RSS Feed

Chung Cương II – 17

II-17

Đến tập hợp ở vườn hoa sau, những lính đánh thuê đứng xếp hàng, ngay cả ba đứa con ghẻ cũng không bỏ quên, ai nấy đều đứng thẳng tắp một cách hết sức cố ý, thường thường còn không nhịn được cười trộm.

Tôi mở miệng nói: “Tận thế mới ba tháng, tôi vốn cảm thấy các người không biết dùng dị năng cũng không sao, súng giới của lúc này vẫn dùng tốt hơn dị năng nhiều, nhưng mấy ngày trước gặp phải não ma, còn nhìn thấy Lục Nhân Kiệt lại có thể biết sử dụng dị năng hơn các người, phải biết rằng, lượng kết tinh mà hắn ăn tuyệt đối thua xa các người; trạng huống này vô cùng không ổn.”

Mọi người bắt đầu thu lại thần sắc, tư thế đứng không thẳng tắp như vừa rồi nữa, nhưng trái lại càng nghiêm túc hơn.

“Thư Quân cũng đã thiện trường dị năng hơn các người.” Tôi nhìn mọi người, bọn họ đối với lời này không có phản ứng quá lớn, xem ra phải tăng liều lượng mới được.

“Có lẽ các người cho rằng Thư Quân chẳng qua chỉ là biết nạp điện mà thôi.”

Tôi quay đầu nhìn Thư Quân một cái, chỉ vào một cái cây trong hoa viên, nói: “Chặt rớt một cành cây.”

Thư Quân chớp mắt, vươn tay ra, thoạt nhìn giống như là một thiếu nữ yếu đuối vươn tay ra muốn cầu viện, nhưng ngón trỏ của cô đột nhiên phát ra một đường ánh sáng, sau đó chính là tiếng gỗ bị bẽ gãy, mọi người trợn lớn mắt, lập tức quay đầu nhìn cây, tán cây cành lá rậm rạp thiếu mất một góc, còn bốc lượng lớn khói trắng, trên mặt đất thì nằm một cành cây cháy đen.

Muốn chặt một cành cây tuyệt đối sẽ không chặt một cành rưỡi, tôi thường nói năng lực lôi điện của Thư Quân xuất thần nhập hóa, thế nhưng không phải nói chơi.

Đại ca và tôi đều không muốn để cho Thư Quân ra tay chiến đấu, nhưng không đại biểu tôi sẽ để cho cô không mảy may có lực chống cự, ai dám bắt nạt em gái nhà tôi, tuyệt đối là cái kết cục ngoài cháy trong mềm bốc mùi thịt.

Mọi người khó khăn lắm mới hồi thần lại từ cành cây cháy đen, tới tấp nhìn tôi và Thư Quân, hai mắt phát sáng đến cũng có thể thay thế đèn pin rồi.

“Muốn học không?” Tôi nhếch khóe miệng, cố ý gợi hứng thú của bọn họ, trước kia mình không ít lần bị xem là trò cười, bây giờ ư! Ái chà, đổi sang tôi xem thảm trạng kêu oai oái của các người nhé!

“Muốn! Lão đại.”

“Câm miệng, tôi không muốn làm lão đại chút nào.”

“Vâng! Lão nhị.”

… Giáo dục của lính đánh thuê quả nhiên không thể chờ.

Tôi nhấc băng côn, lúc dạy Thư Quân, thủ đoạn tất phải mềm mỏng, chuyện dùng thân thể để thể hội dị năng gì gì đó là không thể làm, khiến tôi tốn cả một phen công phu, mới khiến Thư Quân dùng dị năng được xuất thần nhập hóa như thế, nhưng những tên trước mặt vừa không phải em gái nhà mình, chẳng những là lính đánh thuê da thô thịt dày, còn là một lũ thất bại của giáo dục!

“Hai người một tổ, thử dùng dị năng để ngăn cản băng năng của tôi, bằng không cứ chờ bị đông thành gậy băng! Chịu không nổi đông mà muốn ra tay đánh tôi cũng được, các người ra một quyền, tôi sẽ đánh các người mười quyền, các người đá một cước, tôi sẽ khiến các người gãy xương, dù gì cũng có đại ca ở đây, tôi không cần lo sẽ đánh tàn các người.”

Sẽ không đánh tàn? Mọi người nhìn hướng người phía sau tôi, mang vẻ mặt “vậy quầng thâm của lão đại làm sao vẫn còn”.

Tôi đánh người chuyên môn đánh mặt, không được sao?

Suy nghĩ một chút, tôi mở miệng nói: “Caine, anh qua đây trước làm mẫu.”

Anh ta lẩm bẩm đi tới, “Tôi đã biết cậu ghét tôi mà.”

“Năng lực của anh là hỏa, chiếu theo lý thuyết, hẳn là tương đối có thể đề kháng băng năng của tôi.” Lần này thật không phải công báo tư thù.

“Cho dù là thật.” Gã này vẫn tiếp tục lẩm bẩm: “Cậu vẫn là ghét tôi.”

Tôi trầm mặc một hồi, bất chấp tất cả mà khẽ rống: “Đúng, tôi chính là ghét anh! Ai bảo anh lúc đó nhìn thấy tôi ra ngoài không ngăn cản, hoàn toàn mặc kệ tôi sống chết.”

“Vì sao không thả cậu ra ngoài?” Caine có chút khó hiểu mà nói.

“Anh không cảm thấy tôi chạy ra ngoài sẽ có nguy hiểm sao? Tôi chỉ là trẻ con mười tám tuổi à!”

Tôi lờ đi ánh mắt “đúng là có nguy hiểm, dị vật có nguy hiểm rồi” mà mọi người xung quanh lộ ra.

“Dị vật ở gần đây đều bị bọn tôi quét sạch hết rồi.” Caine như chuyện hiển nhiên mà nhìn tôi nói: “Hơn nữa cậu cũng đã mười tám rồi, còn phân không rõ bên nào nên đi bên nào không nên đi sao?”

“…” Tôi cảm thấy cách suy nghĩ của chúng tôi lại không ở cùng thế giới rồi.

Caine vỗ vỗ vai của tôi, cười lộ ra hàm răng trắng tinh, nói: “Không sao, Vân Thiến cũng ghét tôi, có thêm cậu cũng không khác biệt, đừng đánh mặt tôi là được, mặc dù quầng thâm của lão đại rất cá tính, chẳng qua vẫn là để cho lão đại dùng riêng đi.”

Ngài thật rộng lượng.

Tôi đột nhiên cảm thấy lòng mình lại như đầu kim rồi, tên lính nhà trời cười đến có thể đóng quảng cáo kem đánh răng như thế, mình còn muốn so đo với anh ta cái gì?

“Bây giờ là tận thế, ghét với không ghét gì đó đều không quan trọng, sống là quan trọng nhất! Tôi sẽ rèn luyện anh thật tốt.” Coi như bồi thường.

Dùng sức nắm lấy cánh tay của Caine, năng lượng băng hàn liền đưa qua.

Một tên nam nhân cơ bắp liên tục la hét, “Woaaaaa—- lạnh quá à siêu buốt! Cầu xin cậu vẫn là đừng ghét tôi đi, làm ơn buông tay mà!”

13 responses »

  1. yeah! mình về nhất!

    Reply
    • xin lỗi lúc nãy quên đăng nhập!
      MÌnh thấy không sao, thấy guiltyheart cũng đáng yêu! He he

      Reply
      • Cảm ơn bạn hu hu hu hu, mìh càg thích bạn rồi đó nicola *khóc* chỉ có bạn ms hiểu tấm lòg mìh thui *xúc động*

    • sao không hiện tên lên được nhỉ?
      Mình thích aico ghê, làm việc thật đều đặn!

      Reply
  2. cuối cùng cũng thành công! Tiểu Vũ càng ngày càng uy nha! Bây giờ là quản lý nhà cửa quản lý anh em quản lý chú thím kiêm dạy dỗ lính đánh thuê. Thật vất vả.

    Reply
  3. Thư vũ đánh kiểu gì mà đại ca không chữa nổi thế kia😮
    Klq nhưng 2 người trên kia cứ tiếp tục thích nhau đi, chừa ta ra một bên

    Reply
  4. về nhất tức là k liên quan đến tem đúng k ta giật

    Reply

Leave a Reply

