RSS Feed

39 MKS_ Q&A

Posted on

【Q1】

Xin hỏi Ceo Storm, vì sao lúc Shuis vẫn còn là trẻ sơ sinh đã tuyển cậu ấy?

Ceo: Nếu như cô nhìn thấy dáng vẻ Shuis lúc nhỏ, nhất định cũng sẽ chọn nó, nó thực sự rất đáng yêu!

Cho nên nguyên nhân anh chọn cậu ấy là bởi vì đáng yêu đến nỗi anh không đỡ được?

Ceo: Kỳ thực là bởi vì Sun nói nó trông rất giống Awaitsun, tương lai nhất định là đứa siêu đẹp trai, tôi nhìn Awaitsun, thực sự đẹp đến khiến tôi cảm thấy không xí trước con của hắn hình như sẽ chịu thiệt, cho nên liền xí trước.”

【Q2】

Xin hỏi Georgo Earth cuối cùng anh có kiệt sức mà chết không?

Georgo: Tôi, tôi cũng rất muốn chết như thế! Chỉ, chỉ cần… Tôi có thể không cà lăm không?”

Có thể.

Georgo: Chỉ cần cái tên khốn Sun kia đừng trở ngại chuyện tốt của tôi nữa, tôi liền có thể nhanh chóng lấy kiệt sức chết mà đi gặp Thần Ánh Sáng một cách quang vinh!”

Vậy có bao giờ anh thành công *beep* mà không có Grisia quấy rầy chưa?

Georgo: Đương nhiên có chứ!

Lần thành công đầu tiên là mấy tuổi đây?

Georgo: … Câu khác

【Q3】

Xin hỏi mỗi Judge knight, mặc bào tử nặng như thế có nóng không?

Chasel Judge: Rất nóng, nếu không phải trường hợp công khai, tôi thông thường sẽ cởi ngoại bào.

Lesus Judge: Nóng, có thể chịu đựng.

Hungri Judge: Tôi là Judge knight thực tập, vẫn chưa mặc bào tử, chẳng qua thoạt nhìn thì rất nóng.

Đối với học sinh hoặc là lão sư của mình, tóm lại mà nói có cảm tưởng gì đây?

Chasel: Không cần lo.

Lesus: Rất tôn kính, rất khổ não.

Chasel: Ta nghĩ đối tưởng khổ não hẳn không phải ta?

Hungri: …

Hungri, trả lời của cậu là?

Hungri: Rất tôn kính.

Vấn đề ngoài lề: Vậy thì những Sun knight đối diện thì sao?

Neo: Không cần lo

Grisia: Rất khổ não, không cần lo

Neo: …

Elaro: Rất, rất… tôi có thể không cần trả lời không?

Neo: Nói cho ta!

Elaro: … Rất khổ não.

Grisia: ….

Neo: Á há há há há há há há há há há há há há há há há há há há há há há há há há —-

【Q4】

Xin hỏi Chasel Judge, anh một ngày bình quân có mấy lần muốn giết Neo cho xong chuyện?

Chasel: Tôi sẽ không đi nghĩ những chuyện không làm được đó, không ai có thể giết chết Neo.

Anh cảm thấy có nhiều hơn số lần Lesus Judge muốn giết Grisia Sun cho xong chuyện không?

Chasel: Lực nhẫn nhịn của học sinh tôi càng tốt hơn so với kiếm thuật, nó không thể muốn giết Sun knight.

Anh đánh giá thế nào đối với học sinh của Lesus?

Chasel: Không có hiểu rõ lắm, chỉ thấy qua mấy lần mà thôi, dựa vào bề ngoài, tôi có chút hoài nghi nó có phải là nữ cải trang nam.

【Q5】

Xin hỏi Sun knight và Judge knight đời 37, 38 và 39 nhận định đối với lẫn nhau là cái gì?

Chasel: Kiếm thuật rất mạnh, cái khác rất yếu

Neo: Ê!

Neo anh thì sao?

Neo: Kiếm thuật rất yếu, cái khác rất mạnh.

Chasel: Cảm ơn lời khen.

Neo: …

Đời ba mươi tám thì sao?

Lesus: Kiếm thuật…

Grisia: Im đi!

Đời ba mươi chín?

Elaro: Hm…

Hungri: Hừ!

【Q6】

Những người phát ngôn của Thần Ánh Sáng, các anh cảm thấy Thần Ánh Sáng là nam hay là nữ?

Neo: Tốt nhất là nữ.

Grisia: Hi vọng là nữ.

Elaro: Tôi cho rằng là nam, bởi vì Sun knight người phát ngôn của Thần Ánh Sáng đều là nam, con gái hẳn là sẽ không tìm đàn ông làm người phát ngôn.

Neo: Có lý, đáng ghét!

Grisia: Thân là học sinh, ngươi không thể để cho lão sư ôm theo mộng đẹp đi gặp Thần Ánh Sáng sao?

【Q7】

Xin hỏi Neo Sun, so với cuộc sống ở Thánh Điện khi trước, lúc mạo hiểm chỗ cảm thấy phiền nhiễu nhất là cái gì?

Neo: Chỗ khiến tôi cảm thấy phiền nhiễu nhất chính là “đây là chỗ nào?”.

Xin hỏi Aidrizzt, cuộc sống mạo hiểm của trước khi và sau khi gặp Neo, chỗ phiền nhiễu nhất có thay đổi không? Những cái đó là gì đây?

Aidrizzt: Vâng, có thay đổi. Trước khi gặp Neo, chuyện phiền nhiễu nhất của tôi là bị đồng tộc truy sát, sau khi gặp Neo, chuyện tôi phiền nhiễu có đầy, phiền nhiễu nhất có lẽ là thường thường phải ngăn cản Neo đuổi giết người khác.

【Q8】

Xin hỏi Grisia Sun, vì sao lúc đó anh bắt gặp Neo ở nhà vệ sinh, còn không lo đóng cửa cho mau, mà muốn nhìn hắn ưu nhã làm xong hết?

Grisia: Bởi vì trong não tôi lúc đó đang xẹt qua chuỗi hồi ức của cả đời, chờ tôi hồi thần lại, lão sư đã ưu nhã xử lý hoàn tất, xách Thái dương thần kiếm tới rồi.

Sau đó thì sao?

Grisia: Sau đó… tôi suýt nữa không có sau đó.

【Q9】

Xin hỏi Neo Sun, anh yêu ai nhất?

Neo: Hm, hỏi tôi yêu cô gái nào nhất à? Cả một đống, tôi không nhớ nữa, mỗi một người đều là cô gái tốt.

Nếu như không giới hạn tình yêu nam nữ thì sao?

Neo: … Tôi không muốn trả lời

Không được, nhất định phải trả lời!

Neo: Không trả lời, cô làm gì được nào? Hả?

… Làm ơn trả lời một cái đi! Đây là câu hỏi bắt buộc, anh không trả lời, không thể giao cho độc giả A A A A A—- có tin tôi viết Aidrizzt cuối cùng không chịu nổi nữa bỏ nhà đi, để anh từ đấy tự giặt quần áo nấu cơm không hả?

Neo: … Cái tên học sinh chết tiệt suốt ngày khiến người lo lắng kia

【Q10】

Xin hỏi động tác nhỏ bí mật của Sun knight lúc nghiêm túc là cái gì?

Grisia: Tôi cũng rất muốn biết.

Ai hỏi anh đâu, xin hỏi Lesus Judge, động tác nhỏ của Sun lúc nghiêm túc là?

Lesus: Là bí mật.

Grisia: Ha ha ha, tôi cũng đã hỏi không ra rồi, cô làm sao có thể hỏi ra được?

Xin hỏi Elmairy Leaf, bí mật lúc Sun nghiêm túc là gì đây?

Grisia: Lại có thể hỏi Leaf, lựa chọn hay! Cậu ta là người tốt không thể từ chối.

Elmairy: Hu hu, vì sao muốn hại tôi…

Georgo: Elmairy, gia vị của cậu bị tôi ném xuống sông hộ thành rồi, nếu không đi vớt có thể sẽ chảy đến Nguyệt Lan quốc rồi đi.

Elmairy: A —– gia vị ơi chờ ta với!

… Xin hỏi Elaro, động tác nhỏ lúc lão sư cậu nghiêm túc là gì đây?

Elaro: Tôi không chắc lắm, chẳng qua tôi đang đoán có thể là tụ —- Ặc!

Lesus: Nó xỉu mất rồi không thể trả lời cô đâu.

… Xin hỏi Roland Hell, động tác nhỏ của Grisia là cái gì?

Grisia: Có ai từng nói cậu còn ngoan cố hơn Stone không?

Rolang: Thánh thành ra tôi không thể nói cho cậu.

Lesus: Quan tâm những câu này là đủ rồi! Hay là cô muốn thử sự phẫn nộ của Mười Hai Thánh kỵ sĩ?

Georgo: Còn hỏi nữa thật sự sẽ có án mạng đấy!

Vấn đề mới!

【Q11】

Xin hỏi Sun knight đời 37, 38 và 39, đối với các anh mà nói, phó đội trưởng là tồn tại thế nào?

Neo: Là thằng khốn chuyên môn mách lẻo với Chasel!

Vậy lúc đầu vì sao tuyển hắn đây?

Neo: … Năm đó Chasel hỏi tôi “cái nhân tuyển này có được không”, tôi nói “tùy ý”.

Vậy đời 38 thì sao?

Grisia: Mang đến hoàng cung không mất kiểu cách, vào nhà bếp có thể làm ra cả bữa tiệc, trên chiến trường có thể vung kiếm giết địch, ngồi bàn làm việc có thể phê sửa công văn, với đàn ông xưng thì anh em, thấy phụ nữ thì quyến rũ lừa gạt…

Anh nói xong chưa?

Grisia: Chưa nói xong.

Đời 39 thì sao?

Elaro: Tay trái phải của tôi, Lonarin là tay phải, Dili là tay trái.

Vì sao còn đặc biệt phân trái phải?

Elaro: Bởi vì Lonarin là thuận tay phải, Dili thuận tay trái.

Có ai từng nói cậu để ý mấy chuyện không đâu chưa?

Elaro: … Thường thường.

【Q12】

Xin hỏi Elaro, cậu có từng hối hận trở thành Sun knight không?

Elaro: Kỳ thực tôi là Sun knight thực tập, vẫn chưa có lên làm Sun knight chân chính.

Vậy xin hỏi cậu có hối hận vì đi tuyển Sun knight?

Elaro: Kỳ thực tôi không có tham tuyển, ngay cả đơn ghi danh cũng không có điền, hôm trưng tuyển, lão sư ông ấy ra lệnh tôi đến sân huấn luyện trông nom đám trẻ, sau đó liền tuyên bố tôi trúng tuyển rồi.

Đành đổi thành xin hỏi cậu có hối hận gặp gỡ Grisia?

Elaro: Không có, chưa từng có.

11 responses »

  1. Adair thật toàn năng =))))))

    Reply
  2. Tua de la “Q&A”, zay da co ‘Q’ con ‘A’ dau!?
    Ma that ko ngoai du doan nguoi Neo quan tam nhat la…>><<

    Reply
  3. ‘Q’ là question, Còn “A” là answer đó @@

    Reply
  4. kikominamino

    Ghét đội phó vì mách với Chasel o_o thế cuối cùng vẫn là vì Neo sợ Chasel (sợ vợ) à. Mà ta vẫn phân vân mãi Chasel và Aidrizzt ai thích hợp với Neo hơn nha

    Reply
  5. nếu… nếu đk chọn người yêu mến nhất neo chọn…=))

    Reply
  6. Cả hai đều hợp.Chasel là vợ cả, còn Aidrizzt là vợ bé ^q^ Neo do bị vợ quản thúc dữ quá nên nổi cơn chán cơm thèm phở tay không bỏ nhà đi. Định mệnh, hay gì đó đại loại thế đã cho gặp được Aidrizzt – đảm việc nhà lại dễ bảo =)).

    Reply
  7. Thế Grisia tính ra là bồ nhí huh. Vì có câu thê này: VỢ nhí hơn vợ và Bồ thì lai hơn vợ nhí. Chắc số phận của grisia….. Hiazzz,,,,,,*Tiếc của*…… Hiazzz…….T><T…..*bốp*….. haiz…..

    Reply
    • *nhìn*…………………………………………………..
      ………………….
      …….
      …Grisia là đời sau mà =v=

      Reply
    • kikominamino

      Ế, phản đối nha, Grisia là của Lesus chứ. Mà sao có cảm giác con riêng vợ cặp với con riêng chồng thế này =.=”’

      Reply
  8. Tiếp tục…T><T….Haiz…..

    Reply

Leave a Reply

