RSS Feed

Chung Cương 90, 91, 92, 93

Posted on

90

“Em nếu không muốn ngủ cùng phòng với anh, vậy thì cứ đến phòng của Thư Quân ngủ, phòng này có mùi máu tanh, em đừng ngủ ở đây nữa, ít nhất chờ mùi máu tán đi rồi về ngủ.”

“Thật sự không cần đâu, em không quan tâm chút mùi vị này.” Tôi thoáng do dự, khẽ giọng nhắc nhở: “Ca, kiếp trước em đã sống mười năm ở tận thế, em… không phải một thanh niên mười tám tuổi lương thiện.”

Đại ca nhìn tôi cười, vậy mà mang theo giọng điệu trêu ghẹo nói: “Không lương thiện đến mức nửa đêm chuồn ra ngoài đi đánh kết tinh tiến hóa cho người nhà ăn, còn để cho anh đổ mất?”

Tôi xấu hổ nói: “Người nhà thì khác mà.”

Anh ấy cười xoa xoa đầu của tôi, vì sao cứ thích xoa đầu của tôi thế, đã mười tám rồi còn xoa mãi, tôi bây giờ tóc đã chấm vai, lượng tóc nhiều chất tóc cứng, xoa một cái là xù như cái tổ chim.

“Không để ý thì ngủ đi, em nghỉ ngơi mấy ngày, chờ thương khỏi rồi, cùng ra ngoài với bọn anh, đừng đi đánh dị vật một mình, đại ca không yên tâm.”

Nghe vậy, tôi nhíu mày, vẫn là định lật bài với đại ca, nói ra chuyện của đoàn lính đánh thuê.

“Đại ca, em không muốn đi cùng với đoàn lính đánh thuê.” Tôi lặng lẽ nói: “Em không thích bọn họ.”

“Vì sao?” Đại ca hình như cũng không bất ngờ, tôi nghĩ cũng phải, mình biểu hiện còn rất minh hiển.

“Bọn họ cũng đâu thích em.”

Lời này nói hơi mang giọng điệu méc tội, tôi có chút đỏ mặt, người cũng đã ba mươi lăm tuổi rồi, còn méc tội với đại ca, quan trọng là đại ca chỉ có hai mươi bảy tuổi à! Méc tội với người nhỏ tuổi hơn, đây thật là đáng xấu hổ, may mà bề ngoài chỉ có mười tám tuổi, nếu không còn không buồn nôn chết người?

Đại ca có chút không hiểu nói: “Không thích em? Ai nói cho em?”

Đây còn cần ai đến nói cho tôi! Tôi như chuyện hiển nhiên mà nói: “Em mới đầu giấu diếm chuyện kết tinh tiến hóa, bọn họ đều tức giận ghét em rồi đi.”

“Em độc chiếm hết chiến lợi phẩm, bọn họ đương nhiên sẽ tức giận, nhưng em chỉ là đứa trẻ mười tám tuổi, bọn họ có thể giận với em được bao lâu, về sau mọi người cũng đánh được không ít kết tinh tiến hóa, sẽ không so đo với em nhưng cái đó.”

Tôi tức giận nói: “Nếu không so đo, bọn họ sao không chịu chia kết tinh cho anh? Còn nói muốn trừ hết phần của em cho anh, đây gọi là không so đo sao?”

Nếu không phải Thư Quân nói cho tôi, tương lai tốc độ cường hóa của đại ca chậm hơn những người khác, thực lực sẽ tụt hậu à, đó còn làm sao phục chúng, nói không chừng sẽ có người làm phản muốn thay thế vị trí của đại ca, tuyệt đối không cho phép loại chuyện đó xảy ra!

“Đó là do anh đề xuất muốn trả.” Đại ca nhíu mày nói: “Thư Vũ, bọn họ là anh em của anh, kinh doanh Cương Vực tới nay, anh chưa từng để cho anh em của mình chịu thiệt thòi, đó là chiến lợi phẩm do bọn họ bạt mạng chiến đấu mà có được, vốn đã nên chia cho bọn họ.”

Tôi kích động nói: “Nếu bọn họ tương lai trở nên mạnh hơn anh thì làm sao?”

“Bọn họ bây giờ đã mạnh hơn anh rồi.”

Đại ca lại trả lời như thế, cả người tôi sững sờ, anh ấy đặt hai tay lên vai tôi, thấm thía nói: “Thư Vũ, đoàn lính đánh thuê là đặc biệt chú ý đến hợp tác đoàn đội, không phải một người cường hãn. Tài bắn súng của Tằng Vân Thiến chuẩn hơn anh, năng lực ẩn nấp của tiểu Sát tốt hơn anh, y thuật của Trịnh Hành mạnh…”

“Em là nói năng lực chiến đấu cơ!” Tôi trách móc, còn nói tiếp, có khi ngay cả bộ ngực của Bách Hợp lớn hơn anh ấy cũng nói ra.

Đại ca vừa bực mình vừa buồn cười nói: “Tài bắn súng không tính là năng lực chiến đấu?”

Cái này… tương lai sẽ không tính nữa.

“Caine chưa chắc đánh không thắng anh.” Đại ca thừa nhận: “Đánh tay không có khả năng là anh mạnh hơn một chút, nhưng chỉ cần để cậu ta cầm cây nhị khúc côn, người thua có lẽ sẽ là anh.”

Caine kia có mạnh như thế? Tôi bắt đầu có chút cảnh giới rồi.

“Thư Vũ, thành viên đoàn lính đánh thuê của anh không có kẻ yếu, anh tụ tập một đoàn người mọi việc đều kém hơn anh làm cái gì?”

“Đoàn lính đánh thuê Cương Vực chỉ cần người mạnh nhất, không cần kẻ yếu!”

Đây chính là lãnh tụ sao… Tôi ngơ ngác nhìn đại ca không hề lo lắng có người sẽ mạnh hơn anh ấy, chỉ nghĩ đến vì sao tôi kiếp trước không phải gặp được người thế này?

Trước kia, “hắn” cũng là lãnh tụ đoàn đội, kết tinh đánh được một nửa trở lên đều là hắn ăn, nhất là của những nữ nhân chúng tôi đánh được, căn bản trực tiếp tính thành phần của hắn, có lúc tôi cảm thấy mình là bà mẹ đang nuôi con, mà không phải bạn gái của hắn.

Cái gì mà bạn là anh em tốt của tôi, mấy lời dễ nghe này hắn cũng biết nói, nhất là ở lúc chiêu mộ người hữu dụng, cái biểu hiện đó cứ như là một tên chính nghĩa tận trời, giống như hắn thật sự sẽ bỏ ra tính mạng vì đối phương, nhưng tôi rất rõ, hắn căn bản không cho phép đoàn đội có khả năng xuất hiện người mạnh hơn hắn tên lãnh tụ này.

Dùng danh nghĩa của đoàn đội lấy đi một nửa kết tinh của mọi người, vừa lại có những nữ nhân ngu ngốc chúng tôi cung dưỡng hắn, ai cũng sẽ không mạnh hơn hắn.

Tôi rõ ràng hận hắn, lại bắt chước hành vi của hắn, lòng còn hẹp hơn mũi kim, không cho phép có người mạnh hơn tôi.

“Thư Vũ, người theo anh trở về, đều là những người anh nói thế giới sắp tận thế, bọn họ cũng cứ như thế tin ngay.”

“Em đừng cứ luôn đóng kín ở trong phòng, xuống ăn cơm xong liền quay đầu đi mất, một câu cũng không chịu nói, thử tiếp xúc với bọn họ một chút xem, được không?”

Nhìn thần sắc vừa mong đợi vừa lo lắng của đại ca, nhớ tới cái người đó, hai người thật không giống. Tôi gật đầu.

91

Ăn cơm trưa xong, tôi đi đến phòng khách ngồi bất động, mọi người đều tò mò mà nhìn tôi, Tằng Vân Thiến không nhịn được nói: “Hôm nay thật khác thường, cậu không về phòng ưu uất à?”

Tôi bây giờ mới thật sự ưu uất.

Caine sờ cằm nói: “Thời kỳ nổi loạn qua rồi sao?”

Anh mới là ba mươi lăm tuổi có thời kỳ nổi loạn.

“Được rồi, đừng bắt nạt một đứa trẻ.” Trịnh Hành bất mãn nói: “Các người mấy tuổi rồi?”

Đại ca đánh giá tôi, quan tâm hỏi: “Đã hết mệt rồi sao?”

Tôi gật đầu, nghỉ ngơi hết ba ngày, sớm đã không mệt nữa, nếu không phải đại ca gây sức ép không chịu để tôi ra ngoài, tôi hôm qua đã đi săn rồi.

“Vậy buổi chiều cùng đi đến cục cảnh sát kia —-”

Tôi lập tức cắt ngang lời của đại ca, một hơi nói: “Kết tinh tiến hóa phải chia cho Thư Quân, chú và thím, bằng không em thà tự mình đi đánh dị vật!”

Nói xong, chỉ chờ xem phản ứng của mọi người, đây là giới hạn thấp nhất của tôi, nếu như không chịu chia, vậy thì mạnh ai nấy đánh, về việc muốn tôi cùng đi săn với mọi người này thì miễn bàn!

Ai sẽ tán đồng ai sẽ phản đối đây? Tôi cược Caine một phiếu phản đối, dù sao sự hẹp hòi của tôi đã nhỏ hơn đầu kim rồi, không có nới ra nhanh như thế!

“Em muốn dùng cái gì để trao đổi phần của ba người bọn họ?”

Người mở miệng nói chuyện vậy mà là đại ca. Tôi không dám tin mà nhìn anh ấy, đây là ý gì hả?

Đại ca ngồi ở trên sofa đơn, cười gác chân, bây giờ nếu có cái máy ảnh chụp được, không cần chỉnh sửa đã có thể lên tạp chí rồi.

Nhưng tôi cảm thấy người đối mặt không phải đại ca, mà là con cáo! Cho dù con cáo này rất anh tuấn, vẫn là che không được loại cảm giác mình sẽ bị bán còn phải phụ đếm tiền.

Anh ấy mỉm cười nói: “Muốn hợp tác phải bàn bạc giá cả mà song phương đều hài lòng trước, đây là quy củ của lính đánh thuê, em trai cũng không thể ngoại lệ.”

Trịnh Hành lắc đầu nói: “Lão đại, đừng chọc em trai cậu nữa, nó mới mười tám tuổi, cậu muốn nó bàn bạc theo quy củ của lính đánh thuê, cũng quá làm khó rồi.”

Tôi đã ba mươi lăm tuổi rồi vẫn là cảm thấy khó xử à!

Mọi người cười tít mắt mà đứng nhìn, giống hệt đang xem tôi làm trò, thật đáng ghét! Đại ca anh rốt cuộc là đại ca của ai hả!

“Những người khác thế nào?” Tôi không muốn bàn bạc với đại ca đâu à, đây căn bản chưa được bàn, mình đã ném súng bỏ giáp đầu hàng toàn diện rồi, mỹ nam kế gì chứ thật là quá hèn hạ… Không đúng, tôi đang nghĩ cái gì vậy, đại ca đâu có dùng mỹ nam kế à, tôi làm sao tự đổ trước rồi.

Tiểu Sát đơn giản rõ ràng mà nói: “Lão đại mới là người phụ trách bàn giá cả.”

Những người khác gật đầu tán đồng, tiếp tục ung dung mà nhìn tôi cười đùa.

Tôi bực tức, chớp chớp mắt, âm thầm hóa ra một lớp băng vô cùng mỏng ở mắt, trong mắt lập tức cảm thấy đau nhói, mặc dù tôi nhìn không thấy, nhưng có thể tưởng tượng hẳn là sẽ có hơi đỏ, lớp băng mỏng này thoáng chốc đã hòa tan, đúng lúc đọng trong mắt.

Tôi làm ra biểu tình quật cường cố gắng không chịu nhỏ nước mắt xuống, giống như tố cáo mà nhìn đại ca.

“Chao ôi, sắp khóc rồi.” Bách Hợp đau lòng nói: “Lão đại anh đừng đùa nữa.”

Trịnh Hành thở dài.

“Tôi nợ cậu ta một lần.” Tiểu Sát buồn bực nói: “Có thể chia cậu ta một ít kết tinh.”

Tằng Vân Thiến hai mắt sáng lấp lánh mà nhìn tôi, oán giận nói: “Lão đại anh thật may mắn, mẹ tôi làm sao không sinh ra một cặp em trai em gái đáng yêu như thế cho tôi.”

Mỹ nam kế cái gì chứ, Cương Thư Vũ nam nữ già trẻ ngay cả người thích nữ nhân cũng giết tuốt, không cần ăn kết tinh tiến hóa cũng vô địch à!

Đại ca lại là cười như không cười mà nhìn tôi, không đúng à đại ca, anh đáng lẽ là người đầu tiên đau lòng chứ! Đừng làm ra biểu tình đi guốc trong bụng như thế… Đừng nói với tôi Cương Thư Vũ trước kia cũng thường thường giả vờ đáng thương thế này.

Quay đầu thật muốn hỏi Thư Quân xem, rốt cuộc Cương Thư Vũ trước kia là người thế nào… tốt hơn thuận tiện hỏi xem đại ca là người thế nào, tôi đột nhiên cảm thấy không quen biết anh ấy rồi.

92

“Đại ca lại chọc nhị ca rồi.” Thư Quân đến phòng khách, vừa nhìn thấy tôi rưng rưng nước mắt, lập tức nói giúp tôi: “Coi chừng anh ấy lại làm lơ anh, lần này em cũng không nói giúp anh đâu đấy, đại ca.”

Hu hu hu, Thư Quân em thật tốt, tôi không muốn dâm đại ca nữa, vẫn là cưới em gái tốt hơn.

“Lần này thế nhưng không phải anh.” Đại ca buồn cười nói: “Là nhị ca em tự giả vờ đáng thương, lần này còn giả vờ rất không tệ, em xem xem.”

“Nhất định là đại ca anh khởi đầu, có lần nào nhị ca khởi đầu đâu?” Thư Quân bĩu môi, bất mãn nói: “Anh cứ thích chọc nhị ca, hồi nhỏ anh ấy một ngày không biết phải bị anh chọc khóc mấy lần.”

Mọi người cười nhìn tôi làm cái gì! Người bị chọc khóc thật sự không phải tôi à, nhưng nói lời này với mắt rưng rưng thật không có lực thuyết phục, tôi chớp mắt mau chóng hút lại nước mắt về, bằng không đã chứng thực lời Quân Quân nói rồi.

Caine bội phục nói: “Em trai đáng yêu như thế cũng có thể bắt nạt từ nhỏ, thật không hổ là lão đại.”

Anh không được nói chuyện! Có tin tôi nhớ thêm cho anh một phần thù không!

“Đại ca!” Thư Quân trầm mặt, đè thấp giọng cảnh cáo nói: “Anh còn bắt nạt nhị ca, thức ăn của anh sẽ đặc biệt khó ăn đấy!”

Đại ca bất đắc dĩ nói: “Anh đã lâu lắm không chọc nó rồi, chỉ chọc một chút như thế cũng không được?”

“Không được!” Thư Quân bĩu môi nói: “Gần đây nhị ca uất ức lắm rồi, không cho chọc! Còn chọc nữa thì chỉ có đậu phộng trộn cơm cho đại ca anh ăn thôi.”

Đại ca đỡ trán, bất đắc dĩ nhìn em gái.

Thì ra em gái vẫn là điểm yếu của đại ca, còn hữu dụng hơn em trai! Tôi tỉnh ngộ rồi, sau này dứt khoát cưới em gái!

Đại ca thu lại bộ dạng cáo già, dưới giám thị của em gái, nghiêm nghiêm chỉnh chỉnh bắt đầu giải thích với tôi: “Người của bọn anh quá ít, chú và thím phải học lưu thủ căn cứ, cho nên hai người bọn họ có thể tính một phần kết tinh. Anh là đoàn trưởng, có thể lấy hai phần, mấy ngày trước, những người khác đều đã thấy thực lực của em, đồng ý nếu em gia nhập có thể lấy hai phần.”

Mắt tôi sáng lên, hai phần của đại ca có thể bù cho chú thím, hai phần của tôi có thể bù cho Thư Quân, không có ai thiếu nữa.

… Khoan đã, nói như thế vừa rồi đại ca thật sự là đang chọc tôi sao? Tôi bị sốc rồi.

“Tương lai, chúng ta còn phải đi đến nơi xa hơn tìm kiếm vật tư, thử thăm dò trạng huống của những người sống sót khác, thời gian qua đủ lâu, hẳn là sẽ xuất hiện nơi tụ tập, chúng ta phải cân nhắc muốn đi qua hay là cố thủ căn cứ, đây đều cần nhân thủ. Thư Vũ, đây không phải thế giới có thể sống đơn độc.”

Tôi gật đầu. Cho dù có cường hãn làm sao, xung quanh chỉ có dị vật, sống để làm gì?

“Biết rồi.” Tôi gật đầu nói: “Em còn có thể xem xem dị năng của mọi người tiến bộ thế nào rồi, có lẽ có thể cho chút kiến nghị.”

Vừa nói ra lời này, ánh mắt của mọi người đều sáng lên, căn bản ngồi không yên, nhao nhao bắt đầu hỏi.

“Mấy ngày trước đã muốn hỏi rồi, dị năng của tiểu Vũ cậu thật là mạnh! Vậy mà có thể sử dụng như thế, rốt cuộc phải luyện làm sao?”

“Ăn nhiều kết tinh như thế, thân thể là mạnh hơn, nhưng dị năng thật sự không biết nên bắt tay luyện làm sao.”

“Dùng kết tinh làm học phí, cậu làm gia sư cho tôi đi!”

Tôi suy nghĩ một chút, nói: “Tôi dạy không nổi nhiều người như thế, các người chia hai nhóm, tôi và Thư Quân mỗi người dạy một bên.”

Trước kia đã nói cho Thư Quân nên luyện dị năng làm sao, để cho cô dạy người khác, những lính đánh thuê nợ cô một phần tình, tương lai làm sao cũng phải trả!

“Tôi gia nhập bên Quân Quân!” Caine lập tức hét to.

Anh tránh ra cho tôi! Tôi rống giận: “Chỉ có Vân Thiến và Bách Hợp có thể gia nhập bên Quân Quân!”

“Vân Thiến còn nguy hiểm hơn tôi, cô ta thích nữ nhân!” Caine hùng hồn nói.

Shit, tôi quên mất, vội vàng sửa miệng: “Chỉ có Bách Hợp và tiểu Sát có thể gia nhập bên Quân Quân!”

Caine nhạ dị nói: “Oh! Thì ra cậu biết tiểu Sát thích nam nhân à?”

Shit, các người rốt cuộc là đoàn thể gì vậy!

93

“Ai thích nam nhân!” Tiểu Sát rống giận.

“Cậu đó!” Caine như chuyện hiển nhiên mà nói: “Cậu chẳng phải từng kết giao với một nam mà, người khác thì không biết, tôi thế nhưng đã từng thấy!”

“Chỉ một lần!” Tiểu Sát oán hận mà nói: “Bởi vì cậu ta trông rất đáng yêu, không khác nữ bao nhiêu, hơn nữa chúng tôi chưa đến một tháng đã chia tay rồi!”

“Chia tay rồi cũng là từng kết giao!” Caine quay đầu nói với Cương Thư Thiên: “Lão đại anh phải cẩn thận, trông em trai cho tốt, Thư Vũ trông như thế, nói không chừng sớm đã bị tiểu Sát nhìn trúng rồi.”

Caine nói như thể tôi mọc cong không bằng, rõ ràng là tuấn mỹ phi phàm, anh khí hơn người, ai thấy đều yêu — tự khen mình như thế, tôi đột nhiên cảm thấy có chút đỏ mặt.

Tiểu Sát đột ngột đứng dậy, tức đến mặt đỏ giọng khàn, rống: “Caine, anh đi ra cho tôi, giải quyết bên ngoài!”

Caine nhún vai, không hề gì mà nói: “Cậu xác định muốn đối quyết chính diện với tôi?”

Mặt của tiểu Sát càng vặn vẹo, không lâu trước hình như mới nghe nói anh ta giỏi ẩn nấp, mà Caine cầm vũ khí có thể sánh ngang với đại ca —- tôi tuyệt đối không tin Caine có thể đánh bại đại ca, đây là chuyện không thể xảy ra! Đại ca nhất định là khiêm tốn quá mức rồi, tuyệt đối!

“Anh cẩn thận đừng để buổi tối đi ngủ bị một súng bắn chết!” Tiểu Sát mặc dù ngồi xuống lần nữa, hung quang của ánh mắt lại càng thịnh.

Caine ra vẻ sợ hãi, nhăn nhó nói: “Eo ôi, buổi tối đêm đen bão tố, cậu muốn làm gì với tôi? Vừa rồi còn nói cậu chỉ thích đáng yêu.”

Tiểu Sát bắn ra một phát đũa, Caine cười ha ha dễ dàng né tránh.

“Hai người các cậu đều không được ồn nữa!” Trịnh Hành cũng đã tức giận, “Còn có trẻ con ở đây, nói bậy cái gì đâu không! Lão đại cậu cũng phải nói bọn họ, đừng để bọn họ làm hư Thư Vũ và Thư Quân.”

“Thư Quân, thu dọn bàn ăn với thím, đừng ở đây nghe.”

Thư Quân vô cùng đáng yêu bĩu môi biểu đạt kháng nghị, nhưng vẫn là ngoan ngoãn giúp thím thu dọn chén đũa đi vào phòng bếp.

Nói xong, anh ấy liếc tôi một cái, ung dung cười nói: “Thư Vũ tròn mười tám rồi, không có gì không thể nghe, nó nếu thích, muốn giao du với tiểu Sát cũng không hề gì.”

Mọi người phun toàn bộ đồ ăn coca hồng trà bia trong miệng ra.

… Sớm biết vậy hôm qua đừng thừa nhận giới tính tôi không rõ.

 

15 responses »

  1. Tem

    Reply
  2. Tiểu Vũ cứ tiếp tục ý dâm đại ca đê!! ^o^

    Reply
  3. Còn spoil k Aico?

    Reply
  4. Ôi ha ha ha ha ha ha buồn cười wá, ba anh em này đúg là đáng yêu vô đối mà!!!
    Ta rất ít khi thích “anh trai” của nv chính, trong HNT cũng không, nhưng bộ này lại cực thích nha

    Reply
  5. Hí hí, hổng bít Tiểu Sát ở trên hay dưới, cá nhân ta thì thấy bạn ý thích hợp ở dưới hơn😀

    Reply
  6. Một lần nữa nhận thức lại đại ca Thư Thiên

    Reply

Leave a Reply

