RSS Feed

Chung Cương (Spoil) 86,87

Posted on

86

Mặc kệ nó, tôi xông đến cuối hành lang nhảy lên lan can bậc thang, nhìn thấy Hác Tư Văn đang muốn mở cửa ra ngoài, tôi trực tiếp nhảy xuống, phóng một cái rồi nhảy lên, hai chân bay vút trực tiếp đá vào cổ của Hác Tư Văn, tôi muốn nó gãy!

Hác Tư Văn đúng lúc mở cửa, cả người bị tôi đá ra ngoài, mặc dù đã nghe thấy tiếng xương nứt, thế này hẳn đã đủ, nhưng đánh dị vật lâu rồi có cái quán tính —- đánh chết còn chưa đủ, nhất định phải làm cho nát giống như phim kinh dị mới được!

Tôi đạp vào đầu của hắn, năm ngón tay phải khép lại lấy bàn tay làm nền đông ra một lưỡi dao, trực tiếp chọc đứt cổ của hắn, nhổ cả cái đầu ra, khi đang muốn tiếp tục cắt cho nát bét, rốt cuộc nhớ tới đây thế nhưng không phải dị vật, mà là người, đứt đầu đã là chết chắc rồi, miệng của hắn cũng sẽ không đứt đầu rồi mà còn biết há miệng cắn người như dị vật.

Không cần làm cho giống phim kinh dị nữa.

Tôi thở phào, ngẩng đầu lên, trước mặt đang đứng năm, sáu người, tất cả đều cầm súng, tư thế bất cứ lúc nào cũng có thể nổ súng, nhưng tôi cũng không lo lắng.

“Đại ca.” Trên tay túm đầu của Hắc Tư Văn, tôi nhìn trái phải một chút, chỉ thấy trái phải của đại ca đều là thành viên đoàn lính đánh thuê, mở miệng hỏi: “Anh tìm được Quân Quân chưa?”

“Ở phía sau, anh không để cho nó vào.” Đại ca nhìn tôi, không có thần sắc dị dạng gì, xem ra Quân Quân thật sự không bị thương tổn nào.

Tôi thở phào, may mà Quân Quân cũng lông tóc không chút tổn hại mà nhặt về rồi.

Vứt đầu của Hác Tư Văn đi, tôi đột nhiên nhớ tới, “Ai da, em phải mau chóng đi cởi trói cho chú và thím.”

Tôi xoay người rời khỏi.

Phía sau không biết làm sao truyền đến tiếng nuốt nước miếng.

87 

Mọi người trở về nhà, đầy phòng thi thể, đại ca vốn định thanh lý sạch sẽ với những lính đánh thuê, rồi để cho Thư Quân vào, nhưng tôi nói với anh ấy: “Đại ca, Thư Quân sớm muộn cũng phải đối mặt với cái tận thế này, trừ phi anh và em cường đại đến có thể khiến cho em ấy hoàn toàn vô lo, nhưng chúng ta không có cường đại như thế, cho nên để em ấy bắt đầu đối mặt từ những thi thể, chung quy tốt hơn so với trực tiếp bắt đầu giết vật sống.”

Mặc dù rất muốn che chở Thư Quân, để cô đừng trải qua những chuyện tàn khốc này, nhưng kinh nghiệm của tiền thế khiến tôi biết, sống ở dưới lông cánh của người khác tuyệt đối không phải chuyện dễ chịu, cho dù tôi và đại ca là thật lòng yêu thương che chở cô, nhưng cô không có lực lượng có thể bảo hộ mình và bảo hộ người yêu thương, chỉ có thể cứ luôn được che chở, đây tuyệt đối càng tàn khốc!

Đại ca suy nghĩ một chút, gật đầu nói: “Em nói có lý, mặc dù…” Anh ấy đột nhiên vươn tay xoa xoa đầu của tôi, thở dài nói: “Đại ca thật hi vọng mình có thể che chở các em cả đời.”

“Đại ca là đang che chở bọn em không sai à, nhưng em trai em gái lớn lên rồi, có lúc cũng muốn bảo hộ anh trai, cho cái cơ hội đi mà, đại ca.”

Khóe miệng của đại ca giơ lên. “Không giận anh nữa?”

“Vốn đã không giận, chỉ là buồn rầu và sợ hãi.” So với nói giận, không bằng nói vừa kính vừa nể vừa yêu vừa sợ, phức tạp giống như một cái nồi hầm.

“Sợ hãi anh?” Đại ca lặng đi một chút, có hơi cuống quýt nói: “Thư Vũ, anh thật sự tuyệt đối sẽ không thương tổn em!”

“Không phải, là sợ anh cảm thấy em không phải…” Tôi ngừng lại không nói, nhưng thần sắc của đại ca lại đã hiểu rõ.

Tôi càng ngày càng tin mình cho dù không hoàn toàn là Cương Thư Vũ, ít nhất cũng có một bộ phận là phải, nếu không mình làm sao lại yêu thương người nhà của Cương Thư Vũ, nhưng càng yêu Thư Quân, đại ca, chú và thím, tôi liền càng sợ hãi mất đi bọn họ, sâu sắc mà sợ hãi bọn họ cảm thấy tôi không phải Thư Vũ mà bọn họ yêu mến.

“Xin lỗi, đại ca không giữ chữ tín, thật sự xin lỗi, sau này tuyệt đối sẽ không nữa.”

Anh ấy xin lỗi rồi lại xin lỗi, suýt nữa khiến hốc mắt tôi lại đỏ lên, mình có thể giết người như rạ hốc mắt cũng không đỏ một chút, vậy mà bởi vì hai chữ “xin lỗi” đã đỏ rồi, ngươi thật không có tiền đồ đấy Cương Thư Vũ!

Đè nén màu đỏ chết tiệt kia xuống, bên cạnh còn có đoàn lính đánh thuê, còn có nhà cửa lộn xộn cần xử lý.

Ở trong chiến đấu vừa rồi, tôi cũng không có giết hết tất cả mọi người, hai nữ nhân cũng từng từ phòng khác mở cửa đi ra, nhưng ngay lập tức hoảng đến đóng cửa lại, tôi lo truy sát Hác Tư Văn, nhìn thấy phản ứng của bọn họ đã biết hai người này không có tiền đồ, cho nên trước hết không ngó ngàng bọn họ.

Kết quả, bọn họ thật không có tiền đồ, vậy mà không thừa dịp tôi truy sát Hác Tư văn để đào tẩu, còn trốn trong phòng phát run, thật không biết nói bọn họ cái gì mới phải, cũng khiến bọn tôi không biết nên làm sao xử lý hai nữ nhân này.

Trịnh Hành nhíu mày nói: “Chỉ là nữ nhân, cũng không phải lính đánh thuê như nhóm Vân Thiến, phần lớn là người nhà của đoàn lính đánh thuê, giết hình như không hay lắm?”

Tôi bất mãn, nữ nhân cũng là rất khủng bố có được không, hơn nữa còn thù dai hơn nam nhân à, nhìn tôi xem, chuyện gì cũng nhớ lên đầu Caine, hẹp hòi đến ngay cả chỉ cũng xuyên không qua.

Tôi chỉ vào vải rách đọng trên người, còn có dấu hôn đầy cổ và ngực, méc tội: “Do bọn họ làm.”

“Bọn họ đã bắt nạt em thật sao?” Đại ca đột nhiên hỏi câu này.

Tôi đỏ mặt, vội vàng nói: “Không có! Chỉ là sàm sỡ em mà thôi.”

Đang định nói tốt xấu gì cũng phải đánh bọn họ một trận, bằng không tôi liền bị sàm sỡ vô ích, kết quả đại ca vậy mà rút dao găm ra quẹt lên cổ bọn họ, thần tốc lãnh tĩnh, như thể vừa rồi chỉ là mài dao không bằng.

Tôi chớp mắt, nuốt chữ “đánh” của đánh một trận trở về bụng không cần nói nữa.

“Uh, vậy trực tiếp giết là được.”

Ặc, bằng không anh còn muốn làm cái gì đây? Đại ca.

 

6 responses »

  1. Temmmmmm một lần nữa

    Reply
  2. Ủa mà cái spoil này wen wen

    Reply
    • Chỉ có 86 là mới thôi, 87 chuyển qua cho đúng thứ tự.

      Reply
      • ai da, đọc mấy cái spoil này đúng là khiến ruột gan cào cấu nhau hết Aico à TT_TT chừng nào mới có nguyên vol để coi đây :(((

      • Cứ post vậy cũng đủ gần hết một vol rồi, tuy nói là spoil nó vẫn liên tiếp mà. Vẫn còn một mớ nữa.
        Lần trước kiếm ẩu quá nên bỏ sót cả đống.

  3. Chết rùi, hổng hỉu sao thấy Tiểu Vũ giết người dã man mà ta lại cười ngoác miệng được hông bít nữa ặc😀

    Reply

Leave a Reply

