RSS Feed

Gloomy Sunday

Posted on

Đây là truyện cực ngắn của Yu Wo

◊◊◊◊

Một người bạn gửi bài ca này cho tôi

Bài ca tự sát nổi tiếng — Gloomy Sunday

Nghe rồi lại nghe, ngoại trừ nghe thấy tiếng dương cầm trầm thấp và tiếng cao vút của một cô gái đang hát, cũng không có gì đặc biệt,

Bài ca tự sát? Buồn cười, tốt nhất là nghe xong đi tự sát luôn đi.

Đi tắm trước cái đã, thả lỏng thả lỏng.

Tiếng dương cầm trầm thấp lại vang lên, lạ quá, tôi chẳng phải đã tắt nhạc rồi sao, cách bởi một lớp tường mỏng manh, vì sao tiếng ca này nghe lên, lại giống như tiếng khóc? —- khóc mãi…

Giống như kéo dài vĩnh viễn.

Bài ca chỉ hơn bốn phút, vì sao vẫn chưa chơi xong? Vì sao khóc không dứt?

Nước từ đầu tôi văng xuống, tôi vừa gội đầu, vừa nghe cô gái đang hát bên tai tôi… hoặc là khóc.

Có chút chịu không nổi, chịu không nổi, có phải là có người đang nhìn tôi? Trong gương vì sao không ngừng lóe qua gì đó? Tôi gần như là túm lấy khăn tắm chạy ra ngoài,

Tôi muốn tắt đi, tắt đi âm nhạc, cô gái chết tiệt kia đừng khóc nữa.

Vọt đến trước máy tính, tay đặt lên chuột, tôi tìm chương trình âm nhạc, nhắm vào chữ X phía trên bên phải, tôi ra sức ấn xuống…

Cuối cùng cũng dừng rồi, âm nhạc khiến người sởn gai ốc, tiếng khóc cô gái đáng ghét

Giọt nước thuận theo tóc không ngừng nhỏ xuống, tôi muốn trở lại phòng tắm tiếp tục gội đầu

Khóc, tiếng khóc lại vang lên, tôi đứng yên, hình như nghe thấy rèm cửa sổđang bay phần phật, một cơn gió lạnh thổi vào phòng, ở tháng bảy thiêu đốt ngay cả gió cũng là nóng

Hai chân theo phản xạ trở về trước máy tính

Máy tính đang tắt, tôi biết, là do chính tôi tắt

Cô gái còn đang khóc, tôi biết, bởi vì là tôi đang khóc

Là ai, là ai gửi bài hát cho tôi? Một người bạn

Không, là tôi tự lên mạng tìm, vìđể lén gửi cho cô ta, tình địch của tôi, gửi cho cô ta bài ca tự sát này

Tôi nghe thấy một cô gái đang khóc

Tôi nghe thấy chính tôi đang khóc

Tôi biến thành cô gái đang khóc dưới nhạc đệm của tiếng dương cầm không ngừng không ngừng khóc lóc

Tôi ở trong phòng tắm, mảnh vỡ của gương đầy mặt đất

Thân thể của tôi chảy dài máu tươi

Tôi lắng nghe Gloomy Sunday và tắm đến vĩnh viễn.

———–

 

 

32 responses »

  1. Gì mà ghê wá zợ @@
    Hên là nghe xong bài này ta k đến nỗi tự sát, hờ hờ

    Reply
    • Ta thấy bài này khá hay mà ´v`

      Reply
      • Vừa hay vừa thảm, nếu ai đang thất tình mà nghe bài này xong chắc cũng đi tự sát lun wớ he he he he he he he he he he
        klq nhưng sao nàng không để tên zợ he he he he he he he he he he có thể cho ta bík tên đc hông he he he he he he he, cười hoài mệt wớ he he he he he he he he he nhưng cười riết quen thói lun rùi he he he he he he he he, hình như bệnh của ta càng ngày càng nặng he he he he he he he he he, tiểu Xêra đâu vào đây cho ta hôn cái nào he he he he he he he he he he he he

      • Ta rất muốn đưa ngươi vào thẳng bệnh viện đó, nhưng nghĩ ngươi đang dịch Công Hoa lại ko nỡ ( “-_-)

      • He he he he giờ ta có tên rồi đó he he he he he cười giống như nàng mỏi miệng quá he he he he he he he klq nhưng mà chương 1 của HF có một chỗ sai chính tả, là “cúi đầu” chứ không phải “cuối đầu”, bên nhà nàng phải điền email nên ta k cmt đc he he he he he he klq tập 2 nhưng mà khi nào thì nàng viết xong chương 3 HF vại ´v`

      • Cảm ơn nàng Cờ rít đã ủng hộ truyện của ta he he he he he he he he he, chương 3 thì chắc mai sẽ có he he he he he he he he he he he, không ngờ ta đã kiểm tra chính tả kĩ càng thế mà vẫn còn sót, hớ hớ
        Mà nhà ta phải nhập email mới cmt đc hả ta? Mấy zụ này ta ngu kinh lắm, ngoài viết và post còn lại những thứ khác thì mù tịt hu hu hu hu hu hu, không biết phải làm sao lun TT.TT

      • Ta cũng k biết T.T chắc phải đợi aico onl rồi hỏi mới được :>

  2. Yu Wo có vẻ cũng thích thể loại kinh dị quá nhỉ? Đọc xong làm ta liên tưởng tới bộ manga kinh dị sởn gai óc mà ta từng đọc hồi lớp 8 *rùng mình*

    Reply
  3. Yuwo đôi lúc viết truyện kinh dị sợ

    Reply
  4. Truyện này k ám ảnh như chương 1 của chung cương nhỉ ~.~ hơi bị khó hiểu ~.~
    Klq nhưng mà nếu gloomy sunday là bài ca tự sát thật thì ca sĩ hát ra bài đó cũng sẽ chết đúng k😕

    Reply
  5. Đang đọc lại bộ God, công nhận aico dịch hay thật, hâm mộ ghê cơ.
    Aico ơi~~~ nếu rảnh nàng làm Công hoa lun cho nó đủ bộ. Ta dịch vừa ngu vừa dở, giờ lại bận viết Hell flame, không còn thời gian rảnh nữa hu hu hu hu hu. Với lại, Công hoa ta mới đọc tới tập 2 à, vừa đọc vừa dịch nhứt đầu kinh khủng
    Ps: nếu nàng bận thì thôi nhé, đừng giận ta tội nghiệp TT.TT

    Reply
    • Ta đang trong thời kỳ làm biếng
      Nếu cần ta có thể phụ một chút xíu, còn làm luôn thì e là chỉ số siêng năng của ta không đủ.

      Reply
      • Bùn vậy TT.TT nhưng ta cũng chắc k kiêm nổi, lúc trước có pà chị ở nhà nên pả fụ chút chút, giờ thì ta trắng tay lun rùi, suốt ngày cắm đầu viết HF , đi học về là chạy đi viết ngay nên thực tình ta bó tay lun rùi, k làm CH tiếp đc TT.TT

      • Mặt trời tròn: nàng nhờ Aico dịch tên nhân vật với sửa lại những đoạn Hán Việt nàng không hiểu đi, nhẹ nhàng vậy chắc Aico cũng k từ chối đâu phải k ≧^◡^≦ ?

  6. Aico bắt đầu chuyển sang trường phái kinh dị dọa người… >.<

    Reply
  7. Bùn wá yk hu hu hu hu hu không còn truyện mới để xem òi hu hu hu hu, một ngày lượn wa lượn lại nhà aico cả chục lần hu hu hu hu……cũng không có ai vào để tám hu hu hu hu….aico bye rồi sao hu hu hu hu……yêu aico nhiều lắm hu hu hu hu…..nói thật không muốn aico bye chút nào hu hu hu hu…..ta….ta….ta…..không muốn….. *khóc thảm thiết*
    *lăn lộn* oà oà oà oà oà oà oà oà oà oà oà

    Reply
    • Tống quân qui cố khâu
      Ngã diệc phú Giang Hán
      Thiên lý bất tương văn
      Nhất tâm vị thường gián
      Dạ hắc sài hổ kiêu
      Nguyệt minh hồng nhạn tán
      Lưỡng địa các tương vương
      Phù vân ưng bất đoạn…..

      __________gửi Aico______

      Reply
      • Đau khổ k nói thành lời mà phải dùng thơ cơ ak

      • …. chưa phải vĩnh biệt mà (─‿─)

      • Ta biết…..nhưng vẫn cứ thấy buồn TT.TT
        Mà aico này, No hero chưa viết xong thì không nói làm gì, nhưng Huyền Nhật Thú không có ngoại truyện hả aico, ta tìm k thấy >”<
        Tiểu Lưu Tinh: dùng thơ cho nó sâu sắc, ăn cắp thơ Nguyễn Du đới, cực thích lun =3=

      • Huền Nhật Thú có hẳn một phần tiếp theo đấy thôi

      • Huyền Nhật Thú còn 2 cái ngoại truyện (ko nhắc tới ta cũng quên béng), no hero hình như cũng có mấy cái, nghe nói năm nay ra tập 9 no hero đấy❤

    • Yayyyyyyyyy nghe đc tin này giống như cuộc đời ta nở hoa *trấm trấm nước mắt*
      Vậy aico này, mấy cái ngoại truyện đó…..*thẹn thùng*……..nàng có thể…….*gãi gãi đầu*…….hì hì >\\\<

      Reply
  8. Hình Tiểu Bạch ta ms vẽ ớ, mấy nàng sang nhà ta đáp gạch nào he he he he he he he he he he he

    Reply

Leave a Reply

