RSS Feed

Chung Cương (spoil) 83

Posted on

Nhớ chú ý số thứ tự để biết khúc nào nhé

83

Tôi từ bị trói gô nằm trên giường, biến thành bị treo ở trên ban công, hoàn cảnh này thật là càng ngày càng tệ rồi, thật hoài nghi mình thật sự là xuyên việt sống lại sao? Có ai xuyên việt sống lại bị gạch men đập trúng, bị dị vật làm thành cành cây khô, ăn đất, bị hiếp, đã vậy cuối cùng còn bị treo lên ban công như tôi không?

Ai muốn nói tôi tận thế lần này ăn no mặc ấm trải qua cuộc sống rất tốt, tôi sẽ dịu dàng nói với họ: Đứng ở chỗ này tôi đến lầu 101 ném gạch chọi bạn!

Không biết thành viên nào trong đoàn lính đánh thuê của đại ca lúc mai phục ở gần đây, bị người ở chỗ này phát hiện, kết quả tôi liền lưu lạc đến bị treo ở ban công, tôi ích kỷ cho rằng là Caine cố ý tiết lộ tung tích, cho dù không phải tôi cũng ghi nhớ lên đầu hắn!

Điều duy nhất có thể vui mừng chính là bọn chúng không có phát hiện dao găm băng và băng côn của tôi, đại khái là tuổi tôi nhỏ lại mang bộ dạng bệnh hoạn, bọn chúng không cảm thấy phòng tôi sẽ có gì để tìm kiếm, nếu bị bọn chúng phát hiện hai thứ vũ khí đó, khẳng định sẽ không đơn giản treo tôi ở đây như thế này.

Tôi căn bản không để ý dây thừng trên tay, bọn chúng còn tính là cẩn thận, dùng dây thừng thô, trói tên lính đánh thuê to con cũng thừa sức, huống chi là đứa trẻ mười tám tuổi, đáng tiếc lại gặp phải tôi, coi như các ngươi xui xẻo!

Không, kỳ thực coi như tôi xui xẻo, mặc kệ nhìn làm sao, người bị treo thê thảm ở đây đều là tôi.

Nếu không có cây súng máy kia và chú thím ở gần, ta đã đem toàn bộ các ngươi… Không đúng, bọn chúng nói làm sao vẫn có lựu đạn, phù, may mà mình chưa có manh động.

Đành phải tiếp tục bị treo chờ thời cơ thôi, kỳ thực nhóm đại ca nếu khai chiến thu hút chú ý của người bên này, đó chính là thời cơ tốt nhất, tôi nhất định có thể thừa dịp cứu chú thím đi!

Nhưng tôi cũng lo lắng lời của tên Hác Đội kia nói, song phương một khi khai chiến, đấu súng cộng thêm lựu đạn, chỗ này thật sự không thể ở rồi, ngay cả vật tư cũng có nguy hiểm, hơn nữa nhóm đại ca vốn đã bắt đầu thiếu đạn dược, nhìn dáng vẻ bọn họ cũng không có thật sự nghiêm túc luyện dị năng, cho dù đánh thắng, những ngày về sau cũng sẽ rất khó qua.

Nghĩ tới nghĩ lui, tôi vẫn là cảm thấy chỉ cần tạo thêm một chút thời gian chênh lệch, để một mình tôi diệt từng người bọn chúng, là phương thức sẽ không sai lầm nhất.

Vừa rồi thật là đáng tiếc, hai nữ nhân kia bị Hác Đội ngăn cản, không thể mang tôi sang phòng cách vách để hiếp.

Hác Đội đi ra ban công, nhưng hắn đại khái là sợ bắn tỉa, đứng ở phía sau tôi, hô lớn với không khí: “Cương Thư Thiên, ta cảnh cáo ngươi, cách nhà xa một chút, từ bỏ căn cứ này, nếu không đứa em trai xinh đẹp không tưởng này của ngươi sẽ bị cắt cho đến không còn hình người.”

Hắn dùng chủy thủ chống vào lưng của tôi, thấp giọng nói: “Khóc lóc nói cho ta: ‘Ca đừng qua đây, bọn họ thật sự sắp giết em, chú thím cũng ở trong tay bọn họ’, cái khác đều không được nói, nói thêm một chữ, chú ngươi sẽ bị cắm sừng đấy.”

Nghe vậy, trong ngực tôi bốc lên tà hỏa, nhưng bây giờ cũng chỉ có thể làm như thế, nhưng vẫn là khóc không ra, đành giả vờ mang giọng thảm thiết một chút.

Hắn đột nhiên túm lấy tóc của tôi, kéo mạnh ra sau một cái, da đầu tôi đau đớn, nhưng vẫn chậm nửa nhịp mới phát ra tiếng kêu thảm, bởi vì đột nhiên nhớ tới hình tượng của mình bây giờ thế nhưng là mỹ thanh niên yếu đuối vô lực một đại học sinh vô dụng, nếu không chút đau đớn ở da đầu này vẫn thật không thể khiến tôi phát ra tiếng kêu, hi vọng nửa nhịp chậm này không có khiến cho đối phương chú ý.

 

2 responses »

  1. Temmmm!!! Liên tiếp!!!

    Reply
  2. Chậm nửa nhịp kêu la á há há há😀

    Reply

Leave a Reply

