RSS Feed

Chung Cương 81, 82

Posted on

“Các cô đừng đụng vào Thư Vũ!” Chú tức đến mặt đỏ lên, không nhịn được chửi ầm: “Động tay động chân với trẻ con, các cô có lòng tự trọng không hả!”

Người trẻ hơn trong hai nữ nhân dừng lại, trên mặt có hơi đỏ, thoạt nhìn còn có chút quan niệm đạo đức, nhưng người lớn hơn lại cười ha ha nói: “Xấu hổ cái gì chứ, cũng đã tận thế rồi, các ngươi còn mang theo lòng tự trong làm gì, có thể làm cơm ăn sao?”

Vừa nói xong, cô ta như gây hấn mà xé rách áo trước ngực tôi.

Mẹ nó! Nếu tiếp tục an tĩnh chờ đợi cơ hội sẽ bị hiếp mất! Tôi còn đã thề đời này không cho người khác ở trên à! Một cỗ tà hỏa tử ngực tuôn ra, tôi có một cơn xúc động muốn chặt bàn tay sờ loạn của nữ nhân này xuống nhét vào trong miệng cô ta!

“Cô dừng tay cho tôi!” Chú cắn răng.

“Tiểu Vũ mới mười tám tuổi, cô không thể làm loạn như thế!” Thím la lớn.

Vừa nghe thấy tiếng của chú và thím, tà hỏa trong lòng tôi liền nén xuống, quên đi, tốt xấu gì mình cũng là nam nhân, bị nữ nhân thế này thế kia không tính là bị ở trên!

Nếu bây giờ đã động thủ đánh thật, đối phương quá nhiều người, đã có sáu người rồi, có khi ở tầng hầm còn có người, đạn không có mắt, chú thím vừa lại bị trói không thể động đậy, quá nguy hiểm rồi.

Nữ nhân lớn tuổi lại càng vui vẻ, trực tiếp kêu lên: “Oh! Cỏ non mười tám tuổi kìa! Đây thì bổ rồi!”

Sau đó, cô ta liền cúi người xuống gặm tới gặm lui ở ngực tôi, người trẻ hơn cũng chỉ kiên trì được một phút liền gặm vào mặt tôi theo, may mà tôi hơi né ra, không để cho cô ta hôn lên môi, bằng không nụ hôn đầu của cỗ thân thể này đã mất rồi.

Đừng nói phải ở trước mặt mọi người đóng phim con heo gì đó, tôi có chút khóc không ra nước mắt, mặc dù đời trước kiến thức nhiều, nhưng tôi vẫn cho rằng đời này luyện thực lực cao một chút là có thể bớt kiến thức những thứ lộn xộn này, không ngờ đến mới một tháng, tôi đã suy bại thành nhân vật chính của lộn xộn, còn thảm hơn so với Quan Vi Quân làm kẻ đứng xem trước kia.

Cho nên nói tận thế thật sự không thể trông quá xinh đẹp, bất luận nam nữ đều như thế!

Không được, tôi phải dốc chút nỗ lực vì trinh tiết của mình.

81

“Không, đừng…” Khóe mắt tôi mang lệ, với đủ loại thê lương bi thảm, khẽ giọng khẩn cầu: “Ít nhất đừng ở chỗ này.”

Nỗ lực vắt ra một chút nước mắt, cười ngây ngô cũng có thể thần bí mê người, bây giờ cố ý giả vờ đáng thương bi thảm, còn không mê chết các cô! Mau mang tôi sang phòng cách vách đi à, tôi diệt các cô ngay lập tức!

Chẳng qua lúc sử dụng mỹ nam kế, thật có loại cảm giác muốn khóc, tôi cũng đã cấp một rồi, còn bị nữ nhân bình thường bắt nạt, thật là hổ xuống đồng bằng bị chó hiếp!

Hai nữ nhân ngây ngốc mà nhìn mặt của tôi, vừa rồi da mặt dày đến muốn hiếp nam nhân trước mặt mọi người vậy mà bây giờ cũng có thể đỏ cả một mảng, mị lực của Cương Thư Vũ quả nhiên uy lực vô cùng, hoàn toàn không thua kém dị năng!

“Biểu tình của tên này vẫn không tệ.” Nam nhân nhỏ gầy vậy mà tiến lên, một cặp móng vuốt sờ về phía ngực của tôi, vui vẻ nói: “Ta đây không thích nam nhân vậy mà cũng ngứa ngáy rồi, mỹ nữ đã chạy, tên này cũng được.”

Mẹ nó cút cho ta, bà đây không cho lên!

Hai nữ nhân giống như bị người giẫm lên địa bàn, lộ ra vẻ giận dữ, giương nanh múa vuốt rống: “Ngươi tránh ra! Đồ biến thái, không cho sờ cậu ta nữa!”

Nam nhân nhỏ gầy cũng không sợ bọn họ, rống trở lại: “Bộ chỉ cho các cô hiếp người hả? Mọi người cùng bắt được, ai cũng có phần! Chẳng lẽ người khác đều không cho sờ chắc?” Hắn nhìn hướng tên mập và tên cao gầy, hô lên: “Nhìn xem cái gã này, hai người không muốn lên à?”

Lên lên lên… lên cái dị vật ngươi!

Không ngờ đến sẽ chọc tới càng nhiều người, còn là nam, tôi có chút nổi nóng, xem ra dụ dỗ gì đó sau này thật sự không thể dùng, nam nữ anh tuấn mỹ lệ bình thường dùng còn có hiệu quả, Cương Thư Vũ này dùng rồi liền hủy thiên diệt địa hủy diệt luôn cả mình.

Thím đột nhiên mở miệng nói: “Các người đến sờ tôi đi! Tuổi tôi hơi lớn, nhưng các người xem xem, tôi vẫn rất xinh đẹp, ngực vừa lại lớn, nữ nhân làm sao cũng tốt hơn nam nhân à!”

Thím…

Tôi muốn giết tất cả những người này.

“Đừng ồn nữa!” Nam nhân cao lớn không kiên nhẫn nói: “Tất cả đều không được lên nó, nhà này không bình thường, cầm chắc súng cho ta!”

Bên ngoài vừa lại đi vào một nam nhân, báo cáo với nam nhân cao lớn: “Hác Đội, trên gác có chốt canh gác, thoạt nhìn rất chuyên nghiệp, không phải của người bình thường thiếp lập, nhưng không có người ở đó, phần lớn là thấy chúng ta nhiều người nên chạy trước rồi.”

Chết tiệt, quả nhiên không chỉ sáu người, rốt cuộc có bao nhiêu người?

Dưới chỉ thị của nam nhân cao lớn, chú bị mang đi, thím ở nguyên tại chỗ.

“Các ngươi có bao nhiêu người?”

Nam nhân cao lớn hỏi thím, lại rút ra một thanh dao găm kê ở trên cổ của tôi.

Mặt của thím biến sắc.

Nam nhân cao lớn nhàn nhạt nói: “Ta sẽ không một đao giết nó, nhưng tránh chỗ hiểm cắt nó mấy chục miếng thịt xuống vẫn không chết, điều này vẫn làm được, lát nữa ta còn sẽ hỏi chồng ngươi một lần, nếu cách nói của hai bên không khớp, toàn bộ người ở đây sẽ lên thằng nhóc này một lần, ta lại tới cắt thịt.”

Nghe thấy uy hiếp này, cả mặt thím đều trắng bệch, một năm một mười đều nói hết, tiếp đến đổi sang chú đi vào, nam nhân cao lớn cũng làm như thế, thu được đáp án như nhau.

Lần này thật có chút gay go rồi, thành phần nhân viên của đội ngũ mình đều bị nghe ngóng rõ, bên tôi lại không biết có nhận được tin tức trong nhà bị người chiếm hay chưa, hi vọng Quân Quân và thành viên lưu thủ đã chạy ra có thể mau chóng tìm được nhóm đại ca.

82

Nam nhân cao gầy nói: “Hác Đội, nghe lên không nhiều người, chẳng qua có mấy lính đánh thuê ở bên trong, trái lại có chút phiền toái.”

Hác Đội, không biết là tên hay nghĩa là Hác đội trưởng, xoa cằm trầm ngâm: “Tiểu quỷ, tên đầy đủ của ngươi là gì?”

Tôi thầm nhíu mày, nhưng thím vẫn chưa được mang trở lại, nếu tên không ăn khớp thì phiền rồi, tôi chỉ có thể thành thật nói: “Cương Thư Vũ.”

“Hác Đội, ngươi muốn thu nó lại à?” Tên mập cảm thấy rất hiếm lạ, hết sức tò mò hỏi: “Không ngờ Hác Đội cũng có hứng thú với nam.”

“Ông đây chỉ thích nữ nhân.” Hác Đội phản bác xong, hỏi ngược lại một câu: “Đoàn lính đánh thuê Cương Vực, từng nghe chứ?”

Nam nhân cao gầy hình như cảm thấy IQ của mình bị ô nhục, nhưng người ô nhục là đội trưởng, hắn cũng chỉ có thể nuốt cục tức này, trả lời: “Đương nhiên từng nghe, đoàn lính đánh thuê đó quy mô không lớn, nhưng thành viên đều là tinh anh, ở trong nghề còn rất có tiếng.”

“Ta tình cờ biết đoàn trưởng đó cũng sống ở phụ cận Trung Quan thành, tên thật là Cương Thư Thiên, ngươi nói Cương Thư Vũ này là gì của hắn?”

Lại có thể biết đại ca? Tôi nhíu mày suy nghĩ, thành viên khác thoạt nhìn chỉ là nghe qua đoàn lính đánh thuê Cương Vực, bọn họ hẳn là không có giao tình cũng không có thù với đại ca, chỉ là đồng nghiệp mà thôi.

Không ngờ cũng là lính đánh thuê, lần này càng phiền rồi, tố chất chiến đấu của người bình thường và lính đánh thuê thế nhưng hoàn toàn không phải cùng một cái tầng lớp.

“Nếu như là đoàn lính đánh thuê Cương Vực thì gai góc rồi.” Hác Đội suy nghĩ rồi nói: “Không đáng để đánh chính diện.”

“Hác Đội, vật tư ở đây rất nhiều.” Tên mập lập tức phản đối.

“Ta không nói không cần vật tư.” Hác Đội vẫy tay ngăn cản nghi ngờ của mọi người, giải thích: “Ta vốn định trực tiếp chiếm chỗ này, vị trí của chỗ này và độ kiên cố của phòng ốc vẫn không tệ, tầng hầm vừa lại toàn là vật tư, một mạch tiến vào đều không có phát hiện dị vật, phần lớn bị Cương Vực làm sạch rồi, nhưng chúng ta phải diệt cả đoàn lính đánh thuê Cương Vực mới có thể an tâm ở lại, bằng không còn phải coi chừng bị trả thù, không nói cái khác, bọn chúng thỉnh thoảng tới phóng hỏa, chúng ta đã đau đầu rồi.”

“Vậy thì cứ đánh!” Nam nhân nhỏ gầy cao giọng kêu: “Chúng ta nhiều người, sợ gì hắn?”

“Mẹ nó ngươi có biết một trận súng đạn phải tốn bao nhiêu đạn không? Hai bên chúng ta đều có lựu đạn, đây phải dẫn tới động tĩnh lớn bao nhiêu?” Hác Đội bực mình nói: “Cho dù chúng ta diệt xong bọn chúng, tiếng của lựu đạn cũng sẽ dẫn tới một đống dị vật, ở đây vẫn là không thể ở, có khi ngay cả vật tư cũng phải bỏ của chạy lấy người, những ngày sau đó nếu hết đạn, ngươi dám cầm đao đi cắt quái vật không?”

Cổ nam nhân nhỏ lùn rụt lại, nào còn dám nói chuyện.

Không ngờ, nam nhân này thoạt nhìn thô tráng, tâm tư lại khá tinh vi, người khác nghe xong cũng cảm thấy có đạo lý, không ai phản bác hắn nữa.

“Đến phụ cận tìm xe, dọn hết vật tư.”

Nam nhân cao gầy nói: “Vật tư ở đây rất nhiều, phải tốn một thời gian.”

“Thời gian thì phải dựa vào tiểu tử này rồi.” Hác Đội dùng báng súng nâng cằm của tôi, cười nói: “Cương Thư Thiên nổi tiếng quan tâm tính mạng đoàn viên, ngươi nói hắn sẽ có bao nhiêu che chở cho em trai và chú? Đáng tiếc không bắt được đứa em gái kia, em gái xinh đẹp như thế, làm anh trai khẳng định rất yêu thương nó!” Hắn đặc biệt nhấn mạnh hai chữ yêu thương.

Mọi người cười he he, nói có bao nhiêu dâm tà thì có bấy nhiêu dâm tà.

Hác Đội suy nghĩ một chút, vẫy tay với hai nữ nhân: “Hai người các cô qua đây cắn thêm mấy miếng, làm cho nó thảm một chút, để Cương Thư Thiên càng thêm đau lòng.”

Mặt của hai nữ nhân đều sáng lên, mặt của tôi đều tối sầm.

18 responses »

  1. một lũ bỉ ổi vô sỉ hạ lưu >”< lần đầu tiên ghét nhân vật trong truyện của yu wo như này ="=

    Reply
  2. Đúng thật á, nhưng thấy có chút spoil thôi cũng đã sung sướng đến nhảy nhót rồi ^.^

    Reply
  3. Mấy hôm nay học hè, học thêm tối tăm mặt mũi, bữa nay có thời gian trườn mặt lên thấy ngay Chung cương mừng suýt khóc. Yêu Aico nhấttttttt =3=

    Reply
  4. Cũng rất yêu tiểu Xêra…..nên………nàng đừng giận nhá~~~~ he he he he he he he he he he he he he he he he he he he he he

    Reply
    • Ta thực rất muốn đưa nàng vào bệnh viện kiểm tra não bộ đó =_=

      Reply
      • *hôn gió* ta sẽ theo nàng đến bất cứ nơi nào……
        Khụ khụ, ngoại trừ bệnh viện, thể nào họ cũng nói ta bị thiếu dây chằng não (học riết bứt sạch rùi), mặc dù ta thường bị chửi khìn bởi mấy đứa pn, cơ mà bị doctor chửi khìn thì ta vẫn bị tổn thương như thường. Hức, ôi con tim bé nhỏ của ta TT^TT

      • ÔI ta chúc phúc cho tình cảm của 2 nàng =A=

      • oan uổng quá, tên đó là có ấn đề, ta là nạn nhân a

      • Tiểu Lưu Tinh: cảm ơn nàng *ôm hôn*
        Tiểu Xêra: tại sao nàng có thể nói như thế *ứa nước mắt* đối với nàng………..chúng ta…….. chỉ đến thế thôi sao……………?!

      • Không
        Còn thấp hơn thế

      • ta biết các nàng có JQ nhưng không cần lộ liễu vậy đâu ≧◡≦

      • đây là cuộc tình huyền thoại giữa Gui và Prince >.<

      • Vậy ít ra ta là Prince đạp tên kia đúng ko?
        Mặc dù ví dụ này quá sai lệch sự thực rồi

  5. cái này… giống như lâu lâu dc cho ăn 1 miếng chống đói quá *_*

    Reply
  6. “Không, đừng…” Khóe mắt tôi mang lệ, đủ loại thê lương bi thảm, khẽ giọng khẩn cầu: “Ít nhất đừng ở chỗ này.”
    Kêu đến xương cốt ta cũng rụng rời (¯﹃¯) ~ Áu~ khăn tay đâu khăn tay đâu

    Reply

Leave a Reply

