RSS Feed

Chung Cương II-21

II-21

Đại ca vươn tay xoa đầu của tôi, nói: “Đừng sợ, đại ca sẽ bảo vệ các em.”

Mắt lại nóng lên rồi, đại ca anh đừng nói nữa có được không?

Nhưng mắt thường xuyên nóng lên, điều này cũng khiến tôi không nhịn được lại hỏi: “Tính cách của em thật sự không có thay đổi sao?” Ít nhất Cương Thư Vũ không thể nào thường xuyên muốn khóc như tôi chứ?

Tôi luôn cảm thấy chuyện tính cách này rất kỳ lạ, đặc biệt mình còn là nữ nhân, rất giống với tính cách của một nam nhân, rốt cuộc là Quan Vi Quân quá tomboy hay là Cương Thư Vũ quá ẻo lả, chẳng qua nói đi thì nói lại, nữ nhân ba mươi lăm tuổi ở tận thế so với thiếu niên mười tám tuổi sống an ổn càng gan lỳ hơn, giống nhau mới là trạng thái bình thường.

Đại ca chậm rãi nói: “Khác biệt không lớn, cho nên em căn bản không cần cố ý giả vờ, dáng vẻ cố ý giả vờ ra trái lại khiến anh cảm thấy em mấy ngày nay hoạt bát một cách không phù hợp lắm.”

Thì ra như thế, kỹ thuật diễn quá cố ý, 0 điểm.

“Có một điểm tương đối khác.”

“Cái gì khác?” Tôi có chút tò mò, cũng có chút căng thẳng, chẳng qua vẫn là nỗ lực nói cho mình đừng để ý, dù sao đại ca và Quân Quân đều tin tôi, còn có gì phải sợ!

Đại ca nhếch khóe miệng, buồn cười nói: “Em trước kia sẽ không cứ mãi nhìn lén ngực và cơ bụng của anh.”

… Thì ra chuyện bình thường len lén ý dâm sớm đã bị phát hiện rồi! Gay go, cái khác biệt này khó tránh quá lớn, Cương Thư Vũ chung quy sẽ không chảy nước miếng với ngực của nam nhân…

“Em đều quang minh chính đại mà nhìn.”

“…” Cương Thư Vũ cậu thắng rồi, đừng nói thúc ngựa, cho dù lên hỏa tiễn, tôi cũng không đuổi kịp cậu, cậu chính là tên đại biến thái vừa siscon vừa brocon!

Đại ca xoa đầu của tôi, nói: “Em vẫn luôn rất hâm mộ cơ bắp của anh, còn nói chờ thi xong, muốn mua một đống dụng cụ tập thể hình về luyện cho cường tráng giống anh, em bây giờ thoạt nhìn thật sự rắn chắc lên không ít, cố lên đi.”

Thì ra như thế, là tôi hiểu sai rồi tôi xin lỗi, chẳng qua, Cương Thư Vũ, cậu vẫn là tỉnh lại đi! Tôi ngày ngày ăn đồ bổ của Thư Quân nấu, nuốt một đống kết tinh tiến hóa, còn phải vật lộn sống chết với dị vật, đến bây giờ cũng chẳng qua chỉ luyện ra một lớp cơ bắp mỏng, muốn luyện thành giống đại ca, cậu dứt khoát bị sét đánh đi xuyên việt còn nhanh hơn!

Tôi ai oán mà nhìn thân thể nhỏ bé của mình, cánh tay đúng là có cơ bắp, bụng không tính là có cơ bụng, nhưng ít nhất rất rắn chắc, chẳng qua những cái này vừa so với đại ca bên cạnh, tất cả cứ giống như không có!

Được, người bình thường chúng ta không so với nam thần, tôi, tôi so với tiểu Sát được rồi chứ!

Thư Quân nói eo của anh ta có khả năng còn thon hơn tôi, lần sau đi đo thử xem, nếu anh ta dám có cơ bắp hơn tôi, thì bảo Thư Quân bỏ đói anh ta mấy ngày không cho ăn cơm, cho đến khi thon hơn tôi mới thôi!

3 responses »

  1. Khi đàn ông ghen…

    Reply

Leave a Reply

