vậy??><

      • Charlotte đúng là quá khờ và dễ bị lợi dụng, đi với Sun thực không ổn chút nào mà
        Cậu Suisen tưởng tượng nhiều viễn cảnh hay quá =)

      • Chuyện, ta mà lại
        ……đầu óc ta viết fic thì….ngu mà cái này thì giỏi

      • Hoàn cảnh thường gặp =)

      • ta cũng phản đối cặp đôi này >”<

    • hừ
      các ngươi hok đọc kĩ hả
      ngoài charlote còn có 1 cô ở cái đội gì đó lúc sun bị mất trí nhớ đó
      nhớ chưa hả :-w
      charlote hok phải là duy nhất nhớ

      Reply
      • =))
        Cô ả tếch từ đời nào rồi
        Sém nữa Sun ăn thịt được mà bị Earth phá đám, oan nghiệt, oan nghiệt a

      • Còn chưa đọc tới đoạn đó… *mặt tối sầm*

      • À ra là cô đó *nhìn post của Suisen*
        Thấy có mà cô đó suýt ăn thịt Sun thì có =))

      • Sun cũng muốn mà =))
        Em Sun chỉ có thể làm Uke thôi =)), nhìn cái kiểu đến thế mà còn đơ đơ được, phải tiến lên chứ….

      • Mà kể cả có ăn thịt được thì cỡ đó cũng chỉ là tình qua đường *phủi tay*
        Hên quá Earth phá đám, Sun vẫn còn trong trắng *cười cười*… ehem~

      • Bạn nghĩ giống mình
        *bắt tay*

  3. hừ
    nói gì thì nói ta vẫn hok thể chấp nhận cặp đôi này >”<
    làm mất hềnh tượng sun trong lòng ta qá thể
    *khóc chạy*

    Reply
    • Vậy là Sun vẫn cô đơn hoàn cô đơn *cười sung sướng*

      Reply
    • Aico cũng nói là Sun…ờ…vào tay bé Charlotte…
      (tin từ mồm Liu, đúng sai hắn chịu trách nhiệm)

      Reply
    • À cái doujin game đó hả, game 18+ đấy *cười cười*

      Reply
    • hớ, hàng 18+ thì thôi
      ……………………..
      Ta là người nghiêm túc, ko muốn phá rào, nhưng……
      (những bộ ta yêu thích toàn là hàng 18+, như Sakura Gari *ôm mặt bi kịch*)

      Reply
      • Mình muốn phá rào nhưng cái máy tính cùi nó không cho mình cơ hội *cười đau khổ*
        Đọc Sakura Gari rồi thì tức là phá rào rồi mà *che miệng cười*


      • Nhưng nó có nội dung
        Tức là ngoài yếu tố nhạy cảm thì mình cần nội dung mới phá rào.
        Như việc mình hông đọc nổi Viewfinder vậy, mặc dù hầu hết những FG mình gặp đều khen nó.

      • Ồ~ tự nhiên cảm thấy tội lỗi đầy mình vì cứ cố đạp rào *vẻ mặt ăn năn*

      • Cứ thấy tội lỗi đi
        Tớ thề là có người còn chấm chám hơn cậu
        Tớ từng nghe có một bé FG 11 tuổi chơi cả Viewfinder đó.

      • Lớp 6 đó hả, không ngạc nhiên lắm~

  4. ta ko chấp nhận sự thật này………………………………………………………..

    Reply
  5. Aico có dịch luôn MKS 39 không thế…?

    Reply
  6. Cảm động quá! 100% người bức xúc với mình, tất cả đều cảm thấy không ổn đúng không? Dù biết spoil là không tốt nhưng lúc mình đọc đến đoạn 2 người có con rồi đặt tên là tên ghép của 2 người mình đã bức xúc đến xém hất cái laptop. Hu hu hu!!!

    Reply
    • Cậu ơi bịt mũi cho mình chết đi, mình không tự nín thở chết được

      Reply
    • Hự hự hự
      Nói thật là ta cũng thấy thiệt là ba trấm….
      (muốn chết hơm? Dịch vụ của ta tốt lắm đó =)), các loại hình cụ đủ cả, muốn đau hay nhanh có hết, mại dô mại dô)

      Reply
    • thà rằng ngươi bik rồi hãy cứ để nó vào bóng tối còn hơn đưa nó ra ánh sáng cho tất cả đều đau tim :((
      ngươi thật là………

      Reply
      • … Câu này nói mình ấy hả?…mình cũng đâu mún lôi ra chi, đợi mọi người tự mình đọc rồi té ngửa như mình hôm đó chơi, nếu ko phải thấy dòng comment kia khơi lên nỗi lòng thì…mà mình cũng ko định đọc spoil, chờ Aico cho hồi hộp mà cái dòng kia nó lại phóng to in hoa thì… Hỡi ôi!!

    • Nhảy sông thì trước khi chết phải quằn quại với dòng nước vừa lạnh vừa bẩn, khi chết lại còn bụng căng đầy nước mắt sưng phồng rất không đẹp
      Mua thuốc ngủ cũng tốn tiền nữa

      Reply
  7. ta ngàn vạn tạ lỗi cùng ngươi nếu hơm nay ngươi xảy ra chuyện gì a xui xẻo yêu dấu =))

    Reply
  8. ………. Hình như đây là truyện No Hero mà……….

    Reply
  9. Mọi người ơi, mình bảo này. Nếu… Chỉ là nếu thôi nhá, kì thực là do bất đồng ngôn ngữ nên mình hiểu sai, kì thực ko phải Sun vs Charlotte mà là với em khác, cái nàng kế nhiệm giáo hoàng ấy, tóc vàng mắt lục, có chút uy nghiêm của Judge và tinh quái của Sun và hai người có cô con gái. Thấy thế nào?

    Reply
    • Đừng tung tin đồn.

      Reply
      • … Haiz…ko phải tin đồn, là giả thiết a~~~ vì shock quá nên tự dệt ảo tưởng, nếu Sun ko thể thành CP với người mình đề cử thì chí ít cũng tìm cô nàng khá chút, giống trong truyện Liên hoa bảo giám ấy, anh chàng hai mặt thông minh tinh quái có cô người yêu là nữ vương thông minh kiệt xuất, mà còn là mỹ nhơn nữa chứ, vì sai a~~~~

      • đừng chuyển qa cái khái niệm sun có tư chất luyến đồng
        ta khinh bỉ a >”<

      • =..=|| liên quan gì luyến đồng ở đây?

      • Bạn Shimo158 thêu dệt ảo tưởng hay quá =)) mặc dù mình chậm tiêu đọc không hiểu

    • kế nhiệm giáo hoàng?
      thôi xong rồi………

      Reply
      • chỉ là thấy trùng hợp đến ngạc nhiên……
        haizz….. nhiều lúc tác giả Yu Wo vs mình lại cùng ý tưởng…………………………

      • Khụ, thực ra ngoài thí duyệt với spoil Sun có con gái thì vụ kế nhiệm giáo hoàng là do mình nhìn cái hình cô gái Aico post bên mục 39 mà ảo tưởng đấy!

      • ……..
        cô gái đó hình như là em gái của E….. chết rồi….. Sun đời 39 tên gì nhỉ…..
        nhưng mà hình như Grisia vs Charlotte là thật, vì chính Aico nói thế mà?!

      • Mới đi tự kỉ một lúc chạy vào đọc cmt, tiếp tục ngồi gặm cục tự kỉ *gặm gặm*

      • Tên của Sun Knight đời 39 là Eloy hay Elaro gì đó, thực tình chỉ nhớ Judge Knight đời 39 là đói… ehem~ là Hungri.

      • ye ye : x sun vs charlotte❤ con gái 2 ng tên j nhỉ =p~

      • Charsia, nghe nói vợi

      • Càng nghe càng đau đớn, may mà mới trải qua quá trình tự kỉ dài tập nên cũng có cảm thấy đỡ hơn phần nào…

  10. nói vậy không biết con của Grisia giống bố hay mẹ hơn đây
    chẹp chẹp

    Reply
    • Mong là giống bố…
      .
      .
      Vẫn không rõ thực hư tin đồn, chừng nào chưa đọc được đoạn Sun với Charlotte có con thì… *ôm tim đau đớn*

      Reply
      • Chỉ đau thôi sao? Cho bể lun nè, ko phải tin đồn, sự thực 100% đó a~~~

      • Chúc mừng bạn đạt được mục đích làm trái tim mình tan nát hẳn *broken heart*

      • Sau khi tim tan nát nhiều lần và được hàn lại, giờ tim đã bị trơ *trơ trơ*
        Bạn Shimo cho mình hỏi cái đoạn “Sun với Charlotte có con gái” đọc ở đâu vợi, muốn đọc thử quá~

      • Có cái spoil mà đọc cái giề, chờ Aico đê!!

      • Vậy mình sẽ vấn tiếp tục duy trì ảo tưởng cho tới lúc đó vậy~

  11. Chán đời vào comt cái cho đỡ chán
    Ta nói thật là ta không chấp nhận nổi chị Charlotte và Grisia thành một cặp, lại thêm một đứa con gái, tên ghép (Vậy lão sư của ta Yuwo vứt đi đâu :(()
    Thứ nhất, bà chị Charlotte này thực sự quá mức…..khờ (cố gắng giảm từ đây), chả biết bả có hay khóc không nữa, nói thật là bà chị này tạo cảm giác giống Sun đời đầu, toàn phát ngôn theo kiểu gì khiến người ta bực hết cả mình chứ chả thấy khâm phục. Cảm giác sẽ là vừa ngứa ngáy, vừa khó chịu, vừa điên, mà ko nhịn cười nổi với cái kiểu char này.
    (Sun chỉ vì, chỉ vì cái tên Charlotte mà xúc động thôi. híc)
    Ta ảo tưởng, ảo tưởng về một Charlotte khờ chỉ là vỏ bọc, thực ra chính là Charlotte kia chuyển sinh, lúc ở Ma Vương điện đã hồi phục lại kí ức và tính cách như xưa. Trở lại là một Char mưu mô, tàn nhẫn, nhưng cũng rất yếu đuối, tuy nhờ Sun mà đã hiền dịu bớt bớt. Hoặc chỉ là Charlotte này giả khờ, giả khờ mà thôi :((

    Reply
    • E, thực ra Charlotte cũ đâu có mưu mô xảo quyệt gì đâu, chỉ là em quá iu anh nó mà bất chấp tất cả thôi. Mình kết cái câu (nhớ mang máng đại ý thôi nhá): vì anh là Sun knight, nếu anh yêu ma vương anh sẽ rất khổ sở chứ, vì vậy em mới mong muốn có được sức mạnh để có thể mang anh đi. Chài ai, có iu cũng iu cô nào như vậy chứ, còn cái cô Charlotte kia, ko phải tia thằng hoàng tử kia rồi à, tự dưng chuyển qua Sun, một góc cũng ko dc như Charlotte kia, hứ!!!!

      Reply
    • Mấy cậu càng nói mình càng khó duy trì được ảo tưởng của bản thân *suy sụp*

      Charlotte mình không ghét, còn đã yêu mến (đúng kiểu nhân vật nữ mình thích)

      Thôi, mình lại tiếp tục đắm chìm trong ảo tưởng của bản thân từ fanart đây *lẩm bẩm tự kỉ*

      Reply
    • Cách dùng từ hơi hơi dễ gây hiểu lầm, híc…
      Em ý có máu Yan trong người thôi, vì người mình yêu bất chấp tất cả. Đúng hơn, tính cách của em ấy, là do hoàn cảnh xô đẩy, nghĩ lại, sống bao nhiêu năm toàn bị người ta xa lánh, tự dưng có một anh giai xinh đợp chìa tay ra cho mình, không cảm động mới lạ.
      Cậu thích Charlotte nào vậy Kana, nói rõ giùm cái, đừng làm mình đau tim, híc…
      làm nhớ tới mấy bộ Shounen, tác giả cứ Buzz cho em nữ chính xinh đẹp vào, moe vào, tốt vào, yêu phải thằng Main y như là gì, rồi xuất hiện thêm một em gái tình địch so ra kém đủ đường, để rầu em main nó chết giùm thằng Main, hay là bị giết chết, blah blah..Thằng main đang yếu xìu nhờ cái chết của ẻm mà trở nên mạnh ko tả nổi, rồi thì buzz lên, giết chết con boss, trở về Style sầu đời, lạnh lùng, cô độc, cuối cùng em nữ phụ kia và anh main dung dăng dung dẻ nắm tay nhau. Ta ghétttttttttttttttttttttttttt….

      Reply
      • Mình thích Charlotte có máu Yan trong người đó~
        Nghe bạn Suisen nói mình liên tưởng tới ngay Guilty Crown (nhưng vẫn được cái không phải “em nữ phụ kia và anh main dung dăng dung dẻ nắm tay nhau”), không biết bạn đã nghe qua chưa, mình là mình tức bộ này lắm *lộn cái bàn*

      • hố hố, vậy chúng ta đồng quan điểm
        Tớ gặp mấy trường hợp như thế cũng tức muốn ói máu, mà giờ cũng khỏi nhớ tên truyện, hứ…..Tác giả không nghĩ gì đến fan của em đó cả ><
        May mà mình đọc ít Shounen =)), chủ yếu là dòng Tragedy với Mature, hoặc là Romance + Scile of Life. Nói thì nói vậy chứ, Shounen vẫn là thể loại dễ gây nhàm =_=, giống như Shoujo vậy, nên cũng có cái hay, cái dở.

      • Mấy bộ kiểu đó toàn là ecchi, harem… mà có dán cả mác shounen thôi…
        Còn mấy bộ Shounen chân chính hiếm có bộ nào quá chú tâm vào tình yêu lắm, nhìn đâu cũng chỉ thấy tình bạn cao cả =)) (tình yêu thì có fan nhìn / hoang tưởng ra thôi)

        Mình là mình bị cạch shoujo, nuốt không trôi a~

      • Tùy Shoujo thôi cậu à….
        (nhưng vẫn phải công nhận là Shoujo nhiều bộ nhàm kinh =_=)
        Còn mình nói giống Shoujo, ý mình là Shounen và Shoujo là kiểu thể loại giành cho nhiều lứa tuổi, cốt truyện dễ bị lặp, nên nó hay “nhàm” giống nhau. Kiểu nhàm của Shoujo có thể khác với Shounen. Shounen hay bị cái bệnh “lí tưởng hóa” tình bạn, Shoujo thì “lí tưởng hóa” tình yêu, mà lí tưởng cũng tốt, nhưng làm khéo mới thành công.
        (Nói đến Shoujo là mình nhớ bộ Deep Love rầu)

      • Thông cảm cho mình, do có tư tưởng lệch lạc giới tính từ nhỏ nên bị cạch shoujo (hồi nhỏ mình thay vì chơi búp bê thì ngồi xem siêu nhân với lắp robot, bạn hiểu rồi đấy)

        Về shounen thì mình cũng chỉ toàn xem mấy bộ shounen được đánh giá cao, mấy bộ nhàm nhanh chóng drop thẳng~~~

      • *sign* Bạn còn đỡ, mình bị lệch lạc độ tuổi thì sao
        …..Hồi nhỏ thay vì ngồi chơi, đã bay sang đọc sách….Nhờ thế mà mới lớp ba đã có tềnh yêu với anh Chí làng Vũ Đại =))

      • A hồi lớp 3 mình cũng sớm rơi vào tình yêu với anh Yami Yugi trong Yu-gi-oh! =))

  12. Có bạn nào biết mặt Charlotte ra sao không, nghĩ lại tới h vẫn chưa hình dung được ra nhan sắc của Charlotte… do không biết mặt nên cũng không kiếm được fanart

    Reply
  13. ko biết có phải là cái bạn ở ảnh bià tập vô địch ko

    Reply
  14. Con gái Grisia giống mẹ đứng chung với bố dòm xấu hơn bố nhiều. Cũng tóc vàng đó nhưng nhan sắc rù quyến thì ko bằng 1 góc grisia. Được cái bé bé *dễ thương* thôi. Mình có 1 tấm hình ,hình như của 2 bố con vẽ chung nà

    Reply
  15. ờ. Đăng trên trang face nhưng hiện tại không vào face được rãnh ta tìm link share cho @@. Bay h` thì là 1 núi. Không biết bắt đầu từ đâu lun @#@

    Reply
    • Nếu là facebook thì mình đoán được tấm đó thế nào rồi =)) nếu không nhàm thì là fanart thôi
      Mình có giữ mấy link fanpage tiếng trung trên facebook của MKS, hình họt fanart đều là bê từ facebook về

      Reply
  16. http://vnsharing.net/forum/showthread.php?t=486392&page=3 vào coi thử cái avarta của ta coi đoán đúng ko há

    Reply
  17. Tấm hình đó phải sun hem ^^. Hy viong mình nhìn nhầm ^^

    Reply
  18. Cai avatar cua minh ben VNS link ở phía trên ấy @@

    Reply
  19. Ặc. Đào đâu ra bé gái bé bé dễ thương là grisia lúc nhỏ thế. Chắc đi cắt kiếng lại mới được. Cơ mà hắn lúc nhỏ xấu hơn khi lớn nhỉ @@. Nhưng dòm đi dòm lại không giống Neo sun cho lắm, Thôi ra học pài tiếp pai pai

    Reply
  20. @@ Neo mà cũng có ánh mắt dịu dàng thế à. tưởng mình Grisia có. Neo theo miêu tả trong truyện thì là tên thô lỗ hơn nữa mấy tấm hình mình có ít có tấm nào hắn dịu dàng -,-1. Mặt hắn sát khí đằng đằng nên mình nhìn nhầm ra grisia . Nhưng nếu ngẫm kĩ lại thì tóc buộc sau đầu lưng chừng thì chỉ có Neo mà thôi. Ôi ta mắc ói….

    Reply
  21. Đã ăn j` đâu mà ói 0,0 (Ta vừa mới về chưa kịp ăn j`) 0,0

    Reply

Leave a Reply

