RSS Feed

The Legend of Sun knight chap 11

Edit: Aicomicus & Yukirin

Download

19 responses »

  1. chap mới chap mới
    lâu lắm mới được đọc truyện tranh của bộ này ^^

    Reply
  2. A tưởng manhua của bộ nào drop-hẳn rồi chứ, chờ mãi~

    Reply
  3. *ôm mặt bi kịt*
    Aico ới ời, sao tớ down về….số trang nó lại lộn vậy?????????

    Reply
  4. nhìn Sun làm giáo sư hot quá, giá lớp mình cũng có giảng viên như vậy nhỉ
    mơ màng

    Reply
  5. Mình thích nhìn Lesus và Grisia trong manhua quá đê ~
    Cảm ơn chủ nhà rất nhiều vì đã dịch truyện ^^
    P/s: TT ~ TT Phong Nguyệt biết đến bao giờ mới xuất bản đây. . . Chủ nhà cho mình xin pass MKS được không? Làm ơn mà T0T. Mail của mình là thienthantrangdethuong_hg@yahoo.com.vn
    Cảm ơn bạn ~

    Reply
  6. Ta mới đọc có mấy chương đầu manga này thui nhưng kết lắm luôn Ủng hộ bạn nhiều ^3^~

    Reply
  7. khi nào mới có chap 12 zạ bạn? :)~

    Reply
  8. Trời. Cháp 12 ra gần 2 tháng rồi h` mới nói. Nó chìm xuồng rồi @@

    Reply

Leave a Reply

