RSS Feed

Chung Cương II – 22

II-22

Nơi ở của nhân vật chính: Mai châu, Tuấn quốc, thành phố Trung Quan

Bảy châu lục: Mai châu, Bắc Đại châu, Nam Tạp châu, Trung Tạp châu, Băng châu, Lâm Mộc châu, Đại Dương châu

Cương Thư Vũ: 18 tuổi, năng lực băng

Quan Vi Quân: 35 tuổi (10 năm tận thế), thị lực

Cương Thư Thiên: 27, năng lực trị liệu (?)

Cương Thư Quân: 15 tuổi, năng lực lôi điện

Trịnh Hành: 42 tuổi, năng lực thổ

Tằng Vân Thiến: 28 tuổi, năng lực thủy

Bách Hợp: 30 tuổi, thị lực

Caine: 28 tuổi, năng lực hỏa

Tiểu Sát: 25 tuổi, năng lực phong

(Kết quả đại ca lại có thể là trẻ thứ hai trong đoàn lính đánh thuê, đây không khoa học!)

Chú: 45 tuổi

Thím:: 43 tuổi, năng lực thăm dò, hệ tinh thần

Cha mẹ ba anh em: 52 tuổi, 48 tuổi

Tiểu Kỳ: năng lực trị liệu, nhỏ hơn Quan Vi Quân 5 tuổi

Đinh Tuấn: Hệ kim loại, 20 tuổi

Trầm Thiên Như: 18 tuổi

Tô Doanh: hệ tinh thần, 21 tuổi

—–

Ahem, chính văn bắt đầu

—–

Không biết là nghe ai nói, kỳ thực mọi dị năng đến cuối cùng là khác đường cùng đích, đều chỉ là vận dụng năng lượng mà thôi, sương đen mà mỗi năm tất đến đó kỳ thực là mang đến năng lượng, mở ra cái chốt nào đó của cơ thể người, khiến người có thể sử dụng những năng lượng này.

Chẳng qua đừng nói cuối cùng, Quan Vi Quân cách điểm xuất phát đại khái chỉ có ba mét, vẫn là chỉ có thể ngoan ngoãn mà nổ súng vung côn giết dị vật, con cao nhất từng đối mặt là dị vật cấp ba, đây vẫn là chuyện sau tám năm tận thế.

Cương Thư Vũ ở ba tháng tận thế đã làm thịt hai con dị vật cấp một, đúng là hàng so hàng chỉ muốn ném, người so người chỉ muốn chết à!

Chẳng qua, kết tinh mà Cương Thư Vũ ăn thế nhưng vượt xa Quan Vi Quân, tôi nỗ lực an ủi mình đời trước không phải quá vô dụng, chỉ là quá ngốc mà thôi, kết tinh đánh được đều nuôi gã bạn trai cặn bã rồi, còn có thể mạnh đến đâu.

Mặc dù đời này phát thề phải trở thành Băng Hoàng, nhưng Băng Hoàng ở thời điểm này nói không chừng cũng đã mang theo đoàn đội chinh phục thế giới rồi, chỉ là không ở cùng đại lục, tin tức vẫn chưa truyền tới mà thôi, ặc, hẳn là không ở cùng đại lục đi?

Mặc dù tên của đại lục không giống, nhưng vẫn là có thể đối chiếu một chút, Mai châu đại khái chính là Á châu, mặc dù tôi không nhớ Băng Hoàng ở châu nào, nhưng xác định anh ta thời kỳ đầu tận thế không ở đây, cường giả đỉnh cấp của Á châu hình như là ai kia… lại quên rồi.

Hạ Chấn Cốc luôn là mắng tôi ngay cả tam đại cường giả loài người cũng không nhớ, nhưng ai quản hắn chứ, nhớ bên nào có vật tư quan trọng hơn, gã không phân biệt được ngũ cốc kia ở thời kỳ đầu tận thế ngay cả siêu thị ở đâu cũng không biết, tên của tam đại cường giả có thể khiến anh ăn no sao?

Thuận tiện nhắc đến, tôi vốn tưởng Đại Dương châu bên kia chính là Đại Dương châu bên này, kết quả sai rồi, Đại Dương châu bên đó là Băng châu bên này, cũng chính là nơi đại ca suýt về không được.

Băng Hoàng ở đại lục khác xa xôi, chỉ có thể ngưỡng mộ, nhưng Á châu… nên nói là Mai châu, xác xác thực thực có cái cường giả đỉnh cấp, nếu như có thể kéo vào đoàn lính đánh thuê, chúng tôi còn không tung hoành ở tận thế sao? Nhưng đáng tiếc ngay cả tên của đối phương cũng không nhớ, chỉ nhớ họ của anh ta hình như rất đặc biệt, rốt cuộc là gì nhỉ?

“Nhị ca, anh đang nghĩ cái gì thế?”

Tôi theo phản xạ trả lời: “Nghĩ đến Lôi Thần.”

“Anh muốn ăn chocolate?”

Tôi ngẩng đầu lên, ngỡ ngàng nhìn Quân Quân, “Hả?”

Thư Quân vô tội mà nhìn tôi nói: “Trong vật tư không có chocolate Lôi Thần, đại ca nói cái đó quá ngọt, anh ấy không thích, cho nên em lúc đó không có lấy, Godiva được không?”

Người so người thật sự chỉ muốn chết. Tôi rưng rưng nước mắt gật đầu, trước kia ăn không nổi, bây giờ ăn bù! Dù sao mình cũng đang thiếu thịt để luyện ra một thân cơ bắp.

Nói đến cơ bắp, tôi vẫy tay với tiểu Sát đang luyện phi đao ở gần đó.

Tiểu Sát đi tới, thấy chết không sờn mà nói: “Đến lượt tôi luyện tập dị năng rồi sao?”

“Giơ tay lên.”

Anh ta ngoan ngoãn giơ tay lên, mặc dù đại ca nói diễn kỹ của tôi lúc trước rất giả, nhưng đối với đoàn lính đánh thuê mà nói vẫn là đủ dùng rồi, bây giờ bọn họ đối mặt với tôi là ngoan ngoãn biết điều, thật sự coi tôi là lão nhị đoàn lính đánh thuê… Câu này hình như có chỗ nào không đúng, tóm lại, đánh đại ca hai trận vẫn là rất có thu hoạch.

Tôi lấy ra thước dây để đo vòng eo của tiểu Sát.

Nhiều hơn một inch.

Trầm mặc.

Từ ngày mai trở đi, tôi ăn Godiva thay cơm! Tiểu Sát ăn chay!

Kết quả, Thư Quân nói rau còn quý hơn Godiva, không được ăn chay, tôi chỉ có thể ôm hận từ bỏ, tự mình ăn nhiều Godiva một chút là được.

Trên bàn ăn, tôi nghiêm túc căn dặn: “Đại ca, nếu như lúc anh làm nhiệm vụ, có gặp được người thực lực rất mạnh, sử dụng dị năng lôi điện, hơn nữa vừa có họ đặc biệt, thì hỏi tên họ một chút, kết chút giao tình, trở về nói cho em anh ta tên là gì.” Có khi liền có thể nhớ tới rồi.

“Giao tình đã kết xong rồi.” Đại ca bình tĩnh nói.

Tôi chấn động, vội vàng hỏi: “Thật không? Anh ta tên là gì?”

“Cương Thư Quân.”

… Dị năng lôi điện, thực lực rất mạnh, họ đặc biệt “Cương” Thư Quân, oh shit!

“Lôi Thần là nam.” Thật đáng tiếc, chỉ thiếu một điểm thôi, tôi vừa lại không nỡ để cho em gái đáng yêu đổi giới.

“Lôi Thần?” Mọi người đều khá có hứng thú.

“Chocolate sao?” Vân Thiến liếm môi nói: “Cái đó rất ngọt rất ngon đấy.”

“Là người!” Người nào người nấy đầu óc chỉ có ăn sao! Tôi nổi nóng nói: “Băng Hoàng, Lôi Thần, Hỏa Vương, ba người này là cường giả đỉnh cấp của loài người, nhớ kỹ cho tôi!”

Dị năng băng lôi hỏa, đoàn lính đánh thuê chúng tôi đều có, đời trước lại không có lấy nửa người thành vương xưng bá, quá thất bại rồi!

8 responses »

  1. ha ha ha! Ta đã trở lại và lợi hại hơn xưa!
    Lấy tem đốt phong bì.
    Hứ! Giờ ai dám nói ta là vợ bé không!!!!!!!!!!

    Reply
  2. Năng lực của thím sao đến giờ mình mới biết nhỉ?

    Reply

Leave a Reply

