RSS Feed

Chung Cương (Spoil) 88, 89

Posted on

88

“Nhị ca!”

Thư Quân xông vào nhà, lập tức nhào về phía tôi, nhìn toàn thân tôi lộn xộn, mắt cô đều đỏ lên, nhưng thoạt nhìn không giống sắp khóc, trái lại là giống tức đỏ cả mắt muốn giết người, đây nhất định là ảo giác do tôi vừa mệt vừa đói, Quân Quân đáng yêu mê người thiện lương dịu dàng không thể nào muốn giết người.

Cô mang ngữ khí hối hận nói: “Nhị ca, anh chịu ủy khuất rồi, thật xin lỗi, khi bọn em phát hiện bọn chúng, nhà cũng đã bị bao vây, em tìm cái hướng giật điện ngã một người, xông ra ngoài đi tìm đại ca trở về đánh bọn chúng, không ngờ đến bọn chúng lại có thể đối với anh…” Mắt của cô càng đỏ rồi.

Huh? Là Thư Quân đi thông báo đại ca?

Mặt tôi trầm xuống, quay đầu hỏi: “Người lưu thủ hôm nay là ai?”

“Là chú.” Chú mang theo thần sắc hổ thẹn thừa nhận.

Ặc? Chú? Tôi ngẩn ra, khó hiểu nhìn ông ấy, làm sao lại là chú cảnh giới?

Đại ca mở miệng giải thích: “Bọn anh phát hiện một cục cảnh sát, muốn đi vào tìm kiếm đạn dược, nhưng dị vật bên trong quá nhiều, nhân thủ bọn anh không đủ, cho nên hôm nay để cho chú đảm nhiệm công việc cảnh giới, chú ấy và thím nhiều năm khảo cổ ở các nước, hai người đều không biết dùng súng.”

Kết quả gặp phải cướp vào đúng hôm nay, còn là đoàn lính đánh thuê chuyên nghiệp, chú thím căn bản chống đỡ không nổi, hơn nữa tôi đúng lúc bị bệnh gục trên giường, còn bởi vì buổi tối trước đó làm lành với anh trai nên ngủ quá an tâm, cho đến khi bị người trói gô mới tỉnh lại, vận khí này rốt cuộc… Bây giờ còn có miếu để cúng không? Đúng là năm hạn!

“Không ngờ cậu vẫn thật mạnh đến đáng sợ!” Tằng Vân Thiên quái lạ kêu lên: “Hoàn toàn chẳng khớp với bề ngoài của cậu! Nhìn thấy một đại suất ca trên tay xách một cái đầu, tôi còn tưởng mình đang nằm mơ đây!”

Caine mắt đầy ý cười mà nói: “Có thêm trợ thủ như Thư Vũ, xem ra muốn tóm cục cảnh sát kia căn bản không phải vấn đề, không hổ là em trai của lão đại, thật là hổ phụ sinh hổ tử.”

Tiểu Sát bực mình nói: “Cái tên ngoại quốc ngu ngốc này, đừng dùng bậy thành ngữ, bọn họ cũng đâu phải cha con.”

“Đây chỉ là ví von! Ví von!” Caine phản bác.

Nhìn người của đoàn lính đánh thuê cười đùa với nhau, tôi ngẩn ra, không biết nên làm phản ứng gì.

“Bọn họ đều là anh em tốt cùng sinh ra tử với anh.” Đại ca xoa đầu của tôi, khóe miệng nhếch lên, nhìn Tằng Vân Thiến và Bách Hợp đang ra vẻ bất mãn, cười nói: “Ngay cả nữ cũng là anh em tốt, được chưa?”

Tôi trầm mặc không nói. Trải qua mười năm tận thế, sự hẹp hòi của mình đã nhỏ đến ngay cả chỉ cũng xuyên không qua.

89

Chờ đến khi thanh lý hoàn chỉnh đống hỗn loạn trong nhà, tôi đã đói đến ngực cũng dính vào sau lưng, may mà lúc này Thư Quân hô đã có thể ăn cơm rồi, tiếng của Thư Quân vĩnh viễn dễ nghe như âm thanh của thiên nhiên, nhất là lúc gọi ăn cơm

Lúc ăn cơm, mặc dù bụng rất đói, nhưng tôi đã mệt đến mắt cũng sắp mở không ra, vết thương ở eo lại đau rồi, năng lượng dị năng trong cơ thể gần như hết sạch, loại cảm giác năng lượng trống không này thật sự rất khó chịu…

“Thư Vũ.”

Tôi đột nhiên bừng tỉnh, nhìn thấy mọi người đều đang nhìn chằm chằm vào mình, vội vàng hỏi: “Làm sao vậy? Ai gọi tôi?” Vừa rồi ngay cả là tiếng của ai cũng nghe không ra.

Thư Quân buồn cười nói: “Nhị ca, mũi anh vừa rồi suýt nữa vùi vào trong chén cơm rồi.”

Tôi xấu hổ cúi đầu nhìn chén, may mà có người gọi tôi, trong chén là canh nóng.

Đại ca nhíu mày hỏi: “Thư Vũ, em không sao chứ?”

“Chỉ là buồn ngủ mà thôi.” Tôi thành thật khai báo: “Vừa mới khỏi bệnh, hôm nay đã dùng quá nhiều dị năng, nên có hơi mệt.”

Thời gian chiến đấu hôm nay mặc dù ngắn, nhưng là một hơi bạo phát ra, cũng không nhẹ nhàng hơn chậm rãi săn dị vật như mọi khi.

“Mau ăn, ăn xong rồi đi ngủ.” Đại ca suy nghĩ một chút, lại nói: “Em đi tắm trước đã, anh lát nữa giúp em liệu thương xong, em hẵng ngủ.”

Tôi cũng ăn gần xong rồi, uống canh trong chén xong, liền nói muốn đi ngủ.

Kỳ quái là, mọi người dùng một loại biểu tình tiếc nuối đưa mắt nhìn tôi rời khỏi, đây là vì sao? Tôi có chút hoảng hốt bất an, lúc trước mình ở trên bàn ăn cơm gần như là tồn tại giống như không khí, bởi vì cảm thấy mình không ăn nhập, luôn là cấp tốc ăn xong liền rời khỏi.

Sau khi về phòng, tôi tùy ý lau tắm một chút, thuận tiện chờ đại ca đến liệu thương, kỳ thực trên người không dính quá nhiều máu, đặc điểm của dị năng băng là sẽ khiến vết thương của kẻ địch đóng băng, cho nên lượng máu ra sẽ không quá lớn, chẳng qua đây kỳ thực là cái khuyết điểm, căn bản là trợ giúp kẻ địch cầm máu à!

Mở băng vải ra nhìn, vết thương đã kết vẩy rồi, nhưng đại khái là do hôm nay vận động kịch liệt, vẩy có hơi bị nứt ra, cho nên lại chảy một ít máu.

Đại ca đi vào. Anh ấy liếc mắt nhìn thấy thương của tôi, mày lập tức nhíu chặt, nhưng anh ấy không nói cái gì, tiến lên liệu thương, ấm áp rất thoải mái, tôi phải nhéo mình một cái mới không thiếp đi trong quá trình liệu thương.

Anh ấy giúp tôi liệu thương xong, còn quấn băng vải, đột nhiên hỏi: “Thư Vũ, em có muốn sang ngủ cùng với anh không? Phòng này không tốt lắm.”

Toàn là lỗ đạn còn đã chết một đống người đương nhiên không tốt, nhưng lại là thành quả do bị chính tôi dùng súng máy bắn ra, thực sự không được oán giận, chẳng qua dù là ngủ phòng đầy lỗ đạn cũng tốt hơn ngủ với đại ca! Sự cám dỗ mỗi tối ngủ với đại ca gì đó thực sự quá lớn, tôi sợ mình chảy máu mũi đến thiếu máu mất.

Tôi ra sức lắc lắc đầu.

“Vì sao? Em vẫn không tin đại ca?”

Nhìn thần sắc của đại ca có chút sa sút, tôi đành thật lòng nói rõ: “Đại ca, anh biết kiếp trước em là một nữ nhân.”

Đại ca ngẩn ra, hỏi: “Ảnh hưởng rất lớn sao? Em thích nam nhân?”

“Không biết nữa…”

Tôi vẫn thật không biết mình thích loài người giới tính nào hơn, mặc dù thỉnh thoảng bị đại ca quyến rũ, nhưng thân thể mềm mại khi em gái nhào tới cũng có thể khiến mình không nỡ buông ra, cả người đúng là cặn bã à!

Cái tên cặn bã Cương Thư Vũ này, có thể đừng siscon như thế không hả!

Nhưng phỏng chừng Cương Thư Vũ cũng rất muốn chửi mắng Quan Vi Quân có thể đừng thèm thuồng anh cậu ta như thế hay không.

Thật rối rắm!

“Không sao.” Đại ca xoa xoa đầu của tôi, nói: “Chuyện này chẳng hề gì, Vân Thiến cũng thích nữ nhân.”

Shit… Loại chuyện này đừng nói ra như thể chẳng có gì lạ như thế chứ, đại ca! Anh làm em trai sốc rồi!

“Em tự nghĩ rõ là tốt rồi!”

Tôi rõ mình muốn dâm đại ca cưới em gái, tốt cái búa!

90

 

8 responses »

  1. Ồ aico ra liên tiếp @@
    Nàng thật là vĩ đại *tung bông*

    Reply
  2. tem thuộc về ta!!!

    Reply
  3. đại ca thật sự là người rất cởi cở về đầu óc @@ thật ra nếu anh ấy dung túng cho Thư Vũ thích nam nhân cũng ko sao, cơ mà để cho em ấy thích chính mình mà cũng xem như ko có gì thì thật là… còn với Thư Quân nữa chứ, chết với cái gia đình này mất thôi =)))

    Reply
  4. Trên tay xách cái một cái đầu => xách một cái đầu

    Reply
  5. Liên hoàn chap!!!!!
    *bắn pháo hoa*

    Reply
  6. siscom hay siscon nhỉ, viết tắt của sister complex phải k?

    Reply

Leave a Reply

